ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama::เรื่องบังเอิญ[HijixOki]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่9(ชื่อตอนไม่ต้องมีมันหรอก!)

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 56


    ตอนที่9

    ยามบ่ายที่ชินเซ็นงุมิในวันนี้ช่างดูเงียบสงบ สายลมอ่อนๆยามบ่ายชวนให้หลับใหล...ซะเมื่อไหร่เล่า!

    เสียงโวกเวกของคนที่นั่น แล้วก็มีสายลมอันร้อนจากความโกรธของปีศาจที่ทุกคนน่าจะรู้ว่าเป็นของใคร

    "ยามาซากิ!!"

    "ขอโทษคร้าบ พอดีระหว่างทางผมหิวก็เลยกินไปนิดๆหน่อยๆ ว้ากกกก"

    "นิดๆหน่อยๆไหง่หายไปครึ่งกล่องล่ะ ห๊า!"

    ฮิจิคาตะวิ่งไล่killลูกน้องคนสนิท คงสงสัยกันว่าทำไมไม่เป็นเจ้าชายSของท่านฮิจิคาตะใช่ไหมล่ะ

    "คุณฮิจิคาตะโวยวายเป็นเด็กไปได้ ฮ้าววว"เสียงหนึ่งดังขึ้นในขณะที่ทั้งสองวิ่งไล่เลยทำให้ทั้งสองหยุดไปมองทางต้นเสียง

    "เงียบๆไปเลย ไข้หายแล้วเหรอไง ออกมาว่าคนอื่นแบบนี้เนี่ย"ฮิจิคาตะหันไปหาร่างบางที่ยื่นหัวออกมาว่าเขาจากห้องของตน

    "ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่หรอกครับ แต่ออกมาว่าคุณฮิจิคาตะแล้วดูเหมือนจะดีขึ้นน่ะครับ"

    "ชิ แทนที่จะมาว่าคนอื่นไม่นอนให้มันหายๆจะได้ทำงานเข้าใจไหม โซโกะ"

    "ครับๆ"ร่างบางตอบอย่างว่าง่ายแล้วปิดประตูห้อง

    "เฮ่อ"ร่างสูงถอนหายใจ"ยามาซากิเรื่องที่ไปสืบมามีอะไรเพิ่มไหม"

    "ครับ"ยามาซากิพยักหน้าแล้วเดินตามร่างสูงไปจนถึงห้องแล้วเล่าเรื่องงาน

    "อืม คืนนี้ฉันจะไปจัดการให้จบๆเอง"

    "หา?รองครับจะไหวเหรอครับ"

    "ถ้าไม่รีบจัดการเดี๋ยวเจ้านั่น..ช่างเถอะ เอาเป็นว่าคืนนี้ฉันจะไปเอง"ฮิจิคาตะหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุด"ห้ามเอาไปบอกคนอื่นล่ะ"

    "แต่..ครับ"ยามาซากิที่จะค้านเมื่อเห็นใบหน้าจริงจังของอีกฝ่ายก็รับคำสั่งแต่โดยดีแล้วเดินออกไป ฮิจิคาตะมองออกไปทางหน้าต่างตรงหัวแล้วพูดออกมาเบาๆ

     

    "ฉันไม่อยากให้นายเป็นอะไรไปมากกว่านี้.."

     

    "ห๊ะ.."น้องเคะที่นอนอยู่สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วค่อยๆยันตัวขึ้นมานั่ง

    "บ้าน่า เราฝันแล้วได้ยินเสียงเจ้านั่นเนี่ยนะ"โซโกะทำหน้าบูด

    แต่มันดูอบอุ่นยังไงก็ไม่รู้แฮะ..

    บ้าน่า เราไม่มีทางไปคิดอะไรกับเจ้านั่นหรอกน่า!!

     

    โซโกะคิดแล้วล้มลงไปนอนเหมือนอย่างเดิม

     

    แต่คืนนี้เราจะต้องจัดการเจ้าพวกนั้นให้ได้ก่อนฮิจิคาตะจะตัดหน้าเรา..

     

    ยามวิกาลของเอโดะรองปีศาจฮิจิคาตะ โทชิโร่กับลูกน้องที่ติดสอยห้อยตามมาด้วยไม่มากค่อยๆเดินลัดเลาะกันอย่างระมัดระวังโดยมียามาซากิเป็นคนบอกทางก่อนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    จนถึง ณ.จุดหมายฮิจิคาตะมองรอบๆก่อนทแล้วลอบเข้าไปอย่างเงียบๆและในระหว่างทางก็มีคนเดินผ่านมา

    "พวกแกน่ะอู้อยู่ได้รีบมา...เฮ้ย!แย่แล้..."พวกลูกน้องที่เดินออกมาเจอพวกฮิจิคาตะพอดีรีบตะโกนเรียกพวกแต่ก็ถูกลูกน้องของเขาสอยร่วงลงกับพื้นเสียก่อน

    "เกือบไป"ร่างสูงมองชายสองคนที่อยู่พื้น"ไปกันต่อได้แล้ว"

     

    อีกด้านหนึ่ง

    "ตึกๆ...ตึกๆ"เสียงฝีเท้าที่ดูรีบเร่งนั้นกระทบกับน้ำบนถนนในซอยแคบแห่งหนึ่งหมายจะให้ถึงที่หมายให้เร็วที่สุดแต่

    "แฮ่กๆ"ร่างเล็กหยุดฝีเท้าลงแล้วมองดูขาที่สั่นอยู่ใต้กางเกงสีดำบอกบงอาการของเขาในตอนนี้

    'บ้าจริง...แต่ถ้าเกิดเราไม่รีบล่ะก็'

    "หัวหน้าโอคิตะ ไหวไหมครับ"ลูกน้องที่มาด้วยถามขึ้น คนที่ถูกถามแค่พยักหน้าแล้วมุ่งหน้าไปที่หมายต่อโดยเร็ว

    'เราต้องจัดการมันให้เร็วที่สุด!!'

    และแล้วพวกเขาก็ถึงจุดหมายในที่สุด

    "ปัง!"ลูกน้องคนหนึ่งเปิดประตูเข้าไปอย่างแรง โซโกะเดินเข้าตรวจสอบทางเดินที่ตอนนี้มีไฟหลอดที่สว่างขาดๆหายๆให้พอมองเห็นทาง

    "ชิ!"ร่างเล็กไม่สบอารมณ์"ดูเหมือนจะมีคนมาตัดหน้าพวกเราก่อนแฮะ"

    "แล้วจะเอายังไงดีครับ"ลูกน้องที่มองอยู่ข้างหลังถามขึ้น

    "ใครที่ถูกจัดการไปแล้วช่างหัวมัน!"ร่างเล็กขึ้นเสียงอย่างไม่พอใจ

    "ยังไงก็รีบไปจัดการพวกที่เหลือแล้วลากตัวหัวหน้ามันออกมาซะ"โซโกะหันมาพูดด้วยความเคียดแค้นพร้อมกับหน้าซาดิสต์

    "ครับ!!"ลูกน้องตอบเป็นเสียงเดียวกันก่อนที่กองกำลังซินเซ็นงุมิของโซโกะจะรีบวิ่งเข้าไปข้างใน

     

     

    "ชิ้ง!"เสียงโลหะกระทบกันอย่างแรงและต่อเนื่องกันอย่างไม่หยุดหย่อนและดังต่อไปเรื่อยๆ

    "ทำไมมากันเยอะขนาดนี้เนี่ย"ฮิจิคาตะบ่นในขนาดที่รับดาบของคู่ต่อสู่

    แล้วใช้ดาบดันอีกฝ่ายออกก่อนที่จะฟันเข้าอย่างจัง

    "ทางนั้นยังไหวไหม"ฮิจิคาตะถามขึ้น

    "แฮ่กๆยังไหวครับ"

    "เฮ้ย อย่าเผลอในสนามรบสิว่ะไอ้พวกอ่อน"ชายร่างยักษ์ใช้จังหวะที่ลูกน้องคนหนึ่งหันไปตอบยกถังเหล็กขึ้นเหนือหัว"ตายซะถะ..."

    จู่ๆชายคนนั้นก็ชะงักและมีเลือดกระฉูดออกมาเป็นแนวขวาง(เอาเป็นว่าเลือดสาด)ออกมาจากตัวก่อนที่จะล้มลง

    "อย่าดูถูกซินเซ็นงุมิให้มากนักเลย"บุรุษเรือนผมน้ำตาลอ่อนตรงหน้าเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบ"อย่าละความสนใจจากคู่ต่อสู้เด็ดขาดเข้าใจไหม"

    "อ้ากกกก!"เสียงร้องจากความเจ็บปวดและผู้ที่ถูกทำร้ายล้มลงในที่สุดโดยฝีมือพวกชายในเครื่องแบบสีดำเช่นเดียวกับพวกฮิจิคาตะนั่นเอง

    "หัวหน้าโอคิตะ!"ลูกน้องที่เกือบโดนสอเรียกคนตรงหน้าด้วยความตกใจปนดีใจ

    "อือ ฉันเองมีอะไรค่อยคุยกันแล้วกันนะ"ร่างเล็กพูดแล้วเดินออกไป

    "เพราะตอนนี้สิ่งที่ควรทำคือกำจัดพวกมันซะ!"ว่าแล้วร่างเล็กก็ยกดาบขึ้นเหนือหัวและฟันลงที่ศัตรูแต่...

    "เหวย!แกเล่นบ้าอะไรเนี่ย"คนที่ถูกหมายหัวรีบหลบอย่างรวดเร็วและเฉียดฉิวก่อนที่จะมาต่อว่าร่างเล็ก

    "ก็ตอนนี้สิ่งที่ควรทำคือจัดการศัตรูใช่ไหมล่ะครับแต่ผมว่าคุณฮิจิคาตะมาก่อนเลยจะทำก่อนเพื่อลืมไงล่ะครับ"โซโกะเอ่ยอย่างหน้านิ่ง

    "ให้มันน้อยๆหน่อยเฮ้ย!นี่มันไม่ใช่เวลามาเล่นนะเฟ้ย"

    "ผมเอาจริงนะครับ"

    "อย่ามาล้อเล่นนะเฟ้ย!รู้ไหมว่าสถานการณ์มันเป็นยังไงน่ะ ห๊า!"และทั้งสองก็เปิดศึกวาจากันท่ามกลางหมู่ศัตรูและพรรคพวกที่ตอนนี้หันมาสนใจพวกเขาเป็นทางเดียว

    "พวกมันเผลอจัดการเลย"ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมาแล้ววิ่งไปทางฮิจิคาตะและโอคิตะอย่างรวดเร็ว

    "คุณนี้มันน่ารำคาญจริงๆเล้ย"ร่างเล็กรีบดึงขาทั้งสองข้างของร่างสูงมาแล้วเหวี่ยง360องศา

    "หน่อยเข้าใกล้ไม่ได้เลย"พวกที่จะเข้ามาถึงกับต้องถอยจากอาวุธชีวภาพของโซโกะ

    "แก ปล่อยช้านน้าาาาาาาาาาา"อาวุธชีวภาพครวญครางออกมา

    "ชิ!"โซโกะโยนปล่อยร่างสูง(อาวุธชีวภาพ)ลงพื้นโดยไม่ใยดีแล้วหันมาสนใจศัตรูตรงหน้าแล้วตั้งการ์ดเตรียมต่อสู้ต่อ"เข้ามาได้เลย"

    "พวกเราจัดการมันเลย!!"สิ้นเสียงแก่นนำเหล่าผู้คนในนั้นก็เริ่มมีการปะทะกันอีกครั้ง

     

    "ห๊ะ!?"ร่างเล็กรีบสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากฝูกนอนอย่างไว

    'เกิดอะไรขึ้นน่ะ'ร่างเล็กเอามือมากุมหัวตนอย่างสับสนแล้วเริ่มมองออกไปนอกหน้าต่าง

     

    เมื่อมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วทุกคนล่ะ...



    -------------------------------------------------------------

    เย้ เสร็จแล้วๆๆ

    หายหน้าหายตาไปซะนานเลยนะเนี่ย พอดีขี้เกียจ#โดนถีบ

    เป็นยังไงก็ขอให้ช่วยกันคอมเม้นหน่อยแล้วกัน

    เตรียมรออ่านตอนต่อไปได้เลย#ขอไปลั้ลลากับชีวิตก่อน555






    โอ้ยร้อนจริงๆเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×