คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลัก
ดีน่อมาแนะนำต่อกันก่อน
ผมชาโด้ โคสุเกะ(Shadow)ไรเตอร์สุดเพี้ยนจากนอกโลก ตามที่บอกเพี้ยน หาสาระไม่ได้ ถ้ามีอะไรตักเตือนและแนะนำได้ ถ้าโพสด่าระวังจบไม่สวยนะครับ ขอบคุณ
แมวประจำคีบอร์ด-แมวดำที่ชอบนอนที่คีบอร์ดไรเตอร์ตอนแต่งฟิคเลยให้มาแจมด้วยเลยน่อ บทพูดก็พอๆกับไรเตอร์(เข้ามาพูดในตอนของฟิคบางที)พูดง่ายๆคือพาร์ทเนอร์ไรเตอร์นั่นเอง
ฮิจิคาตะ โทชิโร่(โทชิ,ทชชี่)
รองหัวหน้าแห่งชินเซ็นงุมิ รองปีศาจทั้งดูดุและโหดแต่เวลารั่วฮาโครตๆ เห็นแบบนี้แล้วแต่ก็มีความใจดีให้แก่สรรสัตว์และมนุษยชนเหมือนกัน ชอบกินมายองเนสสุดๆ
โอคิตะ โซโกะ(โซจัง,โอกกี้)
หัวหน้าหน่วย1แห่งชินเซ็นงุมิ เจ้าชายจากดาวSเห็นหน้าตาน่ารักหน้าจิ้มแบบนี้แต่ซาดิสเข้าเส้นเลยล่ะ เป็นนักดาบที่เก่งที่สุดของชินเซ็นงุมิ ถึงจะดูเด็กกว่าฮิจิคาตะแต่ไม่ค่อยให้ความเคารพแถมชอบกวนประสาทและจ้องจะฆ่าฮิจิคาตะอยู่เสมอ(คู่กัด >///<//โดนโซโกะเตะกระเด็น)
คอนโด อิซาโอะ(กอริล่า)
หัวหน้าแห่งชินเซ็นงุมิ เป็นคนที่ร่าเริง ขี้เล่น เฮฮา รั่ว และจริงจัง ฝีมือดาบดี(แต่นานๆทีเห็น)ชอบตามชิมูระ โอทาเอะไปเกือบทุกที่ เป็นคนสำคัญและเป็นที่เคารพของคนในชินเซ็มงุมิ
ยามาซากิ ซางารุ(ซากิ,จิมมี่คุง)
สายสืบแห่งชินเซ็นงุมิ ชอบเล่นแบตจนบางทีฮิจิคาตะไล่kill เป็นคนที่มีความอดทนและสามารถแฝงตัวให้กลมกลืนกับศัตรู เป็นลูกน้องคนสนิทของฮิติคาตะ
อย่าลืมเม้นล่ะ เขตปลอดนักอ่านเงาน่อ//เหยียบเก้าอี้แล้วชี้หน้า
เม้น+โหวต กันเยอะๆนะ
เอาล่ะเริ่มเรื่องกันได้เลย
ความคิดเห็น