ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Room Of Me ss.2

    ลำดับตอนที่ #3 : HIRYU High School - โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 61


    orange aesthetic á¢á†NᎢᎬᎡᎬᏚᎢ | ᎪᏞᎬᏓᎪYᎬᎬ❣︎  ᏆNᏚᎢᎪ | ᎪᏞᎬᏓᎪYᎬᎬ 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    " WHAT ARE YOU LOOKING AT ? "
    -------------------------------
    Application 


    “ The sun watches what I do 
    " But the moon knows all my secrets "


    • ชื่อ : อิซานามิ จิอาสะ || Izanami Chiasa
    • ชื่อเล่น : จิอาสะ , จิสะ || Chiasa , Chisa
    • เพศ : หญิง
    • อายุ : 16
    • ส่วนสูง | น้ำหนัก : 159 | 46
    • นิสัย :  จิอาสะหรือจิสะ เป็นเด็กสาวที่ใครต่อใครก็มักบอกว่ามีเสน่ห์ดึงดูด มักจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายๆคน และสร้างความประทับใจแรกเห็นไว้ได้อย่างดีเยี่ยม แต่นั้นไม่ใช่เพราะหน้าตาแต่อย่างใด เธอนั้นมีบุคลิกลักษณะที่ดูสง่าผ่าเผย แต่ก็ยังมีความอ่อนน้อมอยู่ในนั้น อีกทั้งยังมีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้าตลอดเวลา ทำให้ดูเป็นมิตรและน่าเข้าหามากขึ้น จึงนับได้ว่าเป็นบุคคลที่มีเพื่อนและคนรู้จักเยอะอยู่พอตัว
                   
                   เรียกได้ว่าเป็นที่รักของผู้คน ด้วยความที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทั้งยังไม่หวังสิ่งตอบแทน ทำให้ใครหลายๆคนเกิดความประทับใจ และอยากจะเข้ามาทำความรู้จักด้วยเสมอๆ มีความเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ให้กับทุกคนอย่างเท่าเทียม ทั้งยังมักจะเห็นอกเห็นใจคนอื่นเวลาที่คนๆนั้นต้องเผชิญความลำบาก จนบางครั้งก็มักจะถูกแซวให้ไปออกบวชเป็นแม่ชี..

                   ชื่นชอบที่จะให้คำปรึกษาหรือปลอบใจผู้อื่น ชอบที่จะกอดหรือจับมือกับคนอื่นตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นคนที่ค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัวคนอื่นเป็นที่สุด อีกทั้งยังชอบเอาอกเอาใจคนอื่น และยังใส่ใจคนเก่ง มักจะชอบไปอยู่เป็นเพื่อนกับบุคคลที่ดูโดดเดี่ยว หรือโดนรังแกอยู่ตลอด อีกทั้งยังเคยช่วยแก้ความเข้าใจผิดที่เพื่อนๆในห้องเข้าใจคนๆนั้นผิด จนเรื่องรังแกหรือbully กันในห้องหายไป ง่ายๆก็คือเป็นคนที่ชอบสร้างความสมานฉันท์ ชอบที่จะเห็นทุกคนเป็นเพื่อนกันมากกว่าเกลียดกัน

                   เป็นคนที่ถ้าเห็นการ bully เกิดขึ้นต่อหน้า ไม่ว่าจะเป็นการรังแกทางกาย หรือทางวาจา ก็จะไม่ยอมทน และเข้าไปช่วยเหลือทันทีอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่สนใจว่าตัวเองจะเดือดร้อนหรือไม่ก็ตาม เรียกได้ว่าไม่เคยเข็ญหลาบ  เธอนั้นเป็นพวกที่รับฟังทุกคน และใส่ใจกับทุกคำพูดของทุกๆคนอย่างเท่าเทียมกัน ทั้งยังมักที่จะช่วยพูดเสริมสร้างความมั่นใจ หรือทำให้คนๆนั้นรู้สึกดีได้เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำของเธอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถด้านการพูด มักจะสื่อสารหรือพูดคุยกับผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่พูดคุยกันได้ไม่กี่ประโยค คนๆนั้นก็จะรู้สึกเหมือนกับว่าเธอได้เข้าไปนั่งกลางความคิดของเขาเรียบร้อย

                   ชอบที่จะมองหาข้อดีในตัวของผู้อื่น และนำมาทำให้คนๆนั้นเกิดความเชื่อใจและรักในตัวเอง แม้แต่กับคนที่เลวร้ายหรือชั่วช้า เธอก็ยังจะมองหาความดีในตัวของคนๆนั้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เธอนั้นซื่อสัตย์อย่างเห็นได้ชัด ไม่ชอบที่จะต้องหลอกลวงหรือโกหกผู้อื่นเท่านัก เรียกได้ว่าถ้าเธอโกหก ก็จะเห็นพิรุธและจับได้ในทันที จิสะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทมากจนเกินไป หากตั้งใจที่จะทำสิ่งไหน ก็จะหมกหมุ่นอยู่กับสิ่งนั้น จนบางครั้งก็เผลออดหลับอดนอน จนต้องให้เพื่อนเกลี่ยกล่อมให้หยุดก่อน เธอถึงจะหยุดนั้นแหละ

                       เห็นอย่างนี้แต่กับเป็นคนที่ขี้เล่นมากเลยทีเดียว ชอบที่จะตบมุขและคุยเล่นสนุกสนานกับคนอื่นอย่างเด็กสาวทั่วไป
    เธอนั้นมักจะเป็นตัวกลางให้กับผู้อื่นอยู่เสมอๆ เพราะเธอเป็นคนที่ใจเย็น และมักจะตัดสินทุกอย่างด้วยเหตุผลและความยุติธรรมมากกว่าใช้อารมณ์และความรู้สึก อีกทั้งยังเกลี่ยกล่อมคนเก่ง ดังนั้นจึงมักจะถูกเรียกเป็นอันดับต้นๆเวลามีคนทะเลาะวิวาทกัน มีความเป็นผู็นำค่อนข้างสูง แต่มักจะชอบผลักดันผู้อื่นให้เป็นผู้นำมากกว่าที่จะเป็นเองมากกว่า ชอบกระตุ้นผู้อื่นให้มีความกล้าหาญหรือกล้าลงมือทำอะไรบ้างอย่าง 

                        เป็นคนที่เวลาโกรธจะยืนสงบสติอารมณ์ซักพัก พลางนับ1-5เพื่อให้อารมณ์เย็นลง ก่อนจะค่อยๆพูดและปรับความเข้าใจกับอีกคนมากกว่าที่จะพูดจาร้ายๆ แรงๆ เพื่อให้อีกฝ่ายเสียใจ เพราะเธอไม่อยากที่จะต้องมานั่งเสียใจทีหลังกับสิ่งที่พูดไป เพราะอย่างที่ว่า คำพูดไม่สามารถนับกลับมาได้ เมื่อกับแก้วที่แตกก็ไม่สามารถสมานให้กับมาเหมือนเดิมได้ เพราะอย่างนั้นเวลาโกรธหรือโมโหมากๆ จะไม่พูดอะไรออกมา จนกว่าจะแน่ใจว่าตนเองใจเย็นพอ

                        บางทีมักจะชอบเข้าไปคุยกับคนที่ชอบอยู่คนเดียว เพราะบางครั้งเธอก็อยากจะอยู่เงียบๆกับคนเงียบๆบ้างเหมือนกัน และเธอนั้นเป็นคนที่มักจะไวกับความรู้สึกของผู้อื่น เรียกได้ว่า ถึงแม้อีกฝ่ายจะอารมณ์ไม่ดี และปกปิดได้เก่งแค่ไหน แต่เธอก็รับรู้ และจะคอยทำให้คนๆนั้นอารมณ์ดีขึ้นอย่างอ้อมๆ หรือหากอีกฝ่ายไม่พอใจใครหรืออะไร เธอจะเข้าไปช่วยพูดให้แบบเลียบๆเคียงๆมากกว่าโพล่งออกไปตรงๆ แต่ถ้าบางครั้งเธอจะรู้สึกว่าเป็นการยุ่งเรื่องของคนอื่นมากจนเกินไป เธอก็จะหยุดมากกว่าจะเซ้าซี้ต่อไป     

                        ข้อเสียของเธอที่เห็นได้ชัดและมักจะถูกคนรอบข้างกล่าวเตือนอยู่เสมอก็คือเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นมากจนเกินไป ทำให้บางครั้งก็มักจะถูกหลอกจนต้องเสียน้ำใจและน้ำตาไปไม่น้อย ถึงแม้ช่วงนี้จะพยายามลดนิสัยส่วนนี้ลง แต่ก็คงอีกนานพอสมควร ทำให้บางครั้งก็ต้องมีคนมาคอยเตือนอยู่บ่อยๆ ว่าคนๆนี้กำลังใช้ประโยนช์จากความขี้เห็นอกเห็นใจคนอื่นไปทั่วของเธออยู่นะ

    • ประวัติ : ครอบครัวปกติที่ฐานะทางบ้านปานกลางค่อยไปทางรวยเล็กน้อย ด้วยเพราะทางครอบครัวทำธุรกิจจิวเวอร์รี่มาตั้งแต่รุ่นยายทวด ส่วนทางพ่อก็รับหน้าที่เป็นตำรวจมาตั้งแต่บรรพบุรุษ เพราะอย่างนั้นจึงค่อนข้างเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป เธอนั้นมีน้องสาวอยู่ 1 คน ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากเธอ เพราะเป็นเด็กที่ไม่ค่อยพูด และมักจะถูกคนรอบข้างเปรียบเทียบกับเธออยู่บ่อยๆ แต่เพราะเธอนั้นเห็นว่าน้องสาวไม่ได้คิดอะไร จึงไม่ได้เข้าไปคุยหรือปลอบโยนมากนัก ทางพ่อและแม่เองก็งานยุ่งจนไม่ได้เข้ามาดูแล

                     จนสุดท้าย น้องสาวของเธอก็ฆ่าตัวตาย พลางทิ้งจดหมายสั่งเสียไว้ ตอนนั้นครอบครัวของเธอเสียใจมาก แต่กลับไม่มีใครคิดที่จะขอโทษน้องสาวที่จากไปแล้วของเธอ ทุกๆคนที่เอาแต่รุมถากถาง และนินทาน้องสาวของเธอไม่เคยสำนึกผิด ทั้งยังต่อว่าว่าน้องสาวของเธออดทนไม่ได้เอง แม้แต่เรื่องที่โรงเรียนที่น้องสาวของเธอถูกรุมรังแก เธอก็ไม่เคยรับรู้ จนกระทั่งได้เห็นจดหมายสั่งเสีย แต่ว่าเธอก็ได้รับรู้ว่า เธอเลือกที่จะไม่ใส่ใจน้องสาวของเธอเองมากกว่า เธอตัดสินใจที่จะเมินเฉยความรู้สึกของน้อง ไม่ใช่เพราะน้องสาวไม่เคยแสดงความน้อยใจและเสียใจให้เธอฟัง แต่เธอเลือกที่จะไม่สนใจมันมากกว่า

                      สิ่งนั้นได้กลายมาเป็นตราบาปที่ติดตัวเธอ หลังจากนั้นเธอจึงสัญญาณและสาบานต่อหลุมศพของน้อง ว่าต่อจากนี้จะไม่ทนเห็นคนถูกรังแก หรือเก็บกดทุกอย่างไว้ในใจ เธอไม่อยากให้ใครต้องโดนเหมือนน้องสาวของเธอ เพราะอย่างนั้นเธอจึงใส่ใจกับคนทุกๆคน แม้แต่เรื่องเล็กน้อยอย่างเช่นคำพูดเธอก็ใส่ใจ เพราะเธอไม่อยากต้องทนเห็นใครต้องร้องไห้เสียน้ำตาอย่างที่เธอเคยเป็นมา

    • ชอบ : หนังสือ - โดยเฉพาะนิทานปรัมปรา ตำนาน หรือเรื่องเล่าแฟนตาซีต่างๆจะชอบมากเป็นพิเศษ อีกประเภทคือค่อนข้างชอบ                               แนวจิตวิทยามากพอตัว เพื่อที่จะนำมาปรับใช้กับค่อนรอบข้าง
                 อาหาร - ชอบที่จะกินอาหารอร่อยๆ ในทุกมื้ออาหาร ความสุขอีกอย่างของเธอนั้นคือการกิน ของโปรดก็คือ ข้าวหน้าเนื้อ !
                 โกโก้ - อาหารอร่อยก็ต้องมาคู่กับน้ำดีๆ เธอชอบที่จะกินโกโก้ และอีกอย่างก็คือ น้ำจำพวกโซดา [ บลูเบอรี่โซดา ฯลฯ ]
                 หนังฮีโร่ - ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะชอบดูหนังฮีโร่มากเป็นพิเศษ ค่อนข้างจะโปรดปราดหนังต่างประเทศแนวฮีโร่มากรองจาก                                    หนังแนวผจญภัยแฟนตาซี

    • เกลียด : การถูกรังแก - ไม่ได้หมายถึงตัวเธอถูกรังแกเอง แต่หมายถึงเห็นผู้อื่นถูกกระทำ เธอจะเข้าไปช่วยทันที
                    ความอยุติธรรม - เธอเชื่อว่าทุกๆคนมสิทธิ์เหมือนกัน ดังนั้นควรจะได้รับความยุติธรรมเหมือนๆกัน
                    การดูถูกผู้อื่น - ไม่ว่าคนๆนั้นจะดูถูกเธอหรือคนอื่นๆก็ตาม เธอคิดว่าไม่มีใครเหนือไปกว่าใคร เพราะทุกคนล้วนมีดี
                    กลิ่นบุหรี่ - ถ้าได้กลิ่นจะปิดจมูกและรีบไปจากตรงนั้นทันที
      
    • แพ้ | กลัว : - | แมงมุม - กลัวโดยสัญชาติญาณ
                            แมลงสาบ - กลัวยิ่งกว่าแมงมุม..

    • ลักษณะการพูด : จิสะมีโทนเสียงนุ่มนวลราวกับครีมพาย แต่ก็มีความใสอยู่ในน้ำเสียงเหมือนกับนกไนติงเกล เธอมักจะพูดอย่างพอดีๆ ไม่พูดเร็วจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้ช้าจนเอื่อยเฉื่อย เปล่งเสียงออกมาอย่างชัดถ้ายชัดคำในทุกคำพูด เป็นบุคคลที่พูดภาษาอังกฤษได้เก่งมากๆ และสำเนียงยังสละสลวยจนเจ้าของภาษายังเอ่ยปากชม ด้วยความที่ฝึกมาตั้งแต่เด็กๆ ดังนั้นจึงเก่งภาษาอังกฤษมากๆำพอๆกับภาษาเกิดตัวเอง มักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และเรียกผู้อื่นที่อายุน้อยกว่าหรือเท่ากันว่า 'คุณ,นาย,เธอ' กับคนอายุมากกว่าจะเรียกว่า 'คุณตา,คุณยาย ฯลฯ' กับคนที่ยังไม่สนิทมักจะมีคนลงท้ายว่า 'ค่ะ' อยู่เสมอๆ

    " ยินที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ฉันอิซานามิ.. อิซานามิ จิอาสะ ถ้าสะดวกเรียกฉันว่าจิสะก็ได้นะคะ " ร่างบอบบางของเด็กสาวตรงหน้าเหยียดตรง พร้อมเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย จนเกิดเป็นบุคลิกที่น่ามอง ดวงตาสีสวมคู่นั้นโค้งจนราวกับเป็นพระจันทร์เสี้ยง ริมฝีปากบางสีชมพูนั้นยกยิ้มจนราวกับภาพประติมากรรมชั้นงาม ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆโค้งตัวจนเรือนผมราวกับเส้นไหมนั้นปลิวสยายคลอเคลียใบหน้าหวานนั้น

    " ไม่เห็นต้องกลัวเลยค่ะ ! ถ้าเป็น xx ละก็ ต้องทำได้แน่นอน " ว่าพลางทำท่าไฟต์ติ้งให้คนตรงหน้า เพียงแค่ถ้อยคำไม่กี่คำ ก็กลับทำให้กำลังใจเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามเลยล่ะ

    " เฮ้ !! นั้นพวกนายกำลังทำอะไรไม่ทราบ " ตะโกนพลางชี้หน้าชายหนุ่ม 3 คนที่กำลังไถ่เงินเด็กชายคนหนึ่งอยู่ จนเกิดเป็นภาพน่าอัศจรรย์ใจที่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งกำลังชี้หน้าหาเรื่องผู้ชายกล้ามโต 3 คน

    " ... " เธอสูดลมหายใจเข้าออก พลางบอกให้ตัวเองใจเย็นๆเข้าไป ภาพที่ปรากฎอยู่ก็คือคนที่กำลังทะเลาะกัน แต่กลับไม่มีแม้แต่การโต้แย้งหรือทะเลาะเบาะแว้งกันเลยแม้แต่น้อย จิสะสบตาคนตรงหน้า ก่อนจะพูดบอกอีกฝ่ายถึงสิ่งที่เธอพูดถึง และพยายามปรับความเข้าใจ

    " ไม่มีอะไรหรอกนะ ไม่ต้องห่วง " ริมฝีปากบางกระจับนั้นเปล่งคำพูดออกมาอย่างแผ่วเบาและสั่นเครือ เธอกัดริมฝีปากแน่นจนผู้เฝ้ามองต้องกลัวว่าปากบางๆนั้นอาจจะบอบช้ำเอาได้ น้ำสีใสค่อยๆกลิ้งออกมาจากนัยน์ตาคู่สวย ร้อนให้ทุกคนเกิดความกระวนกระวายจนต้องรีบมาปลอบใจกันยกใหญ่

    • ลักษณะภายนอก : 

                                  เด็กสาวรูปร่างเล็กกระทัดรัด แต่ก็ไม่ได้เตี้ยราวกับคนแคระในเรื่องสโนไวท์ เธอนั้นสูงตามแบบฉบับและมาตรฐานของชาวเอเชียและชาวญี่ปุ่น ผิวสีขาวอมชมพูติดโทนเหลืองนิดๆด้วยเชื่อสายญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ดูราวกับตุ๊กตาญี่ปุ่นเวอร์ชั่นอินเตอร์..? ด้วยใบหน้าหวานเรียวราวกับไข่ ทั้งงดงามและน่ารักน่าชังผสมปนเปกันไป จนใครหลายๆคนต่างอดคิดว่าพระเจ้าออกจะลำเอียงมากไปรึเปล่า 

                                  เรือนผมสีบรอนด์แพตตินั่มนั้น เมื่อมันมารวมอยู่บนตัวเธอ คล้ายกับจะกลืนไปกับสีผิว แต่ก็ยังคงโดดเด่น และสะดุดตามากกว่าใคร ด้วยสีผมที่เกิดจากธรรมชาติ ไม่ได้มาจากการย้อมใดๆทั้งนั้น ทำให้อาจจะดูผิดแปลกไปจากชาวญี่ปุ่นอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้แปลกแยก กลับกันกับยิ่งดึงดูดสายตา ความยาวของเรือนผมนี้นั้นยาวเลยสะโพกลงไปเล็กน้อย และมักจะถูกปล่อยไว้อย่านั้นมากกว่ามัดไว้ หน้าม้าถูกตัดเป็นทรงฮิเมะคัตซึ่งยิ่งขับให้เธอดูน่ารักมากขึ้นไปอีก

                                  ดวงตาคู่นั้นกลมโตราวกับลูกแก้ว ประกอบไปด้วยแพขนตาหนาเงางามราวกับแพนกยูง หางตาชี้ขึ้นเล็กน้อยจนแทบมองไม่เห็น แต่กลับยิ่งเพิ่มเสน่ห์ของเธอให้มากยิ่งขึ้น นัยน์ตาสีส้มราวกับบุษราคัม อัญมณีสีสวยราคาแพงที่มักจะนำมาทำเป็นของประดับ และเมื่อต้องกระทบแดดจะยิ่งทวีคูณความสวยงามมากขึ้นอีก จนหาบอกกว่าไม่ได้ คิ้วเรียวยาวโค้งรับกับดวงตาเป็นทรงสวย ช่างเข้ากันได้ดีกับพวงแก้มสีชมพูระเรื่ออย่างคนสุขภาพดี จมูกเล็กจิ้มลิ้มเชิดขึ้นเล็กน้อยจนดูเหมือนเด็กซนๆ ริมฝีปากบางกระจับราวกับตุ๊กตากระเบื้องเคลือบด้วยสีชมพูจางๆ ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัสเป็นที่สุด

    • พลัง : กัดกิน - ถึงแม้ชื่อพลังจะดูน่ากลัวไม่ใช่น้อย แต่ความจริงและ พลังของเธอจะกัดกินแต่สิ่งแย่ๆของคนๆหนึ่งออกไปในชั่วขณะหนึ่ง เช่น ความหวาดกลัว ความสิ้นหวัง ความเศร้าใจ เธอจะกัดกินมันออกไป แต่หลังจากนั้นถ้าหากคนๆนั้นยังไม่เชื่อในตัวเอง ยังหวาดกลัวในสิ่งนั้น หรือไม่กล้าทำอะไรเลย สิ่งเรานั้นก็จะกลับมาอีก ถึงแม้ว่าจะกินไปเท่าไร มันก็จะกลับมาอยู่ดี แต่ถ้าหากคนๆนั้นปรับปรุงตัว สิ่งเหล่านั้นก็จะค่อยๆเล็กลง และความกล้าหาญ ความสุขก็จะบดบังความทุกข์เหล่านั้นไว้เอง

    • ข้อเสียของพลัง : ยิ่งสิ่งๆนั้นมีขนาดใหญ่เท่าไร ก็จะใช้เวลาย่อยนาน เช่น คนๆนั้นไม่มีความกล้าหาญเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความหวาดกลัวอยู่เต็มร่างกาย จนเป็นความกลัวขนาดใหญ่ เมื่อเธอกินเข้าไปจะต้องย่อยนาน 1-2 ชม. จนบางครั้งก็อาจอาเจียนและอาหารเป็นพิษได้..

    • เพิ่มเติม : - เรียนศิลปะการป้องกันตัวมา 2 อย่าง คือ เทควันโด และ ยูโด
                      - พูดภาษาฝรั่งเศษได้ ถึงจะยังไม่ชำนาญเท่าไรก็ตาม
                      - ชอบเล่นกีฬาทุกประเภท บางครั้งก็เป็นนักกีฬาโรงเรียน ที่ชอบคือ กีฬาวิ่ง และ ว่ายน้ำ
                      
    Vài ảnh cũ mik đăng lại hoy  P/S:Nhìu ảnh quá nên đăng vợi #ngẫunhiên #Ngẫu nhiên #amreading #books #wattpad #Queen #Queen Miêu Dii #Anime #Manga Và follow choa tớ nho a<Queen Miêu Dii>

    status : sister | death
    name : อิซานามิ จิคาโกะ



    Study

    ผลการเรียน 

    คณิตศาสตร์ : 68
    ภาษาญี่ปุ่น : 100
    ภาษาอังกฤษ : 100
    วิทยาศาสตร์ : 71
    ประวัติศาสตร์ : 90
    พละศึกษา : 95



    Question 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?

    : ไม่รู้สิคะ.. อาจจะเพราะฉันอยากจะควบคุมพลังให้มากกว่านี้ 
    เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือใครหลายๆคนได้

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?

    : เหมือนจะเกิดมาเพื่อฉันเลยค่ะ บางทีน้องสาวอาจจะเป็นคนให้ฉัน

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ

    : ไม่คิดอะไรค่ะ แตกต่างไม่ได้หมายความว่าแตกต่าง ทุกคนเท่าเทียมกันค่ะ

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้

    : ทำความรู้จักทุกคนในโรงเรียน? เล่นด้วยกันประมาณนี้ค่ะ

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?

    : ฉันอยากจะผลักดันคนอื่นมากกว่าค่ะ แต่ก็ไม่ได้รังเกียจเหรอนะคะ /หัวเราะแผ่วเบา

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?

    : ช่วยเหลือทุกคน ไม่ให้เป็นเหมือนกับน้องสาวของฉันค่ะ..


    ____________________________
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×