ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Hell magic college
Magic high school Heaven.H นักเรียนและอาจารย์
ชื่อ: ไคเซอร์ ลูเซตต้า || Qaiser Lucetta
ชื่อเล่น: ไคเซอร์ || Qaiser
อายุ: 18 ปี
เพศ: ชาย
ชอบ: หญิง
สำหรับนักเรียน: นักเรียนไนท์ ปี 3
นิสัย:
ไคเซอร์เป็นคนที่เรียกได้ว่าอัจฉริยะคนหนึ่ง เขาเป็นคนที่รอบคอบ แก้ปัญหาเรื่องซับซ้อนๆได้อย่างง่ายดาย และค่อนข้างชอบคิดวางแผน ชอบทำเรื่อบง่ายๆให้เป็นเรื่องยากเพราะบางทีก็คิดเยอะเกินไป รับมือกับปัญหาต่างๆได้เก่งมาก
ไคเซอร์เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน มีความอดทนสูงและไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่ายๆ เขาจะพยายามทำจนถึงที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจที่หลังว่า ตอนนั้นน่าจะตั้งใจกว่านี้ เป็นต้น เขาเป็นคนที่ฉลาดทันคน แบบฉลาดทันคนในด้านของเหตุผลไม่ใช่การใช้เซ้นต์ และยังเก่งในเรื่องหลอกล่อคนให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการได้ง่ายๆเลยละ
เห็นอย่างนี้ไคเซอร์ก็ไม่ได้มีมนุษย์สัมพันธ์ติดลบนะ เขาเข้ากับคนอื่นได้ในระดับดีเลยละ อีกอย่างคือเขาเป็นคนชอบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ทำให้ไม่เคยมองคนด้วยอคติหรือตั้งแง่ใส่ใคร ดังนั้นเขาจะมองคนด้วยนิสัย และไม่ฟังข่าวลืออะไรพวกนี้หรอก เหมือนสำนวนที่ว่า สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น
ประวัติ: เขาเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง เขาไม่เคยอยากรู้ว่าพ่อแม่ของเขาคือใคร ทำไมเขาถึงโดนทิ้งไว้ให้อยู่ที่นี้ ชีวิตของเขาก็ออกจะเรียบง่าย อยู่ที่นี้มันก็ไม่ได้ลำบากนัก มันก็พออยู่ได้ละนะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าก็บอกว่า จะมีคนจากตระกูลขุนนางชั้นสูงมารับเขาไปเลี้ยง ตอนแรกเขาก็สงสัย ว่าทำไมถึงมาเลือกคนอย่างเขาไปนะ แต่ก็ถามมากไม่ได้หรอก ทางเลือกสำหรับเด็กกำพร้านะ มีไม่มากหรอกนะ หลังจากนั้น พวกเขาก็พาเขามาที่คฤหาสน์หลังใหญ่โต เขาตื่นเต้นมาก ถึงแม้สีหน้าที่แสดงออกมาจะไม่เปลี่ยนแปลงก็เถอะ เมื่อเดินเข้าไปข้างใน เขาก็ต้องตกใจยิ่งกว่า ทั่วทั้งห้องถูกตกแต่งไปด้วยสิ่งของมูลค่าสูง มันส่งแสงระยิบระยับราวกับอยากให้รู้ว่า ฉันราคาแพงนะ(?) เขากวาดสายตามองไปเรื่อยๆจนเผลอไปสบตากับดวงตาคู่หนึ่ง เจ้าของดวงตาคู่นั้นคือเด็กสาวที่ดูจะอายุน้อยกว่าเขา เธอมองมาที่เขาด้วยความสงสัยใคร่รู้ ก่อนที่คนที่พาเขามาจะแนะนำเขาและเธอให้รู้จักกัน เด็กสาวคนนี้คือ ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลลูเซ็ตต้า เอาจริงๆเขาก็ได้ยินข่าวคร่าวมาบ้าง ว่าบุตรสาวของตระกูลลูเซ็ตต้านั้นเก่งกาจแค่ไหน หลังจากแนะนำตัวกันเสร็จสรรพ คนที่พาเขามา ไม่สิ 'พ่อ' ก็บอกให้ 'น้องสาว' ของเขากลับห้องไปก่อน สีหน้าของน้องสาวของเขาตอนที่ได้ยินว่าเขาจะมาเป็นพี่ชายมันดูตลกอย่างบอกไม่ถูก หลังจากนั้นพ่อก็พาเขาไปที่ห้องๆหนึ่ง แล้วบอกถึงเหตุผลที่รับเขามาเลี้ยง เพราะพ่อต้องการผู้สืบทอดตระกูลนี้เอง หลังจากนั้นพ่อก็ให้เขาเรียนทุกๆอย่างในการเป็นผู้นำตระกูล ทั้งมารยาท การเรียนรู้ การสู้รบ เขาฝึกหนักอยู่ทุกๆวัน จนแทบลืมเลือนเรื่องของน้องสาวไปเสียสนิท ผ่านไปหลายเดือน เขาก็สามารถบอกได้ว่า เขาคือผู้นำคนต่อไปของตระกูลลูเซ็ตต้าได้อย่างเต็มอก เขามีคุณสมบัติในทุกๆด้านที่จะเป็นผู้นำ ทั้งเรื่องการเรียน หน้าตา และพลังเวทย์ หลังจากที่ผ่านการฝึกหนักเขาก็ได้เจอกับน้องสาวอีกครั้ง สีหน้าของเธอตอนเจอเขามันเหมือนครั้งแรกที่เจอกันไม่มีผิด เขาลองชวนเธอพูดคุยอยู่หลายครั้ง แต่มันเหมือนจะมีกำแพงบางอย่างคอยกั้นระหว่างเขาและน้องสาวอยู่ แม้ว่าจะลองพยายามสนิทกับเธอมากแค่ไหน ก็เหมือนยิ่งโดนตีตัวออกห่างไปทุกที แต่เขาจะไม่หยุดพยายามหรอกนะ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก!! แต่แผนการตื้อเท่านั้นที่ครองโลก(?)ของเขาก็ต้องปิดจ็อบไปก่อน เพราะเขาต้องไปเข้าเรียนที่ รร.Magic high school Heaven.H แต่ไม่เป็นไร พอน้องสาวเข้าเรียนที่นั้นค่อยตื้อต่อก็ได้..
อื่นๆ:
- มีพลังเวทย์ธาตุไฟระดับสูงมาก สามารถใช้ไฟได้อย่างคล่องแคล้ว อีกทั้งยังเก่งด้านการประยุกต์การใช้เวทย์กับอาวุธด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น