ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Room Of Me

    ลำดับตอนที่ #2 : ADVENTURE TIME !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      19 ต.ค. 56


          / ใ บ ส มั ค ร ตั ว ล ะ ค ร *      
    รูป 

     

    ชื่อ-สกุล * โคซอน มิโกะ(Cody Saunders Miko.)
    ชื่อเล่น *มิโกะ(Miko)
    อายุ * 14 ปี
    เพศ * หญิง
    เผ่าพันธุ์ * มนุษย์ครึ่งเจ้าหญิงหิมะ
    อาชีพ * คนทำอาหารง่ายๆเชฟ
    ฝ่าย * ธรรม

    อุปนิสัยหลัก นิยามอย่างเคย * เด็กธรรมดาที่ไม่ธรรมดา=คุณเธอเป็นเด็กที่ตั้งแต่เด็กมีความสามารถที่ของอะไรเน่าบูดเธอก็ทำให้มันคืนชีพ(?)ได้

    บอบบางแต่ไม่อ่อนแอ=อย่างที่เห็นว่าคุณเธอผอมซะขนาดนั้นพวกนักเลงหัวไม้หัวโจกก็มักจะมาเหยียดหยามเธอเสมอแต่ไยเราต้องทนชกหน้า ศอกแทง ตีเข่า เตะน้องชายมันก็อย่างที่บอกบอบบางแต่ไม่อ่อนแอ!!!

    เจ้าหญิงหิมะหรือเจ้าหญิงลาวา!=อันเนื่องมาจากที่เจ้าหญิงหิมะต้องใจเย็นเหมือนหิมะแต่ไฉนเธอผู้นี้ซึ่งเป็นลูกครึ่งเจ้าหญิงหิมะจึงใจร้อนเยี่ยงลาวาเช่นนี้เพียงพูดสกิดต่อมโมโหเธอปากอาจจะบวมได้จนคนแถวๆนั้นมักเรียกเธอว่า เจ้าหญิงลาวา!!!


    ประวัติความเป็นมา * มิโกะเป็นลูกเดี่ยวจึงทำให้เธอมิต้องกังวลเรื่องพี่น้องเรื่องเงินเธอก็พอมีเก็บอยู่อันเนื่องมาจากเธอทำงานพิเศษเป็นเชฟ เอฟ เอฟ เอฟ(ทำเสียงเอ๊กโคทำไหม=..=)

    ความสามารถพิเศษ * สามารถเสกหิมะได้ตามความโกธร โกธรมากก็หิมะเยอะมาก เวลาที่อากาศร้อนแค่ไหนแต่คุณเธอก็มิได้สนใจเพราะอากาศร้อนแต่สำหรับคุณเธออากาศเย็นสบาย~คุณเธอเป็นมิตรกับสัตว์หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มีธาตุหลักเป็นธาตุหิมะและสัตว์ที่อยู่หุบเข้าหิมะ

    เพิ่มเติม * เวลาคุณเธอเหงาๆคุณเธอจะเก็บไว้คนเดียวหรือเวลาที่คุณเธออยากร้องไห้คุณเธอก็จะรีบวิ่งไปที่หุบเขาหิมะทันที่เพราะไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตา...ฉะนั้นถ้าไม่เห็นเธอที่หมู่บ้านก็ไปตามเธอที่หุบเขาหิมะได้แต่ระวังพวกสัตว์ที่หุบเขาหิมะแล้วก็ระวังหิมะถล่มด้วยน้าาา>0<อ๋อแล้วก็คุณเธอชำนาญเส้นทางที่หุบเขาหิมะอย่างมากเพราะเหตุนั้นทำให้คุณเธอสามารถไปที่หุบเขาหิมะแบบไม่โดนหิมะทับตายซะก่อนจะถึงที่หมาย...


    คำถามเดียว**

    ตอนนี้นะคะ ถ้าสามารถเลือกคบได้จะคบใครคะ ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ค่ะหรืออิแพต>////< 
    -อันนี้อยากจะบอกว่าเราไม่ค่อยลำเอียงทางเพศเท่าไรจะชานหรือหญิงก็ได้แต่ปัญหามันอยู่ที่มีลูกไม่ได้ถ้าเลือกผู้หญิง(เฮ้ย!คุณเธอคิดไปถึงนี้เลยเรอะ!!!!!!!0.0)ฉะนั้นขอเลือกผู้ชายดีกว่านะเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×