ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Room Of Me ss.2

    ลำดับตอนที่ #1 : Hell magic college

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 60


    Magic high school Heaven.H




    ชื่อ: อาเรย์น่า  ลูเซตต้า || Arayna Lucetta
    ชื่อเล่น: อาเรย์น่า , เรย์ || Arayna , ray
    อายุ: 16 
    เพศ: หญิง 
    ชอบ: ชาย
    สำหรับนักเรียน: นักเรียนทั่วไปปี 1
    นิสัย: ด้วยความที่อาเรย์น่าเป็นลูกขุนนางตระกูลใหญ่ จึงทำให้เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสง่าผ่าเผยอยู่เสมอ เป็นคนมั่นใจในตัวเองและใฝ่รู้ในเรื่องต่างๆ เธอเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบ ไม่ค่อยชอบที่เห็นคนจำพวกไม่เอาถ่าน หรืออืดอาดยืดยาด เป็นพวกใช้เงินเก่ง เพราะยังไงเงินของเธอก็ไม่มีวันหมดอยู่แล้ว
         เป็นคนที่มีความหยิ่งผยองตามประสาชนชั้นสูง แต่น่าแปลกที่ผู้คนรอบข้างมักจะชื่นชมและหลงเสน่ห์เธอมากกว่าเกลียด อาจจะเป็นเพราะถึงจะหยิ่งผยอง แต่ก็ไม่ถึงขั้นที่ไม่ยอมก้มหัวหรือไปดูถูกใคน และเธอยังไม่เคยใช้อำนวจรังแกผู้คน แต่ถ้ามีคนมาหาเรื่องเธอ เธอก็พร้อมจะใช้อำนาจที่มีอยู่ในมือเช่นกัน ชอบคิดว่าตัวเองโดดเด่นกว่าคนทั่วไป แต่ก็ยังมีความอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ด้วย (ประมาณว่าในหัวรู้อยู่ว่าฉันเก่ง ฉันสวย(?) เวลามีคนชม แต่ภายนอกก็ยังแสดงออกด้วยความอ่อนน้อม)
         อาเรย์น่าเป็นคนที่ถ้ามีคนมาคุยด้วยความจริงใจ ก็พร้อมจะเปิดใจให้เสมอ เป็นคนใจกว้าง รักความยุติธรรม และชอบใช้ความสามารถของตนเองในการช่วยเหลือสังคม แต่ถ้าคนที่เข้ามาคุยมาคุยด้วยความไม่จริงใจ เธอก็พร้อมจะไม่จริงใจกลับเช่นกัน อาเรย์น่าเป็นคนฉลาด เธอแยกออกว่าใครจริงใจ ใครไม่จริงใจ
         ข้อเสียของเธอคือ ค่อนข้างไม่ค่อยชอบฟังใคร และใจร้อนกับสิ่งที่ตนอยากได้หรือเป้าหมายเสมอ อีกทั้งยังรักศักดิ์ศรี รักในวงศ์ตระกูลที่มี ทำให้เกลียดการโดนดูถูกเรื่องพวกนี้ที่สุด แต่มันถือเป็นแรงผลักดันให้เธอ เพราะเธอจะทำให้อีกฝ่ายคุกเข่าขอโทษที่ดูถูกเธอให้ดู :)

    ประวัติ: บุตรสาวเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลขุนนางชั้นสูง เธอนั้นได้รับความรักล้นเหลือจากทุกๆคนในบ้าน ถึงแม้บิดาและมารดาจะค่อนข้างงานยุ่ง แต่ก็ยังเจียดเวลามาคอยดูแลเธอเสมอ ทำให้เธอพยายามทำตัวๆดีเพื่อให้ทั้งสองภูมิใจ เธอนั้นทุ่มเทในทุกๆสิ่งที่พวกท่านให้เรียน ทั้งเรื่องการเรียนและพลังเวทย์ต่างๆ เธอทำทุกอย่างออกมาได้ดี จนเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ แต่ยังไงเธอก็ไม่สามารถทำให้ท่านทั้งสองหายกังวลใจจากเรื่องหนึ่งได้ คือเธอไม่ใช่ เด็กผู้ชาย เธอไม่สามารถรับตำแหน่งผู้นำตระกูลได้ ท่านทั้งสองทุกข์ใจมาก เพราะไม่ว่ายังไง ท่านแม่ก็ไม่ตั้งครรภ์อีกเลย ทำให้ท่านทั้งสองตัดสินใจรับเลี้ยงเด็กผู้ชายคนหนึ่งมา เขาเป็นเด็กกำพร้า และอายุมากกว่าเธอ 2 ปี หลังจากที่เขาเข้ามา ท่านพ่อและท่านแม่ก็สนใจแต่เด็กคนนั้น เพื่อที่จะให้เขาได้เรียนรู้ซึ่งการเป็น ผู้นำตระกูล เธอเองก็แอบน้อยใจ แต่เธอรู้ เธอโตพอที่จะไม่มางี่เง่ากับเรื่องพวกนี้แล้ว ผ่านไปหลายเดือน สุดท้ายเด็กคนนั้นก็สามารถยืดอกได้ว่า เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปได้อย่างภาคภูมิ เขาทั้งฉลาด ทั้งหน้าตาดี แถมพลังเวทย์ยัง 'มากกว่า' เธออีก ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาเรียกได้ว่า พี่น้อง ก็เรียกได้ไม่เต็มปาก แต่ก็ไม่ถึงขั้นเกลียดกันละนะ ความจริงเธอก็อยากสนิทกับเขา แต่เธอยอมรับ เธออิจฉาเขา เธออยากเป็นคนเดียวที่ทำให้ท่านพ่อและท่านแม่มอบความรักให้ เธออยากทำให้ท่านพ่อและท่านแม่มีรอยยิ้มสุขใจ และใช้ดวงตาคู่นั้น สายตาแบบนั้น มองเธอ เหมือนที่มองเขาเวลาเขาทำได้ดี หลังผ่านไปไม่กี่เดือน พี่กของเธอก็ได้เข้าเรียนที่ Magic high school Heaven.H เพื่อเรียนรู้การเข้าสังคม และถือเป็นการเปิดตัวคนที่จะเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปของตระกูลลูเซตต้า
         หลังจากนั้น เธอก็ได้ไปเรียนที่โรงเรียน Magic high school Heaven.H เหมือนกับพี่ของเธอ
    อื่นๆ: 
    ``อาเรย์น่า คือชื่อที่ให้คนทั่วไปเรียกเธอ ส่วนเรย์ คือชื่อที่เธอให้ 'คนฐานะเดียวกัน' และคนที่เธออนุญาติเรียกได้เท่านั้น
    ``อาเรย์น่ามีพลังธาตุน้ำในระดับสูง เรียกได้ว่าเธอควบคุมและใช้พลังเวทย์ธาตุน้ำได้ดีเหมือนกับเป็นอวัยวะของเธอเลย
    ``ชอบเต้นรำ
    ``ชอบดื่มชากุหลาบ
    ``ขอสอบถามคะ.. คือเราอยากให้ไรต์แต่งให้ความสัมพันธ์ของอาเรย์น่ากับพี่ชายบุญธรรมของเธอให้สนิทกันให้ได้หน่อยจะได้ไหมคะ? 555 ประมาณว่าเข้าไปในโรงเรียนแล้วอยากให้ไรต์ลองแต่งให้แบบ พี่ชายชวนนางคุย หรือไรงี้อ่ะค่ะ รบกวนรึเปล่าคะ ;_;)
    ``ที่ว่านางอยากสนิทกับพี่ แต่ก็ไม่ได้ มันเพราะอาเรย์น่ายัง อิจฉา อยู่นะคะ เวลาเราอิจฉาใคร เราก็คงจะคุยแบบสนิทใจกับคนๆนั้นไม่ได้หรอก
    ``เดียวเราจะปั่นพี่ชายบุญธรรมของนางมาส่งนะคะ แล้วจะได้รุู้ว่าพี่ชายบุญธรรมของนางรู้สึกยังไงกับน้องสาวคนนี้
    ``เพิ่มเติมค่ะ ตระกูลของอาเรย์น่าหรือก็คือ ตระกูล ลูเซตต้า มีความสัมพันธ์ค่อนข้างดีกับราชวงศ์เลยค่ะ พ่อของอาเรย์น่าได้รับความไว้วางใจจากราชาหลายเรื่อง ส่วนแม่ของอาเรย์น่าก็มาจากตระกูลชั้นสูงเหมือนกันค่ะ เรื่องนี้ลองให้ไรต์พิจารณาดูก่อนแล้วกันนะคะ ^^ ให้แก้ไขยังไงก็บอกได้นะคะ
    CR.SQW
     
    CRYSTAL TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×