ฉันเนี่ยนะฮอต!! - นิยาย ฉันเนี่ยนะฮอต!! : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันเนี่ยนะฮอต!!

    โดย BeamMiRin

    นิยายเรื่องนี้เรื่องแรกนะคะเพราะงั้นอาจจะไม่ค่อยดียังไงก็บอกกันได้นะคะเรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่อยู่ดีๆก็ฮอตขึ้นมามีแต่ผู้หญิงมารุมรอมรอบตัวเต็มไปหมดแต่ยังมีผู้หญิงคนนึงที่ไม่สนเด็กผู้ชายคนนั้นเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    32

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    32

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 60 / 10:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ทักทายกันก่อนอ่าน
      
     สวัสดีค่า!!!!ดิฉันขอกล่าวอะไรก่อนอ่านนะคะ เรื่องนี้เป็นการแต่งนิยายเรื่องแรกเพราะงั้นผิดพลาดยังไงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะค่า!!!อ๊ะดิฉันลืมบอกชื่อดิฉันซะได้เนอะฮาๆ ฮา..โอ๋ะไม่ตลกเหรอไม่เป็นไรดิคะฉันชื่อ โคชิกิ ริกะ คะไม่ใช่คนสร้างVNขอย้อนเวลากลับไปหาเธอ<Demo>หรอกนะคะนั้นพูดได้ว่านั้นเป็นพี่ชายดิฉันคะเพราะงั้นจำไว้ด้วยนะคะไม่....ใช่นะคะ โอเคคะเรื่องที่อยากจะบอกก็มีแค่นี้แหละค่า!!ขอให้โชคดีนะคะ บ๊ายบาย!!

    ตัวละครหลัก

    นนท์:เด็กหนุ่มเรียนดี กีฬาเก่ง หน้าก็หล่อ แล้วก็เป็นหัวหน้าห้องถึงจะเป็นแบบนี้แต่เค้าก็เป็นคนเย็นชาแต่อยู่ดีๆเค้าก็มาฮอตสุดประจำโรงเรียนได้ไง//มันก็ควรจะฮอตอยู่ตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ\\

    ชิน:เด็กหนุ่มสถานะผู้ดีกับอาการบ้ากามแถมยังชอบดูAnimeอีก แต่เค้าก็หล่อรองมาจากนนท์ที่เป็นเพื่อนเค้าไปนิดเดียว ไม่มีแฟนเพราะรักการใช้ชีวิตสันโดด การเรียนก็ปรกติ กีฬาอ่อนไปเพราะเค้าไม่ชอบออกกำลังกายไงละ

    รินโกะ:เด็กสาวลูกคนรวยคนนี้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนการเรียนเก่ง กีฬาเก่ง อ่อนอย่างเดี๋ยวภาษาไทย เป็นเด็กสาวหนุ่ดีไม่แพ้นางแบบเลยหรือเรียกได้เลยว่านางแบบชัดๆ

    เนตร:เด็กสาวกับการถูกปลูกฝังให้เป็นสตรีของชาติ มีผลงานมากมายเช่น ภาพวาด การประกวดมารยาทไทย เธอชนะทุกรอบจนถึงระดับประเทศอีกเช่นกัน เธอเก่งไปสะทุกเรื่องเธอชั่งเลิศเรอนัก ไม่มีใครเทียบเธอได้

    พินิจ:เด็กสาวแนวห้าวแบบสุดๆ ไม่ค่อยถูกกับรินดกะ การเรียนก็ปรกติ กีฬาขั้นสุดยอด อ่อนวิชาคณิตศาสตร์มากๆ เป็นเพื่อนสมัยเด็กของนนท์เป็นที่พึ่งของนนท์ได้เสมอบางเรื่องละนะ

    ดรีม:เด็กสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษเธอเป็นเด็กที่ร่าเริงใจดีแบบที่คาดไม่ถึง การเรียนเก่งเหมือนว่าเธอมีโรคประจำตัวเลยคะแนนของวิชาพลเลยน้อย ร่างกายเธอมีลักษณะเป็นของตนเองมากเช่น หน้าตาดีแบบอังกฤษหรือหน้าอกของเธอจะว่าไปมันอาจจะเป็นคับFเลยก็ได้

    น้ำ:เด็กสาวม.4หรือผู้ที่เป็นน้องสาวของนนท์นั้นเอง การเรียนดีเด่นโคระตะ กีฬาเก่งมาก ตัวเล็กใส่มินิน่ารัก แต่สิ่งที่ไม่ควรไปยุ่งคือพี่ชายโดยเฉพาะผู้หญิง น้ำเป็นคนห่วงพี่ถึงขั้นยันเดเระขึ้นสมองขนาดฆ่าคนได้เลยที่เดียวเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น