Rich man ใครไม่รวย ข้ารวย (online) - นิยาย Rich man ใครไม่รวย ข้ารวย (online) : Dek-D.com - Writer
×

    Rich man ใครไม่รวย ข้ารวย (online)

    กฤตย์ เด็ก ม.6 ธรรมดาคนหนึ่งที่อยากทำตามฝัน ซึ่งการที่เขาจะมีสิทธิ์ทำตาฝันได้นั้นต้องผ่านข้อตกลงกับแม่ก่อนว่า เขาต้องหาเงิน 1 ล้าน ใน 1 ปีให้ได้ .. แล้วเด็ก ม.6 อย่างเขาจึงตัดสินใจเข้าไปหาเงินในเกมส์

    ผู้เข้าชมรวม

    25,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    25.25K

    ความคิดเห็น


    377

    คนติดตาม


    251
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 55 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขออภัยผู้ที่ติตามอ่านนะครับ เนื่องจากว่าช่วงนี้ผมมีงานชุก พร้อมทั้งใกล้สอบทำให้มีเวลาแต่งไม่เยอะมาก ผมจะทยอยแต่ง เมื่อครบหนึ่งตอนก็จะอัพนะครับ

    +++ RICH MAN+++
    !!!! ใครไม่รวย ..... ข้ารวย !!!!
    .......…….….………
    บทนำ

     

     

    ในโลกของเราใบนี้มีคนมากหน้าหลายตา และแต่ละคนก็แตกต่างกันทั้งพื้นฐานความคิด พื้นฐานครอบครัว หรือแม้กระทั่งพื้นฐานทางการเงิน คนรวยคนจนคละคนกันไป คนจนอยากรวย คนรวยก็อยากรวยขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะรวยทำไมมากมาย แต่นั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน คือ รวยของเขากับเราไม่เท่ากัน ดังเช่นคำว่าพอเพียง ทุกคนมีความพอเพียงไม่เท่ากัน

     

    ค่านิยมของคนไทยสมัยนี้นั้น ต้องการให้ลูกได้คณะที่ดีๆ ได้เงินเดือนสูงๆ หรือรับราชการ เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งผมไม่ได้บอกว่าผิด ผมเห็นด้วยในเรื่องที่ว่ารับราชการได้สวัสดิการที่ดี ได้เรียนคณะดีๆก็อาจจะทำให้หางานได้งานขึ้น  

     

    คณะส่วนใหญ่ที่พ่อแม่ต่างหวังว่าลูกตนนั้นจะได้เข้าก็ เช่น แพทย์ เภสัช ทันตะ พยาบาล ซึ่งเป็นคณะที่มีคะแนนในการสอบค่อนข้างสูง จะเห็นว่าพ่อแม่บังคับให้ลูกไปเรียนตั้งแต่ยังเด็ก อย่างที่ผมเห็นมา ก็ให้เรียนตั้งแต่อนุบาล ซึ่งบางครั้งผมก็คิดว่าวัยแค่นี้น่าจะให้สนุกสมวัยมากกว่า แต่ก็นานาจิตตัง

     

    ….. แต่เหตุใดต้องทำเช่นคนอื่นเขาด้วย ในปัจจุบัน ผู้ที่ประสบความสำเร็จมากมายหลายคนเรียนไม่จบ ครับ ท่านอ่านไม่ผิดหรอก ตัวอย่างเช่น

    บิล เกตส์

    สตีฟ จอบส์

    มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

    และคนอื่นๆอีกมากมาย

     

    ซึ่งท่านผู้อ่านหลายคนคงเถียงในใจว่ามันไม่เหมือนกัน  ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นได้อย่างเขาเหล่านั้น

     

    ใช่ครับ เขากับเราไม่เหมือนกัน แต่เราสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนเขาเหล่านั้นได้ครับ เพียงแค่เรา กล้าที่จะคิด และกล้าที่จะทำ

     

    ถ้าท่านยังไม่เชื่อลองมาอ่านเรื่องราวของผมได้เลยครับ .....

     


    ปล. นี้เป็นผลงานเขียนชิ้นแรกของผมนะครับ ถ้ามีคำติชมใดๆ ช่วยบอกผมด้วยนะครับ ^^

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เรื่องสนุกแบบนี้ ช่วยลงบ่อยๆนะ"

    (แจ้งลบ)

    ความท้าทายของพระเอกที่เข้ามาเล่นเกมส์เพื่อหาเงินนั้นคิดดูแล้วมันยากกว่าเล่นแบบเก็บเวลให้เทพมากนัก ทำให้เรื่องนี้อ่านสนุก น่าสนใจ และน่าติดตาม จุดเด่นของเรื่องที่ไม่ซ้ำใครคงโดนใจเต็มๆของนักอ่านหลายท่าน และสำหรับการเป็นนักเขียนคงไม่แพ้กำลังใจที่ได้จาก Comment ต่างๆจากนักอ่าน ทั้งติทั้งชมเชย แค่ Comment เพียงหนึ่งเปรียบเหมือนยาดีบำรุงกำลังชั้นเลิศเติ ... อ่านเพิ่มเติม

    ความท้าทายของพระเอกที่เข้ามาเล่นเกมส์เพื่อหาเงินนั้นคิดดูแล้วมันยากกว่าเล่นแบบเก็บเวลให้เทพมากนัก ทำให้เรื่องนี้อ่านสนุก น่าสนใจ และน่าติดตาม จุดเด่นของเรื่องที่ไม่ซ้ำใครคงโดนใจเต็มๆของนักอ่านหลายท่าน และสำหรับการเป็นนักเขียนคงไม่แพ้กำลังใจที่ได้จาก Comment ต่างๆจากนักอ่าน ทั้งติทั้งชมเชย แค่ Comment เพียงหนึ่งเปรียบเหมือนยาดีบำรุงกำลังชั้นเลิศเติมแรงกายแรงใจจนเต็ม ช่วยให้ไรเตอร์เอาเรื่องมาลงอย่างสม่ำเสมอ เมื่อมี Comment แยอะๆคอยเป็นกำลังใจ หวังว่าเรื่องนี้ไรเตอร์จะแต่งจนจบเรื่อง   อ่านน้อยลง

    manima | 28 ก.ย. 55

    • 26

    • 0

    "ดีละครับ แปลกต่อไป"

    (แจ้งลบ)

    เดินเรื่องได้ดีตั้งแต่ต้นเลยนะครับ สนุกดี ตอนแรกอ่านอ้าวเกมออนไลน์อีกแล้วหรือนี่ เดินเรื่องไม่เหมือนเกมออนไลน์เท่าไรก็ดีแล้วครับ พยายามคงไว้นะครับ เกมออนไลน์ที่ไม่เหมือนเกมออนไลน์ ถ้าแปลกอย่างนี้ไปเรื่อยๆๆก็ดี อย่าไปเหมือนกับเรื่องอื่นนะครับ เดี้ยวจะไม่แปลกและไม่สนุก ตอนนี้ก็ว่างๆๆลองตรวจคำ ดูบ้างมีผิดอยู่แต่น้อย อย่างไรก็ตามสุ้ๆนะครับเป็ ... อ่านเพิ่มเติม

    เดินเรื่องได้ดีตั้งแต่ต้นเลยนะครับ สนุกดี ตอนแรกอ่านอ้าวเกมออนไลน์อีกแล้วหรือนี่ เดินเรื่องไม่เหมือนเกมออนไลน์เท่าไรก็ดีแล้วครับ พยายามคงไว้นะครับ เกมออนไลน์ที่ไม่เหมือนเกมออนไลน์ ถ้าแปลกอย่างนี้ไปเรื่อยๆๆก็ดี อย่าไปเหมือนกับเรื่องอื่นนะครับ เดี้ยวจะไม่แปลกและไม่สนุก ตอนนี้ก็ว่างๆๆลองตรวจคำ ดูบ้างมีผิดอยู่แต่น้อย อย่างไรก็ตามสุ้ๆนะครับเป็นกำลังใจให้   อ่านน้อยลง

    ปริศนาสายลม | 7 ต.ค. 55

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เห้ยแมร่งเจ๋งหว่ะ"

    (แจ้งลบ)

    คุณสามารถบรรยายอรรถรถของเนื้อเรื่องได้อย่างสุดยอดจริงๆ คือผมอ่านนิยายออนไลน์เรื่องอื่นมีแต่พระเอกเทพเวอร์ เจอไอเทมดีๆ วันๆเอาเเต่เก็บเวลสร้างskill พักหลังๆเริ่มออกทะเล ไม่มีจุดหมายของเรื่อง แต่นิยายของคุณดูแปลกใหม่เพราะจุดหมายเรื่องคือหาเงิน คุณสามารถเอาเทคนิคการขายของ การใช้เงินทำงานให้เรา คุณธรรมสอกแทรกเล็กน้อย ผสมมันได้อย่างลงตัว ซึ่งนี่เป็นจุดข ... อ่านเพิ่มเติม

    คุณสามารถบรรยายอรรถรถของเนื้อเรื่องได้อย่างสุดยอดจริงๆ คือผมอ่านนิยายออนไลน์เรื่องอื่นมีแต่พระเอกเทพเวอร์ เจอไอเทมดีๆ วันๆเอาเเต่เก็บเวลสร้างskill พักหลังๆเริ่มออกทะเล ไม่มีจุดหมายของเรื่อง แต่นิยายของคุณดูแปลกใหม่เพราะจุดหมายเรื่องคือหาเงิน คุณสามารถเอาเทคนิคการขายของ การใช้เงินทำงานให้เรา คุณธรรมสอกแทรกเล็กน้อย ผสมมันได้อย่างลงตัว ซึ่งนี่เป็นจุดขายของเรื่องนี้เลยที่ผมว่าไม่มีเรื่องอื่นที่จะมาใส่ใจจุดนี้ สุดท้ายย ช่วยอัพเร็วๆด้วยนะครับๆ อิอิ^^"   อ่านน้อยลง

    Xero | 23 ก.ค. 56

    • 5

    • 0

    "10เต็ม10"

    (แจ้งลบ)

    ปกติผมไม่ค่อยให้ใคร 10 เต็ม 10 หรอกนะครับ แต่ผมชอบครับ เนื้อเรื่องค่อยๆเดินแต่จังหวะเดินเรื่องฉับไว แฝงความจริงที่เราพบเจอได้บ่อยๆในสังคม ชอบที่พระเอก เป็นคนฉลาดมีไหวพริบครับ แต่ยังไร้เดียงสาดี เป็นเสน่ห์ครับ ทำให้เนื้อเรื่องเขียนได้ง่ายเพราะพระเอกไม่มีปม มีความมุ่งมั่นลูกเดียว เขียนดีกว่าผมอีกครับ เป็นเรื่องแรกที่เยี่ยมมาก ! ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติผมไม่ค่อยให้ใคร 10 เต็ม 10 หรอกนะครับ แต่ผมชอบครับ เนื้อเรื่องค่อยๆเดินแต่จังหวะเดินเรื่องฉับไว แฝงความจริงที่เราพบเจอได้บ่อยๆในสังคม ชอบที่พระเอก เป็นคนฉลาดมีไหวพริบครับ แต่ยังไร้เดียงสาดี เป็นเสน่ห์ครับ ทำให้เนื้อเรื่องเขียนได้ง่ายเพราะพระเอกไม่มีปม มีความมุ่งมั่นลูกเดียว เขียนดีกว่าผมอีกครับ เป็นเรื่องแรกที่เยี่ยมมาก !   อ่านน้อยลง

    ร่วมสนุก | 7 ต.ค. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น