หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10
 
14 พ.ย. 57
260 %
234 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
218
จาก 224 คน 
 
 
ต้องให้กำลังใจไรเตอร์กันมากๆหน่อยแล้ว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 ก.พ. 55
"แม้จะลงช้าเรารอได้ ขอเพียงไรเตอร์แต่งเรื่องนี้จนจบก็พอใจแล้ว"
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าคำนำเนื้อเรื่องที่ว่าพระเอกเราเป็น นักฆ่า นั้นเป็นแรงดึงดูดให้นักอ่านเข้ามาอ่านกันได้มากจริงๆ การเป็นนักฆ่านั้นเรื่องวิชาต่อสู้มันต้องเก่งถึงจะเป็นได้ ทำให้เหล่านักอ่านที่เข้ามาอ่านอยากรู้ว่าพระเอกของเรื่องนี้จะมีแนวทางวิถีนักฆ่าแบบไหน แล้วเนื้อเรื่องที่ไรเตอร์แต่งมันจะสนุกด้านใดบ้าง ซึ่งมันเป็นจุดเด่นของเรื่องนี้เลยทีเดียว หากมองมาจุดนี้มันเป็นจุดที่แต่งยากมากๆเพราะพระเอกเก่งจริงมาก่อนไม่ได้เก่งแบบโชคช่วย และถ้าดูโครงเรื่องที่พระเอกของเรามี AI อัจฉริยะ เป็นศัตรูคู่ต่อสู้ แถมมีเป็น 10 กว่าตัวด้วยแล้ว แค่นึกๆดูเพียงเท่านี้ก็ปวดหัวแทนไรเตอร์เสียแล้ว ดังนั้นถ้านักอ่านอย่างเราๆต้องการอ่านเรื่องที่จะสนุกแบบนี้คงต้องช่วยกันคอมเม้นต์ให้กำลังใจไรเตอร์กันแยอะๆนะ เพื่อที่ไรเตอร์จะได้มีแรงกายแรงใจแต่งลงให้เราอ่านบ่อยๆแยอะๆ
     
 
ใครแต่ง : เปเป้บ้า
4 มี.ค. 67
80 %
121 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
152
จาก 158 คน 
 
 
พระเอกตายบ่อย โดนใจมากๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ต.ค. 54
พูดไม่ออกเลยเจอเรื่องนี้เข้าไป เรื่องที่พูดถึงคงไม่พ้นเรื่องพระเอกมีความสามารถธรรมดาซึ่งเจอคนเก่งกว่าย่อมตายได้ และตายจริงๆบ่อยอีกด้วย พระเอกฝึกให้เก่งเรื่อยๆ ไม่เก่งเพราะโชค(สกิลพระเอกทำอะไรสำเร็จและดีไปหมด) เรื่องระบบของเกมที่คิดออกมารู้สึกว่ายุติธรรมดีมากเลย ใครผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกแถมบทลงโทษความผิดแรงถูกใจมาก เพื่อให้คนจะทำผิดตระหนักว่าถ้าทำแล้วเจอโทษหนักหัดหลาบจำบ้าง หวังว่าไรคงแต่งเรื่องนี้ให้จบไม่ค้างคาหายเข้ากลีบเมฆไป
     
 
ใครแต่ง : lilin
25 ก.ค. 66
80 %
308 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
142
จาก 150 คน 
 
 
ช่วยกันคอมเม้นต์แนะนำไรเตอร์กัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ส.ค. 54
นักอ่านหลายๆท่านเข้ามาอ่านช่วงตอนแรกๆอ่านจะยังไม่โดนใจเรื่องนี้ในหลายๆอย่าง แต่ถ้าท่านอ่านมาถึงตอนนี้แล้วจะเห็นว่าไรเตอร์แต่งดีขึ้นๆเรื่อยๆ เนื้อเรื่องเริ่มไหลลื่นอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งไรเตอร์ยังลงสม่ำเสมอเป็นประจำ แสดงถึงความตั้งใจที่แต่งนิยาย ไม่คิดทิ้งขว้างไปเฉยๆ นักอ่านอย่างเราควรที่จะช่วยกันสนับสนุน ช่วยคอมเม้นติชม เสนอแนะสิ่งต่างให้ไรเตอร์พัฒนาฝีมือต่อไป ให้ไรเตอร์แต่งเรื่องดีๆให้เราอ่านไปจนจบ
     
 
ใครแต่ง : Season Cloud
28 ก.ย. 66
40 %
607 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
126
จาก 141 คน 
 
 
ลองอ่านหลายๆตอนก่อนแล้วค่อนตัดสินใจว่าเรื่องนี้สนุกขึ้นเรื่อยๆจริงไหม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ก.ย. 56
เห็นชื่อเรื่องแล้วนึกสนใจอ่านขึ้นมาทันทีเนื่องจากนิยายออนไลล์ตอนนี้ไม่มีอะไรใหม่ๆนอกจากพระเอกบ้าพลังคนเดียวสู้ได้ทั้งเกมกับอาวุธเทพๆคู่กาย พอมาเจอเรื่องนี้ทำให้นึกอยากลองอ่านแนวใหม่ๆนี้ดูบ้าง พออ่านตอนแรกๆไปรับไม่ค่อยได้กับนิสัยพระเอกที่ทำอะไรมันสุดขั้วไม่คิดก่อนทำไม่สมกับคนสมองดีฉลาด แต่พออ่านๆไปเริ่มรับนิสัยพระเอกได้เหมือนพระเอกเริ่มปรับตัวเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาทำให้อ่านสนุกขึ้น เนื้อหาหลักที่ใช้การ์ดสู้ดูจะเป็นจุดขายที่แข็งของเรื่องนี้จริงๆ แต่จุดประสงค์หลักของตัวพระเอกที่ตามจีบหญิงที่ตัวเองพอเจอหน้ากลับไม่กล้าบอกดูธรรมดาไป ไม่รู้ว่าไรเตอร์เขียนเนื้อเรื่องต่อไปในเส้นทางใดให้มีสีสันน่าติดตามมากกว่า คงต้องรออ่านพิสูจณ์กันเท่านั้น ว่ารักที่ตามหาจะสมหวังหรือรักใหม่ที่จะมาถึงจะสุขใจมากกว่ากัน
     
 
2 ธ.ค. 56
80 %
74 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
113
จาก 118 คน 
 
 
พัฒนาความสนุกน่าอ่านอย่างต่อเนื่อง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ต.ค. 54
มาอ่านถึงตอนนี้เลยอดที่จะ Comment ให้ไม่ได้ แรกๆอ่านแล้วรู้สึกเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไร มีมุขฮาที่ไม่แป๊กมาเป็นระยะ หลังจากติดตามมาถึงตอนปัจจุบันเริ่มที่จะเห็นว่าเรื่องนี้อ่านสนุกขึ้นๆเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าไรเตอร์ฝีมือพัฒนาขึ้น พร้อมกับเนื้อเรื่องดีแต่งออกมาดี เหล่านักอ่านที่เข้ามาก็ช่วยกัน Comment แนะนำ ติชม ในสิ่งที่เรื่องนี้ขาดหายไปกันด้วย เพื่อที่ไรเตอร์จะได้แต่งเรื่องได้สนุกขึ้นเรื่อยๆมาให้เราอ่าน
     
 
ใครแต่ง : Sengjar
18 มิ.ย. 58
80 %
288 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
92
จาก 102 คน 
 
 
แสบ ซ่า เหนือจินตนาการอย่างคาดไม่ถึง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ธ.ค. 55
ความที่พระเอกของเรื่องมีเอกลักษณ์ที่โด่ดเด่นเป็นตัวของตัวเองโดนใจเหล่านักอ่านเป็นอย่างมาก ทำให้พออ่านจบตอนหนึ่งก็เปิดอ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ พออ่านได้หลายสิบตอนเข้าจึงรู้ตัวว่า เรื่องนี้เหนือจินตนาการสนุกกว่าที่คิดมากสมกับนิยายแฟนตาซีจริงๆ แถมฮาขำมุขไม่แป๊ก มีเสน่ห์ในตัวของมันเองเนื้อหาเหตุการณ์ต่างๆบางครั้งอาจอ่านแล้วสดุดบ้าง แต่มันเริ่มดีขึ้นตามลำดับ และสำหรับการเป็นนักเขียนคงไม่แพ้กำลังใจที่ได้จาก Comment ต่างๆจากนักอ่าน ทั้งติทั้งชมเชย แค่ Comment เพียงหนึ่งเปรียบเหมือนยาดีบำรุงกำลังชั้นเลิศเติมแรงกายแรงใจจนเต็ม ช่วยให้ไรเตอร์เอาเรื่องมาลงอย่างสม่ำเสมอ เมื่อมี Comment แยอะๆคอยเป็นกำลังใจ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Books of Reversal: Terra Online [ดอง]
ใครแต่ง : ซ่อนนาม
19 เม.ย. 56
80 %
65 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
82
จาก 89 คน 
 
 
ความประทับใจนักอ่าน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ต.ค. 53
ประทับใจนักอ่านอย่างผมมากเลย เขียนได้สนุกและมันส์มากเลยครับ ถึงพระเอกจะเก่งขนาดไหน แต่คนเรามันต้องมีพลาดพลั้งกันได้บ้าง ไม่ใช่ว่าพระเอกอะไรๆก็เทพ ไม่เคยตายสักครั้ง แถมตายอย่างมีประโยขน์ ตรงส่วนนี้เป็นเอกลักษณ์ของไรเตอร์ที่แต่งได้ดี ต่างจากคนอื่นทั่วๆไปมาก
แถมตอนที่พระเอกพูดว่า มาเล่นเกมส์เพื่อสนุก คำพูดนี้แทบไม่เคยได้ยินจากนิยายออนไลล์เรื่องอื่นๆเลยสักครั้ง คำพูดนี้สำคัญทีเดียวเพราะนิยายออนไลล์แทบทุกเรื่อง พอเขียนได้สักระยะหนึ่งตัวพระเอกของเรื่องนั้นๆ ไม่ได้เข้ามาเล่นเพื่อความสนุกแล้วแต่เล่นแบบจริงจังมาก จนทำให้คิดว่ามาเล่นเกมส์แล้วเครียดมันจะเล่นทำไม
ไรเตอร์อย่าลืม ตรงจุดนี้เด็ดขาด หากสามารถคงคอนเซ็ปที่ว่า เข้ามา เล่นเกมส์เพื่อสนุก ได้ตลอดรอดฝั้ง จะทำให้เรื่องนี้เด่นกว่าเรื่องอื่นๆได้เลย
     
 
ใครแต่ง : DarkFate
22 ส.ค. 63
80 %
61 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
66
จาก 69 คน 
 
 
กล้าท้าพิสูจน์แนวฮาเร็ม!! ความมุ่งมั่นพยายามที่น่าส่งเสริม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ม.ค. 56
เหล่านักอ่านที่ทั้งพึ่งเริ่มหรืออ่านมาหลายตอนแล้วคงรู้สึกได้ว่า เรื่องนี้นั่นยังมีหลายๆจุดที่ต้องแก้ไข เหตุการณ์หรือคำพูดของตัวละครที่อยู่ๆมาโผล่มาอย่างไม่มีที่มาที่ไปเท่าไรให้เหมาะสมกับเหตุการณ์ อ่านแล้วมันไม่ไหลลื่นมันสดุดๆนิดๆ ถึงอย่างนั้นมันกับสามารถอ่านได้สนุกเพลินเพลินไม่น่าเบื่อ มีเสน่ห์ของเนื้อเรื่องที่ไรเตอร์แต่งได้เข้าถึงของอารมณ์ในตัวของมันเอง ทั้งๆที่อ่านแรกๆแล้วคงคิดตามๆกันว่าเรื่องนี้จะไปได้สักกี่น้ำ ในที่สุดด้วยความที่ไรเตอร์พยายามแต่งและลงอย่างสม่ำเสมอไม่ทิ้งขว้าง นักอ่านคงเห็นผลกันบ้างแล้วว่าฝีมือไรเตอร์ได้พัฒนาขึ้นแต่งได้ดีขึ้นตามลำดับทีละน้อยๆ ช่วยกัน Comment แนะนำ ติชม ส่งกำลังใจให้ไรเตอร์ เพื่อไรเตอร์จะได้แต่งให้เราอ่านนานๆ
     
 
ใครแต่ง : Light of Horizon
18 ก.พ. 61
80 %
31 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
62
จาก 68 คน 
 
 
ช่วย Comment และ Vote เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์กัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 เม.ย. 54
สำหรับการเป็นนักเขียนคงไม่แพ้กำลังใจที่ได้จาก Comment ต่างๆจากนักอ่าน ทั้งติทั้งชมเชย แค่ Comment หนึ่งก็เหมือนหนึ่งกำลังใจ ช่วยกัน Comment เพื่อไรเตอร์คนละนิด มันจะทำให้นักเขียนพัฒนาฝีมือและเขียนเรื่องได้สนุกขึ้น แล้วจะทำให้ไรเตอร์เอาเรื่องมาลงอย่างสม่ำเสมอ ถ้ามี Comment แยอะๆคอยเป็นกำลังใจ ช่วยกันสนับสนุนไรเตอร์เรื่องนี้ด้วยที่แต่งเรื่องสนุกดีๆมาให้พวกเราอ่านกัน
     
 
ใครแต่ง : THE APEX PREDATOR
13 มี.ค. 65
80 %
412 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
61
จาก 63 คน 
 
 
แนวโรงเรียน...สุดยอด!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 มิ.ย. 56
เริ่มตั้งแต่อ่านบทนำ มีการจุดประเด็นของเรื่องได้น่าติดตามทิ้งปริศนาของเรื่องได้ดี อ่านมาเรื่อยหลายตอนแล้ว สนุกมีบทฮาให้ขำเป็นระยะๆ อ่านแล้วไม่เกิดอาการสดุดติดขัดของเนื้อหาเหตุการณ์ ความไหลลื่นของเนื้อเรื่องดี อ่านเพลินจนต้องเปิดอ่านตอนต่อไปว่าเรื่องจะเป็นยังไง เริ่มมีปริศนามามากเขึ้นเรื่อยๆตามเนื้อเรื่องที่ดำเนินไป ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ในการแต่งนิยายเรื่องนี้ หวังว่านิยายเรื่องนี้คงเป็นนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่ได้อ่านจนจบ
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10