ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก YulsiC yuri x sica

    ลำดับตอนที่ #57 : Chapter 57

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.59K
      2
      24 ธ.ค. 55

     

    งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก

     

    Chapter  57

     

    ก๊อก ๆ ๆ !!!

    “ เชิญ อ้าว...มาแล้วเหรอลูก ”

    คิม แทอู เอ่ยถามบุตรสาว ที่เพิ่งจะก้าวเข้ามาให้ห้องทำงานของท่านประธาน ถึงแม้ว่าเจสสิก้าจะมาช้าหนอยก็ตามที แต่อย่างน้อยเธอก็มาหาผู้เป็นพ่อแล้ว แต่ว่าที่น่าแปลกใจก็คือ...ทำไมเจสสิก้าหิ้วพ่อลูกเขยมาด้วยล่ะ ก็พ่อเรียกให้ลูกสาวมาหาพ่อคนเดียว แต่ว่าไม่รู้ลูกเขยโผล่ออกมาจากรูไหน เห็นเดินตามหลังเมียเข้ามาต้อยๆเลย

    “ ค่ะ หนูพายูริมาด้วย พ่อคงไม่ว่าอะไรนะคะ ”

    ก็เจตนาที่จะเอาสามีมาหาพ่อนั่นแหละ ก็เห็นนายคนขับรถพูดพร่ำอยู่เสมอว่า เธอไม่กล้าที่จะบอกใครเรื่องที่ลูกมีพ่อเป็นคนขับรถไง เพื่อต้องการจะให้สามีรู้ว่า เธอรักและแคร์เขามากมายขนาดไหน ผู้จัดการคนสวยก็เลยลากคอคนขับรถมาด้วยซะเลย แต่เสื้อผ้าหน้าผมอาจจะไม่เปะเท่าไหร่หรอกนะ แบบว่า...เพิ่งจะง้อกันมาหมาดๆน่ะ

    “ ไม่หรอก พ่อจะไปว่าอะไรล่ะ เป็นไงบ้างยูริ หมู่นี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเลยนะ ได้ข่าวว่าไปทำงานแล้วเหรอ ”

    “ ครับ...ผมไปทำงานแล้วครับ แต่เป็นแค่คนขับรถ คงจะไปช่วยเชิดหน้าชูตาใครบางคนไม่ได้หรอกครับ ”

    นี่แหละเป็นโอกาสที่ดี ยิ่งตอนที่อยู่ต่อหน้าพ่อตา เขาก็ยิ่งต้องสร้างสถานการณ์ให้ดูเหมือนว่า เขาถูกเจสสิก้าดูถูกข่มเหง  ไม่ปราบปลื้มในหน้าที่การงานของเขา พูดออกไปให้พ่อตาเข้าใจว่าเขาถูกเจสสิก้าดูหมิ่น แล้วมันก็เป็นไปตามนั้น แทอูหันไปมองหน้าลูกสาวอย่างเอาเรื่อง เขาไม่ชอบเลยนะที่รู้ว่าเจสสิก้าไม่พอใจในงานของสามี

    แน่นอนว่าเจสสิก้าหันไปมองนายคนขับรถตาขวาง ไม่รู้จะอะไรกันนักหันหนานะ แบว่าเมื่อกี้ก็เพิ่งจะง้อกันมาหยกๆ แล้วนี่อะไรกันอีกล่ะเนี่ย ยูรินี่ชักจะขี้อนขี้น้อยใจเกินไปแล้วนะ ทั้งที่เธอก็นึก่าคุยกับเขารู้เรื่องแล้วซะอีก ที่ไหนได้กลับกลายมาเป็นยังไม่เคลียร์กันซะงั้น เห็นทีว่าเธอคงจะต้องเอาตัวเองออกไปประจานให้ใครต่อใครรู้แล้วล่ะมั้ง ว่าเธอน่ะกำลังอุ้มท้องลูกของคนขับรถคนนี้

    “ ไม่หรอกยูริ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร พ่อก็ว่ามันก็คืองานนั่นแหละ ขอแค่มันเป็นงานสุจริตก็พอแล้ว ส่วนจะไปเชิดหน้าชูตาของใครได้หรือไม่นั้น อีกไม่นานเดี๋ยวก็เชิดได้เองแหละ จริงมั้ย...เจสสิก้า ”

    “ ค่ะ...ถ้าจะว่าหนูก็ว่ามาตรงๆเถอะนะคะ ไม่จำเป็นต้องอ้อมกันขนาดนั้นก็ได้ หนูไม่ได้คิดว่าไอ้ตำแหน่งคนขับรถ มันเป็นอะไรที่ต่ำต้อย หรือไม่น่าเชิดหน้าชูตาสักหน่อย รู้นะคะว่าพ่อกับยูริคิดแบบนั้น แต่ช่างเถอะค่ะ ยังไงซะหนูก็ทำให้ใครเชือหนูไม่ได้อยู่ดี ก็แล้วแต่ใครจะคิดนะ ว่าแต่...คุณพ่อเรียกหนูมาพบเนี่ย มีเรื่องอะไรอย่างนั้นเหรอคะ ”

    เจสสิก้ารู้สึกน้อยใจพ่อกับสามีขึ้นมานิดๆ แบบว่าเธอพยายามแล้วนะ พยายามที่จะอธิบายอะไรๆทั้งหมดแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับไม่เข้าใจกันแบบนี้ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาอธิบาย หรือตามแก้ไขอะไรอีกแล้วล่ะ เพราะไม่ว่ายังไงก็คงจะไม่มีใครเชื่อเธออยู่ดี สูเปลี่ยนเรื่องคุยแล้วทำเฉยกับเรื่องก่อนหน้านั้นดีกว่า ขืนยังคงพูดจากันเรื่องเดิมๆเห็นทีว่า มันจะทำให้เธอหงุดหงิดและโมโหเอาง่ายๆ

    “ อ้อใช่...เห็นพี่ชายเราบอกว่า เรามีข่าวดีแล้วงั้นเหรอ กี่เดือนแล้วล่ะลูก แม่เราเค้าดีใจมากเลยนะ ที่รู้ว่ากำลังจะได้เป็นคุณยายอีกครั้งน่ะ ”

    แทอูก็เปลี่ยนเรื่องคุยด้วยเช่นกัน เพราะรู้นิสัยของลูกสาวดี หากเจสสิก้าไม่อยากจะพูดถึงเรื่องอะไรแล้ว เธอจะไม่พูดมันอีกเลย และจะพยายามบ่ายเบี่ยงหนีตลอด หรือไม่ก็เดินจากไปแล้วไม่พูดไม่จา ซึ่งเขาไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น ความสัมพันธ์ที่มีให้กัน มันก็จะดูห่างเหินออกไป ดังนั้นเขาจึงได้เปลี่ยนมาคุยเรื่องลูกในท้องของเจสสิก้าแทน

    “ สองเดือนแล้วค่ะ ”

    “ แล้วไม่มีอาการแพ้อะไรเลยเหรอ ”

    “ มีค่ะ...แต่เป็นอีกคนที่แพ้ ส่วนหนูแค่กินอะไรไม่ค่อยได้เท่านั้นเอง ”

    เจสสิก้าบุ้ยหน้าไปหาสามี ที่ตอนนี้กำลังนั่งทำหน้าบานเป็นกระด้งอยู่ที่โซฟาตัวใหญ่ พ่อคนขับรถนั่งยิ้มให้ผู้จัดการสาวอย่างได้ใจ แบบว่ามันช่วยแบ่งเบาภาระมาจากเมียไง เจสสิก้าก็ค้อนให้สามีหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะหันมาสบตากับผู้เป็นพ่อที่นั่งอมยิ้มกับการกระทำของลูกสาวกับลูกเขย มองไปมองมาก็น่ารักไม่น้อยเลยนะ สำหรับคนที่ไม่ได้รักกันมาตั้งแต่ต้น ช่วงแรกก็ยังหวั่นๆอยู่ว่าเจสสิก้าจะรีบขอหย่า แล้วยังห่วงอีกว่าลูกสาวจะรับเด็กในท้องไม่ได้ แต่พอมาเจอแบบนี้แล้วก็โล่งใจเป็นที่สุดเลยล่ะ ตอนนี้ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วว่าลูกสาวตัวแสบน่ะ มันคงจะไม่มาขออนุญาตพ่อหย่ากับสามีแล้วล่ะ ก็เห็นรักกันออกปานนี้นี่นา อยากให้แม่ของยัยตัวแสบนี่มาเห็นลูกสาวตอนนี้จัง ซูจีคงจะดีใจกับเจสสิก้าด้วยไม่น้อยเลยล่ะนะ

    “ แหม...นี่แสดงว่าเรารักลูกของพ่อมากเลยล่ะสินะยูริ ถึงขนาดที่ต้องแพ้ท้องแทนกันเลย ”

    “ ครับ...ผมรักน้องเจสมากเลยครับ แล้วก็รักลูกของผมด้วย ถึงแม้จะเป็นได้แค่ลูกของคนขับรถก็ตาม ”

    “ นี่...นายเลิกเอาเรื่องคนขับรถมาอ้างสักทีได้มั้ย จะงอนอะไรกันนักกันหนาฮะ เมื่อกี้ก็ง้อไปแล้วนะ หรือจะให้ฉันง้อนายอีกเหรอ ”

    เจสสิก้าทนที่จะฟังสามีเอาเรื่องคนขับรถมาพูดอีกต่อไปไม่ไหวแล้ว ก็แบบว่ายอมให้หมดแล้วทุกอย่างนะ ง้อกันเป็นนานสองนานก็แล้ว ดูสิง้อจนเสื้อผ้ายับยู่ยี่ไปหมดเลย แต่ดีนะที่ยังมีสูทคอยปกปิดเอาไว้อยู่นะ แล้วไอ้คุณสามีคนขับรถนี่มันก็ยังไม่เลิกรา จะอะไรนักหนาก็ไม่รู้ เดี๋ยวก็ง้อต่อหน้าพ่อซะเลยนี่ อย่าคิดว่าเจสสิก้าคนนี้ไม่กล้านะ

    “ ถ้าจะง้ออีกก็ได้นะ พี่ไม่เคยขัดอยู่แล้ว ”

    “ จะเอาตรงนี้เลยมั้ยล่ะ ง้อโชว์ต่อหน้าพ่อเลย ”

    “ เดี๋ยวๆๆ...ลูกเดี๋ยว จะอะไรกันนักหนา นี่ยังง้อกันไม่พออีกเหรอ พ่อว่าแค่ที่ลานจอดรถก็มากแล้วนะ จะมาง้อกันต่อหน้าพ่อเนี่ย สงสารพ่อบ้างมั้ยลูก นั่นรอยลิปสติกที่ปากของยูริยังไม่จางเลยนะ เอาไว้ง้อกันตอนเย็นดีกว่ามั้ย เดี๋ยวพ่อกับพนักงานคนอื่นๆจะใจแตกกันหมด ”

    “ พ่อรู้เหรอคะ...เรื่องที่ลานจอดรถน่ะ ”

    “ ก็แน่ล่ะสิ พอดีว่าพ่อลงไปเอาของที่รถน่ะ ก็เลยเจอเข้าอย่างจัง ทีแรกก็ว่าจะไม่สนใจอ่ะนะ แต่พอเห็นลูกจะมาง้อกันต่อพ่อก็เลยต้องพูดน่ะ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ พ่อให้คนลบภาพจากกล้องวงจรปิดไปแล้วล่ะ ยังไงก็ระวังกันหน่อยละกันนะถ้างอนกันแล้วตามง้อบ่อยๆแบบนี้ พ่อคิดว่าห้องทำงานน่าจะดีที่สุดแล้วล่ะลูก ”

     

    *-*-*-*-*

    *-*-*-*

    *-*-*

    *-*

    *

     

    “ ว่ายังไงคะ แล้วเวลาที่เหลือทั้งคืน พี่แทเอาไปทำอะไร ”

    ทิฟฟานี่ยิงคำถามที่มันค้างคาใจของเธอออกมาเป็นชุด เพราะเธออยากจะรู้จริงๆว่าสามีที่รัก เอาเวลาทั้งคืนไปทำอะไร กับใครที่ไหน แม้จะเห็นรูปถ่ายซึ่งเขายืนกอดจูบบอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอย่างโจ่งแจ้งแล้วก็ตามที แต่ยังไงก็ยังอยากจะฟังจากปากของสามีอยู่ดีนั่นแหละ เธออยากจะรู้ว่าเขาจะตอบเธอมาตามความจริงไหม ความจริงที่เธอต้องการได้ยินจากปากของเขาเท่านั้น บอกเลยนะว่าตอนนี้นอกจากน้ำเสียงที่สั่นเครือแล้ว ใจของเธอเองก็สั่นยิ่งกว่ากลองชุดที่ถูกตีรัวๆซะอีก

    “ คือพี่...พี่อยู่กับลูกค้าน่ะจ้ะ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยทั้งคืนหรอกนะ พอคุยเรื่องงานกันเสร็จ พี่ก็หนีออกมาเลย ”

    แทยอนก็พูดความจริงแล้วนะ แต่ว่ายังพูดออกไปไม่หมด จะให้เขาบรรยาอะไรไปมากกว่านี้อีกล่ะ ถ้าบอกว่าเขาใช้เวลาอยู่กับลูกค้านานมากๆ ทิฟฟานี่ก็คงจะไม่พอใจเขาอีกนั่นแหละ แต่สาบานได้เลยนะว่าเขาไม่ได้นอกใจเธอเลย อาจจะมีเผลอตัวเผลอใจไปบ้างตามประสาของคนเจ้าชู้ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่าที่ทำลงไปเลย แถมเขายังตัดใจหนีกยูริ เพื่อที่จะกลับไปหาเมียที่บ้านอีก แต่ว่ามันก็กลับมาบ้านซะสว่างเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าช่วงเวลาที่ขาดหายไปนั้น เขาไปทำอะไรมาบ้าง

    “ แค่พูดคุยกันงั้นอย่างเดียวเหรอคะ ไม่ได้ทำอย่างอื่นด้วยใช่มั้ย อย่างเช่น...กอด...จูบกันน่ะ ”

    “ ฟานี่...ทำไม...ทำไมฟานี่ถามพี่แบบนี้ล่ะ พี่จะไปทำอะไรแบบนั้นได้ยังไง ”

    แทยอนสะดุ้งสุดตัว เมื่อเขาถูกทิฟฟานี่จี้มาตรงจุด แถมมันยังเป็นจุดที่อาจจะทำให้ชีวิตคู่ของเขากับเมียสั่นคลอนได้ ดังนั้นเขาจำเป็นต้องโกหกคำโตออกไป เพื่อหวังให้อีกคนรู้สึกดี รู้สึกสบายใจขึ้นมา แต่ว่าแทยอนได้ทำผิดมหันต์ เขากำลังจะฆ่าตัวตายจัดๆ เพราะว่าทิฟฟานี่รู้หมดแล้ว ว่าเขาไปทำอะไรกับใครมา เธอแค่หวังว่าสามีจะพูดความจริง แม้ว่ามันจะเป็นเหมือนอย่างรูปที่เธอเห็น แต่อย่างน้อยก็เชื่อได้ว่าสามีซื่อสัตย์กับตน แต่เขาเลือกที่จะโกหกออกมา หมายความว่าเธอไม่มีค่าพอที่จะให้เขามอบความจริงให้

    มันเป็นนิสัยของผู้ชายทุกคนหรือเปล่านะ ที่พอเวลาเมียของตัวเองท้องขึ้นมา พวกเขาก็มักจะออกไปหาผู้หญิงอื่นกกแทน เคยได้ยินแต่เพื่อนร่วมงานพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่วันนี้เธอมาเจอกับตัวเองแล้ว นี่แค่เริ่มท้องอ่นๆเองนะ แทยอนยังแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น แล้วถ้าเธอท้องโย้กว่านี้ล่ะ เขาจะไม่ทิ้งเธอไปหาเมียใหม่เลยเหรอ นึกว่าเธอเอาเขาอยู่ซะอีกนะ นึกว่าคนเจ้าชู่จะลดความมากรักลงไปแล้ว ที่ผ่านมาเธอก็แค่ปลอบใจตัวเองล่ะสิ แค่ทำเป็นไม่ใส่ใจว่าสามีนั้นยังเหมือนเดิม เคยเจ้าชู้ยังไงก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น สันดรมันขุดกันได้ แต่สันดานมันขุดไม่ขึ้นหรอก

    “ เหรอคะ พี่แทไม่ได้ไปยืนกอดจูบกับใครเลยใช่มั้ยคะ แม้แต่ยืนเบียดกันก็ยังไม่มี ”

    สุดท้าย...นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ ครั้งสุดท้ายที่เธอจะให้โอกาสเขาได้พูดความจริง หากแทยอนยังคิดจะโกโหเธออีกล่ะก็ อย่าว่าแต่พูดกันดีๆเลย แค่หน้าหรือว่าเสียงเธอก็ไม่อยากจะเจอไม่อยากรับฟัง ขอแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ขอแค่แทยอนยอมบอกความจริงออกมา ขอให้เขาสารภาพมาซะว่าไปทำอะไรกับใคร สิ่งที่เธออยากได้ตอนนี้ก็คือความซื่อสัตย์ ของสามีที่พึงมีต่อผู้เป็นภรรยา

    “ ครับ...ไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่มีอะไรเกินเลยกันจริงๆ พี่แค่ไปคุยกับลูกค้าเรื่องงานเท่านั้น ไม่ได้หวังจะไปทำอย่างอื่นด้วยเลย ”

    แทยอนพยายามทำเสียงของตัวเองให้ดูหนักแน่น เขาพยายามทำทุกวิถีทาง ที่จะไม่ทำให้เมียรู้สึกไม่สบายใจ เพราะรู้ว่าช่วงนี้ทิฟฟานี่กำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ยังไงล่ะ หากว่ามันมีเรื่องที่ทำให้แม่ไม่สบายใจแล้วล่ะก็  ความเครียดและเรื่องราววุ่นวายเหล่านั้น มันจะไปตกอยู่กับลูกน้อยของเขาเอง แน่อนว่าไม่มีใครต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น เขาเองก็ไม่ต้องการเหมือนกัน

    “ งั้นเหรอคะ พี่แทบอกว่าไม่มีอะไรกัน ไม่มีอะไรเกินเลยสักนิด ก็ได้ค่ะ ฟานี่จะเชื่อพี่แทอีกสักครั้ง แต่ขอให้มันเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ อย่าให้มีเรื่องทำนองนี้อีกเลย...นะคะ ”

    ทั้งที่หัวใจบอบช้ำ น้ำตาก็พาลแต่จะไหลออกมา แต่ทิฟฟานี่ก็พยายามกล้ำกลืนฝืนทนเอาไว้ ทั้งที่เธอก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าสามีไปทำอะไรกับใครคนอื่น แต่เธอก็เลือกที่จะลองเชื่ออย่างที่เขาบอกมาอีกสักครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย หากว่ามันยังมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นมาอีก เชื่อเถอะว่ามันจะไม่มีการให้อภัยอีกแล้ว หย่าเป็นหย่า แค่ยูบินกับลูกน้อยที่ยังอยู่ในท้อง เธอสามารถเลี้ยงดูได้อย่างไม่ลำบากอะไรเลย

    “ ไม่มีหรอกจ้ะ พี่สัญญาเลยนะว่าจะไม่มีเรื่องแบบนั้นหรอก อย่าคิดมากนะจ๊ะคนดี เดี๋ยวลูกของเราจะไม่สบายไปด้วยนะ ”

    แทยอนยังคงทำตัวเป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่น่ารักของภรรยา เขาเชื่อย่างสนิทใจว่าทิฟฟานี่เลิกระแคะระคายใจแล้ว พ่อหมารู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก แบบว่ามันก็มีหวั่นๆกันบ้างล่ะ หวั่นใจว่าทิฟฟานี่จะไม่เชื่อที่เขาพูด แต่พอเมียทำเสียงอ่อนลงไปแบบนี้ เขาก็รู้สึกดีขึ้นมามากเลยทีเดียว ดีใจจริงๆที่ทิฟฟานี่เชื่อใจสามีคนนี้

    “ ค่ะ...ฟานี่จะพยายามไม่คิดมาก ”

    “ ดีจ้ะ...งั้นเดี๋ยวเย็นนี้เราไปหาอะไรอร่อยๆกินกันนะ นานๆทีได้ออกมากินข้าวนอกบ้านบ้าง เปลี่ยนบรรยากาศไงจ๊ะ ”

    “ ค่ะ...แล้วฟานี่กับลูกหมาจะรอนะคะ ”

    “ จ้า...กลางวันนี้พี่ก็อยากจะไปกินข้าวกับฟานี่นะ แต่พอดีว่ามีติดธุระน่ะ ก็เลยไปไม่ได้ ขอรวบยอดไปเป็นตอนเย็นเลยละกันนะจ๊ะคนดี ”

    แทยอนมีนัดกับลูกค้าอีกแล้ว แถมยังเป็นลูกค้าที่เขาไม่อยากจะออกไปหาสักเท่าไหร่ แต่เพราะคำว่างานไง เขาถึงต้องจำใจออกไปหา แม้ว่าจะเสร็จสัญยากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตามที แต่กยูริก็ยังมีงานที่ต้องคุยกับเขสาอยู่น่ะสิ แบบนี้มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยน่าพิศมัยสักเท่าไหร่เลยนะ แต่ว่าขัดไม่ได้ซะด้วย สุดท้ายก็เลยต้องออกไปพบกับคุณลูกค้าจนได้นะเออ

    “ ค่ะ..ไม่เป็นไรค่ะ เพราะฟานี่ก็มีนัดแล้วเหมือนกัน แค่นี้นะคะที่รัก ฟานี่ต้องไปทำงานแล้ว ”

    “ จ้ะ...ทิฟฟานี่ พี่รักเธอกับลูกนะ รักมากที่สุดเลยด้วย ”

     

    *-*-*-*-*

    *-*-*-*

    *-*-*

    *-*

    *

     

    “ พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่ดานี่จะกลับมาจากทัศนะศึกษา อาล่ะเป็นห่วงจริงๆเลยนะ กลัวว่านายนั่นจะตามมาด้วยนี่สิ ”

    “ อย่าห่วงไปเลยค่ะคุณอา ดีซะอีกนะคะที่ยุนอาจะตามดานี่มาด้วย ” 

    ซอฮยอนบอกกับญาติของสามีอย่างมาดมั่น เพราะนั่นคือสิ่งที่เธอต้องการอยู่แล้ว ดีซะอีกที่ยุนอาจะตามดานี่มา ให้ทั้งสองได้อยุ่ด้วยกันอย่างมีความสุข ให้มันรักกันให้มากๆ พลอดรักกันให้ชุ่มปอด ให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันนานๆ ก่อนที่เอจะทำให้ทั้งสองคนนั้นต้องจากกันไกล

    “ ดี...มันจะดียังไงกันล่ะจ๊ะ อาไม่เห็นว่ามันจะดีเลยนะ ลุกสาวของอาจะต้องงอแงไม่ยอมไปเรียนง่ายๆแน่เลย ขืนยังปล่อยให้ได้เจอกันอยู่แบบนี้ ยิ่งลูกสาวของอาทั้งรักทั้งหลงนายคนนั้นจนโงหัวไม่ขึ้นอยู่ด้วย ถ้าไม่รีบแยกออกจากกัน มีหวังท่านนายพลได้ออกโรงอีกเป็นแน่ ”

    แม้ว่าจะไม่ชอบหน้าของไอ้คนที่จะต้องเรียกว่าลูกเขยสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่อยากให้ยุนอาตายเพราะน้ำมือของสามีตัวเองอยู่ดี และปัญหามันก็จะไปตกอยู่ที่ดานี่ หากยุนอาเป็นอะไรไป เชื่อเถอะว่าดานี่ไม่อยู่เฉยอย่างแน่นอน ก็เลี้ยงลูกสาวจนโตมากับมือ ทำไมผู้เป็นแม่ถึงจะไม่รู้ว่าลูกสาวของตัวเองเป็นยังไง

    แม้มองจากภายนอกจะเห็นว่าดานี่เป็นเด็กดี น่ารักหัวอ่อนว่านอนสอนงาย แต่ถ้าเอาเข้าจริงๆแล้วดานี่ เป็นเด็กที่ดื้อมากเลยล่ะ เธอจะทำทุกอย่างทุกวิถีทาง และจะไม่หยุดหากว่าฌะอยังไม่พอใจ แล้วถ้าเกิดว่ายุนอาเป็นอะไรไป ดานี่ก็คงจะอาละวาดเหมือนคนบ้าไปเลยล่ะ นั่นคือสิ่งที่ผู้เป็นแม่ห่วงนักห่วงหนา ห่วงว่าลูกสาวสุดที่รัก จะเสียผู้เสียคนเพราะผู้ชายไม่เอาไหนเพียงคนเดียว

    “ เชื่อหนูเถอะนะคะคุณอา รับรองว่างานนี้ท่านนายพลจะไม่ต้องออกโรงเองหรอกค่ะ เพราะหนูจะเป็นคนออกโรงแทน แล้วดานี่ก็จะไม่อาละวาดอะไรเลย แกจะเต็มใจไปเรียนต่อเองซะด้วยซ้ำ แถมยังจะรีบตีตั๋วเพื่อให้ออกไปจากประเทศนี้โดยเร็วที่สุดอีกต่างหาก”

    ซอฮยอนมีแผนการของเธอแล้ว และมันก็จะถูกเอาออกมาใช้ในเร็ววันนี้ ไม่เคยคิดเลยนะว่าจะต้องมาทำแบบนี้ เพื่อแค่จะแย่งชิงคนรักเก่ากลับมา แม้ว่ายุนอาจะบอกว่าไม่ได้คิดกับเธอเมือนเดิมแล้วก็ตามที นั่นมันคงจะไม่ใช่ความจริงหรอกใช่ไหม ยุนอาแค่พยายามทำให้เอตัดใจจากเขาก็เท่านั้น เพราะเขายึดมั่นว่าเธอมีครอบครัวแล้ว จึงได้พยายามไล่เธอไปไกลเท่านั้นเอง

    “ แล้วหนูซอจะทำยังไงล่ะจ๊ะ ถึงจะแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ถาวรน่ะ ”

    “ หนูมีแผนแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าต้องขอความช่วยเหลือจากคุณอาสักนิดนะคะ เพราะว่าหนูต้องการทางที่สะดวก ”

    หญิงสาวยื่นเจตจำนงออกไปอย่างชัดเจนเลยนะว่า อยากให้อีกฝ่านเปิดทางให้ตัวเอง เพื่อที่จะได้ทำงานได้สะดวก มินจูไม่รู้หรอกว่าอะไรคือแผนที่ซอฮยอนวางเอาไว้ แต่เชื่อมั่นว่ามันจะต้องได้ผลอย่างแน่นอน เพราะคนอย่างซอฮยอนไม่เคยเลยที่จะทำอะไรพลาด สักนิดสักหน่อยเธอก็ไม่เคยปล่อยให้ผ่านเลยไป ดังนั้นจึงมั่นใจว่างานนี้ต้องสำเร็จ

    “ ว่ามาเลยจ้ะ ขอแค่หนูเอ่ยปากมา อากับท่านนายพลยินดีให้ความร่วมมือเสมอ ”

    “ งั้น...วันพรุ่งนี้ ขอทั้งวันทั้งคืนเลยนะคะ ขอให้คุรอากับท่านนายพลปล่อยดานี่ให้ออกจากบ้านได้ ให้ดานี่ออกไปหายุนอาอีกครั้ง ”

    “ ทำไมจะต้องปล่อยให้ดานี่ออกไปหายุนอาด้วยล่ะ ก็ไหนว่าเราจะทำให้สองคนนั้นเลิกกันไงจ๊ะ ”

    มินจูไม่เข้าใจในสิ่งที่ซอฮยอนขอ ทำไมต้องขอให้ปล่อยดานี่ออกไปหายุนอาด้วย ในเมื่อยังไงก็ต้องการจะแยกสองคนนั้นออกจากกันอยู่แล้ว ทำไมถึงต้องยอมเสี่ยงปล่อยให้ลูกแกะไปหาหมาป่าด้วยล่ะ แม้จะรู้ว่าดานี่กับยุนอามันพากันไปถึงขั้นไหนแล้วก็ตาม แต่คนเป็นแม่ก็ยังรับไม่ได้หากลูกสาวจะต้องออกไปให้อีกฝ่ายล่วงเกินอีกครั้ง

    “ ก็นั่นแหละค่ะที่คุณอาจะต้องยอมปล่อยดานี่ไป เพราะว่าหนูต้องการให้ดานี่ได้เห็นเองกับตา ว่าคนอย่าง อิม ยุนอา น่ะเป็นยังไง เสื้อไม่เคยทิ้งลายยังไง ยุนอาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปอย่างนั้น เขาเป็นพวกเพล์บอย ชอบเปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น เห็นผู้หญิงเป็นผักเป็นปลา นอนกับใครก็ได้ไม่เลือกหน้า หนูก็เลยอยากให้ดานี่ได้เห็นเองกับตา ว่าคนที่เธอรักนักรักหนาน่ะ ธาตุแท้ของมันเป็นยังไง ”

    ซอฮยอนจะทำให้ดานี่คิดว่ายุนอาไม่ได้มีแค่เด็กสาวเพียงคนเดียว เพราะว่ากิตติศัพท์ของยุนอานั้นเลื่องลือในเรื่องผู้หญิงอยู่แล้ว และเธอคิดว่าดานี่ก็คงจะรู้เรื่องนี้มาก่อนเหมือนกัน แม่กระต่ายน้อยต้องรู้อยู่แล้วว่ายุนอา เป็นนักรักนักลวงชั้นยอดแค่ไหน แม้ว่าอีกฝ่ายน่าจะบอกว่ารักมากมาย แต่เชื่อเถอะว่าถ้าได้มาเห็นภาพตำตาตำใจ รับรองได้เลยนะว่าเลิกกันไปอย่างแน่นอน เพราะความกะล่อนเจ้าชู้ของยุนอายังไงล่ะ

    “ เพราะงั้นหนูเลยต้องการให้อาปล่อยดานี่ไป ก็ได้...อาจะปล่อยดานี่ออกไปก็ได้ แล้วเราจะจัดการกันเมื่อไหร่ล่ะ ”

    “ เรื่องเวลาเดี๋ยวหนูจัดการเองค่ะ เอาเป็นตอนกลางวันดีกว่านะคะ เพราะดานี่จะได้ไม่สงสัย ยิ่งตอนเช้าๆได้ยิ่งดี แบบที่ว่าเพิ่งจะลืมตาตื่นกันเลยน่ะค่ะ ”

    “ งั้น...เรื่องที่จะให้ดานี่ออกไป อาจะจัดการเอง ส่วนหนูก็เตรียมการทางนั้นเอาไว้นะ ”

    “ ค่ะ แล้วหนูขอคนจากคุณอาสักคนสองคนนะคะ เผื่อยุนอาฤทธิ์เยอะ ”

    “ ได้สิจ๊ะ จะเอาไปสักกี่คนก็ย่อมได้ แล้วหนูจะกลับยังไงล่ะจ๊ะ ”

    “ ยงฮวาจะมารับหนูค่ะ แต่ป่านนี้ยังไม่มาเลย คงจะต้องรออีกสักพักน่ะคะ ”

    ยงฮวาจะมารับภรรยาของเขากลับบ้าน พอดีว่าเขาจอดรถไว้ข้างนอก เพราะเห็นว่าบ้านหลังนี้มีรถจอดต่อท้ายกันแล้วสองสามคัน เขาจึงไม่อยากเอารถของตัวเองเข้ามาต่อด้วย เดี๋ยวจะเป็นภาระให้กับคนที่จะออกไป แต่การเข้ามาเงียบๆของเขานั้น มันทำให้เขาได้รับรู้อะไรบางอย่าง อะไรที่มันทำให้เขาถึงกับเดือดดาล ซอฮยอนยังไม่ตัดใจจากยุนอา แม้ว่าอีกฝ่ายจะมีน้องสาวของเขาเป้นเมียไปแล้ว งานนี้ดานี้จะต้องเป็นคนเจ็บที่สุด เขาจะไม่ยอมให้มันเป็นแบบนั้น ยุนอากับดานี่ต้องได้รักกัน จะไม่มีใครต้องมาเจ็บปวดใจเหมือนอย่างที่เขาเป็นอีก ดานี่กับยุนอาต้องการความช่วยเหลือ และเขาจะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยสองคนนั้น ซึ่งยังไม่ใช่ตอนนี้ ต้องรอให้ซอฮยอนลงมือก่อน เขาค่อยซ้อนแผนของเธอ

    “ คุณไม่มีวันได้ยุนอาคืนมาง่ายดายขนาดนั้นหรอกนะ...ซอฮยอน ”

     

    *_*_*_*_*

    *_*_*_*

    *_*_*

    *_*

    *

     

    Talk……………………

     

    มาแล้วเด้อ หวังว่าจะได้บัตรจอดรถกันหมดแล้วนะคะ หากใครที่มาช้าหรือขาดตกไป ก็ทวงมานะคะ เดี๋ยวเค้าจัดส่งให้ ตอนหน้าจะกินมาม่ากันเลยมั้ยคะ เค้าจะได้ปล่อยไปให้ เอาซองเล็กไปก่อนก็ดีนะ แบบว่าเก็บเอาไว้นานมันจะหมดอายุซะก่อน สุดท้ายก็รักรีดเดอร์นะคะ จุฟฟฟฟฟฟฟ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×