ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก YulsiC yuri x sica

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.3K
      8
      16 พ.ย. 55

     

    งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก

     

    Chapter  4

     

    “ โอ๊ย...แม่เบาๆหน่อยสิ ยูลเจ็บนะ ”

    ยูริแหกปากร้องเสียงหลง เมื่อผู้เป็นแม่เช็ดทำความสะอากแผลให้เขา และแน่นอนว่าที่ยูริเป็นแบบนี้ก็ เพราะฝีมือคุณว่าที่ลูกสะใภ้ใจเด็ด แหมช่างถูกใจแม่สามีเสียจริงๆ โอ๊ย...อยากให้แม่หนูที่รักคนนี้ มาเป็นลูกสะใภ้ใจจะขาดแล้ว นี่ถ้าเอามาควบคุมดูแลไอ้ลูกชายนะ มันคงจะเป็นอะไรที่ดีเอามากๆเลย หื่นๆแบบนี้มันต้องเจอโหดๆอย่างหนูเจสสิก้า

    “ สมน้ำหน้า เป็นไงล่ะ อยากหื่นผิดที่ผิดทางดีนัก ”

    ชอนมีไม่ได้เข้าข้างลูกชายเลย เธอกลับซ้ำเติมมันเข้าไปอีก ดีเหมือนกันมันจะได้รู้จักทำตัวดีๆ เหมือนกับชาวบ้านชาวช่องเขาซะบ้าง ไม่ใช่วันๆก็เอาแต่แสดงอาการหื่นอย่างเดียว

    “ แม่พูดแบบนี้ได้ยังไง ยูลเป็นลูกของแม่นะ แถมยังโดนทำร้ายอาการสาหัส แม่ยังจะมาสมน้ำหน้ายูลอีกเหรอ ”

    มันน่าน้อยใจจริงๆนะ คุณแม่บังเกิดเกล้า ไม่มีแสดงอาการเป็นห่วงเป็นใยลูกลิงตัวน้อยๆเลย แถมยังมาตอกย้ำซ้ำเติมกันเข้าไปอีก ใช่สิ...คงจะเจอแล้วสินะ ลูกสะใภ้ในฝันน่ะ สวยโหดคนโปรดเลยล่ะสิ ได้แต่งกันเมื่อไหร่นะ พ่อจะกำหราบให้อยู่ในโอวาสเลย ที่เห็นแบบนี้ก็เพราะว่ายอมให้หรอกนะ ถ้าเอาเข้าจริงๆล่ะก็ ฮึๆๆ

    “ โดนส้นรองเท้านิดๆหน่อยๆทำเป็นใจเสาะได้ ”

    สำออยจริงๆ ไอ้ลิงตัวนี้ ทีมันไปทำหื่นใส่คนอื่นเค้าล่ะมันไม่คิด

    “ แม่ครับ...ยูลอยากได้น้องคนนี้อ่ะ รีบไปขอให้ยูลได้มั้ยครับ ”

    ยูริทำเป็นออดอ้อนผู้เป็นมารดา อยากได้ลูกก็อยากได้อยู่หรอก แต่คนที่จะมาเป็นแม่ของลูกก็น่าฟัดซะเหลือเกิน ร้ายกาจแต่น่า...จริงๆ ลองคิดถึงวันที่ส่งตัวเข้าหอสิ เหอๆๆ อะไรๆก็คงจะขาวไปหมดเลย

    “ แกอยากได้แม่ หรือว่าแกอยากได้ลูก ”

    นี่เป็นคำถามที่ดีนะ เอามันทั้งคู่นั่นแหละ เอาแม่ก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยเอาลูก

    “ ก็อยากได้ทั้งสองอย่างนั่นแหละครับ แต่ตอนนี้...ยูลอยากได้แม่ของลูกก่อน ”

    มีเหตุผลดีใช่มั้ยล่ะ ถ้าไม่ได้แม่มันก็ไม่มีลูกน่ะสิ จะว่าไปเจสสิก้านี่ก็น่า...ดีเหมือนกันนะ อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆจัง พ่อจะจัดหนักจัดเต็มกันไปเลย

    “ งั้นก็เตรียมตัวได้เลยไอ้ลูกชาย อีกสามวันเท่านั้น ”

    “ สามวัน...ทำไมครับ อีกสาววัน ยูลไปฉุดน้องมาได้เลยเหรอ ”

    ตบกะบาลมันสักฉาดสองฉาดดีมั้ยเนี่ย จะให้แต่งกันอยู่แล้ว มันยังคิดที่จะไปฉุดเค้าอีก ไอ้ลูกคนนี้มันช่างมีความคิดที่ชั่วเอามากๆเลยนะ

    “ ไปลองชุดแต่งงานต่างหากล่ะ ”

     

    ฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿

     

    “ ทำไมมันถึงได้เร็วนักล่ะคะ หนูเพิ่งจะได้เจอไอ้หื่นนั่นเองนะ สันดานมันหนูยังรู้ไม่หมดเลย ”

    แรงจริงอะไรจริงลูกสาวแม่ ยังไม่รู้นิสัยใจคอกันก็ยังพอว่า แต่นี่จะเล่นรู้ไปถึงสันดานกันเลยเหรอ เจาะลึกมากเลยนะลูก

    “ เจสสิก้า จะพูดจะจาอะไร ก็ควรจะให้เกียรติพี่เค้าบ้างนะ ไปเรียกจิกหัวเค้าแบบนั้นได้ยังไง มารยาทน่ะมันไปอยู่ที่ไหน โตแล้วนะหัดคิดซะบ้างสิลูก ”

    แทอูต่อว่าลูกสาวเป็นการใหญ่ ที่เสียมารยาทไปเรียกจิกหัวยูริว่า “ มัน ” ซึ่งเขาไม่ชอบเอาซะเลย มันเหมือนคนไม่มีการศึกษาเขาเรียกกัน ตัวเองเป็นเด็กก็ควรจะให้เกียรติผู้ใหญ่สิ แล้วเจสสิก้ากับยูริก็อายุห่างกันตั้งหลายปี ซึ่งถ้าคิดให้ดี ยูริก็มีอายุเท่ากับแทยอนเลยล่ะ

    “ ขอโทษค่ะ หนูจะไม่เรียกเค้าแบบนั้น (ต่อหน้าพ่อ) อีกแล้ว ”

    เจสสิก้าพูดเหมือนจะสำนึกผิดนะ แต่ว่าใจจริงน่ะ ไม่ใช่แบบนั้นเลย ต่อหน้าพ่อเธอจะไม่พูดคำหยาบ แต่ลับหลังอันนี้คนละเรื่องกันเลย ถ้าเจอไอ้หื่นนั่นมาทำลามกใส่อีก แม่จะด่าเอาให้มันหาที่อยู่ไม่ได้เลยคอยดู

    “ ดีแล้ว ตกลงว่า...อีกสามวันลูกจะต้องไปลองชุดแต่งงานนะ เพราะว่า...เดือนหน้าเราจะได้แต่งแล้ว ”

    “ ห๊า...เดือนหน้า...นี่พ่อเล่นอะไรกับหนูคะ แค่ให้ไปลองชุดหนูก็ว่ามันเร็วแล้วนะ นี่ยังจะมาให้แต่งเดือนหน้า ซึ่งมันก็อีกไม่กี่วันเอง ใจคอพ่อใจไม่ให้หนูใช้ชีวิตโสดให้คุ้มค่าหน่อยเหรอคะ ”

    แค่รู้ว่าจะต้องแต่งงานทั้งที่ยังไม่อยากแต่ง นี่ก็ถือว่าหนักหนาสาหัสแล้ว แต่พ่อของเอกลับซ้ำเติมลูกด้วยการเร่งการแต่งงานให้เร็วขึ้นอีก แบบนี้แต่งกันวันนี้พรุ่งนี้เลยท่าจะดีกว่านะ เพราะยังไงมันก็ไม่ต่างกันมากหรอก เดือนหน้า...ก็แค่อีกห้าวันนี่ขนาดรวมวันไปลองชุดแล้วด้วยนะเนี่ย

    “ พ่อให้เวลาลูกสามวัน รวมวันนี้ด้วย พ่อจะใหหนูใช้ชีวิตโสดให้พอใจ ก่อนที่อะไรนับจากนี้มันจะเปลี่ยนแปลง ”

    สามวันอีกแล้ว ทำไมสาวน้อยหน้าตาดีอย่างเจสสิก้าคนนี้ ถึงได้มีเวลาน้อยนิดจังนะ ขนาดการใช้ชีวิตแบบคนโสด ก็ยังมีเวลาแค่สามวัน ถ้าแบบนั้นก็ไม่ต้องให้มีหรอกค่ะพ่อ

    “ หนูจะใช้เวลาที่เหลืออยู่มากมายเหล่านี้ ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้นะคะ ขอตัวล่ะค่ะ...หนูง่วงแล้ว ”

    แล้วเจสสิก้าก็สะบัดก้นเดินหนีบุพการีแบบหัวเสีย เธอไม่ได้ง่วงเหมือนอย่างที่ปากว่าหรอก เพียงแต่ไม่อยากอยู่ต่อปากต่อคำกับพ่อต่างหาก สู้หนีไปทำใจให้ดีขึ้นมันดูเข้าท่ามากกว่านะ

     

    ฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿

     

    ในเมื่ออีกแค่ไม่กี่วัน ก็จะมีงานแต่งของตัวเองแล้ว มีหรือที่คนชอบเที่ยวจะไม่ใช้เวลา ที่มีอยู่อย่างอิสระให้คุ้มค่า ร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มเจ้าสำราญ กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับสาวสวยนางหนึ่ง ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เต้นกันให้ขวัก สองคนที่กำลังสำเริงสำราญกับการดูดปากแล้วลิ้น ผลัดกันกลืนกินรสของแอลกอล์ฮอ ที่แฝงอยู่ภายในโพลงปากของคู่ขา

    “ อื้ม...ฉันชอบรสชาติของมันนะ ”

    หญิงสาวท่าทางเจนสังคมบอกกับชายหนุ่ม ที่เธอเพิ่งจะเอามาเป็นคู่ควง และคาดว่าน่าจะเป็นคู่นอนในคืนนี้ซะด้วยซ้ำ เพราะดูท่าว่าชายหนุ่มรูปงามคนนี้ก็คงจะต้องการอะไรเหมือนกันกับเธอ ไม่งั้นเขาคงจะไม่เล่นกับเธอแบบนี้หรอก

    “ งั้นเธอก็ควรจะลิ้มรสให้มากๆสิ เดี๋ยวฉันกระตุ้นให้เอง ”

    ว่าแล้วมือใหญ่ก็ตะปบหมับ จับเข้าไปที่ก้นงอนงาม ของแม่สาวผู้เร่าร้อนคนนี้ จากนั้นเขาก็บีบเค้นมัน เหมือนกับว่าที่เขาทำอยู่นั้นมันเป็นเรื่องธรรมดา

    ส่วยหญิงสาวใจกล้าก็ไม่รอให้ฝ่ายชายรุกอยู่ฝ่ายเดียว เธอก็ควรจะแสดงให้เขาเห็นว่า เธอก็ไม่น้อยหน้าเขาเหมือนกัน มือเรียวสวยเลื้อยไปตามขอบกางเกงของชายหนุ่มแปลกหน้า เธอใช้นิ้วไล่มาจากด้านหลัง แล้วก็มาหยุดอยู่ที่ตะขอของกางเกง ซึ่งมันอยู่ใกล้กับส่วนนั้นของชายหนุ่ม

    “ จะเลนกันตอนนี้เลยเหรอ ”

    “ ก็คุณเริ่มก่อนนี่ ฉันก็ไม่อยากจะพลาดเหมือนกันนะ ”

    ต่างฝ่ายต่างยิ้มแบบมีเลศนัยให้กัน ซึ่งทั้งสองคนรู้ดีว่าอีกฝ่ายหวังจะฟันตัวเอง และเผอิญว่า...ต่างคนต่างเต็มใจซะด้วยสิ

    “ งั้นฉันจะทำให้เธออยากมากกว่านี้อีก ”

    คำว่า...อยาก...ในที่นี้หญิงสาวและชายหนุ่มต่างรู้ดี ว่ามันหายถึงอะไร เพราะถ้าไม่...อยาก...ก็คงไม่ทำกันขนาดนี้หรอก จากนั้นฝ่ามือใหญ่ก็เปลี่ยนมาเป็นลูบไล้ที่ต้นขางาม แล้วก็ค่อนๆล้วงเข้าไปภายในชายกระโปรงสั้นเต่อนั่นอย่างชำนาญ ซึ่งมันก็ไปกระตุ้นอารมณ์วาบหวามของหญิงสาวได้เป็นอย่างดี

    ส่วยแม่สาวคนนี้มีหรือที่จะยอมน้อยหน้า เธอก็ค่อยๆรูดซิปกางเกงของคนตรงหน้าลงอย่างช้าๆ ประหนึ่งว่าเป็นการเรียกความต้องการของเขา แล้วจากนั้นเธอก็เอาฝ่ามือมาลูบคลำ จุดน่าสนใจตรงหว่างของของชายหนุ่ม แค่นั้นไม่พอ...เธอยังเอานิ้วแหย่เข้าไปตรงรอยแยกของซิปอีกต่างหาก

    “ อา...ใจร้อนจังนะ ”

    “ ฉันร้อนมาตั้งนานแล้ว เมื่อไหร่คุณจะพาฉันไปคลายร้อนสักทีล่ะคะ คุณ... ”

    “ ควอน ยูริ ”

    ยูริหันไปมองตามเสียงใสที่เขาคาดว่า น่าจะเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ใบหน้าอันหล่อเหลาและสายตาคม ก็หันไปมองด้านหลัง แล้วเขาก็เจอเข้ากับสาวน้อยแสนสวย เจ้าของเรือนผมสีทองอร่าม และเธอก็ยังเป็นเจ้าของรอยปูดที่หัวของเขาอีกด้วย

    “ น้องเจส ”

    “ ไอ้หื่น แกมาอะไรอุบาทชาติชั่วแถวนี้ ไอ้หน้าหนา ไอ้หน้าด้าน แกไม่อายคนอื่นหรือไง อี๊...ไอ้ทุเรศ ”

    เจสสิก้าต่อว่ายูริเป็นการใหญ่ มีอย่างที่ไหนจะแต่งงานกับกันอยู่ไม่กี่วัน มันก็มาทำอะไรบัดสีแบบนี้ ไม่คิดเลยว่าการที่เธอออกมาใช้ชีวิตแบบคนโสดทั่วไป เธอจะต้องมาเจอเข้ากับไอ้ว่าที่คุณสามี ที่กำลังล้วงลับจับ...ของแม่ผู้หญิงใจกล้าหน้าด้านคนนี้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงล้วงลึกกันขนาดนี้ ทำไมไม่ไปหาม่านรูดสักแห่ง แล้วเสียบแทงกันไปเลยล่ะ มายืนทำอะไรทุเรศแบบนี้อยู่ได้

    เมื่อโดนว่าขนาดนั้น ยูริก็ผละออกจากหยิงสาวที่เขาไม่รู้จัก พร้อมกับทำการรูดซิปเก็บของสำคัญ ให้เข้าที่ของมันเหมือนเดิม ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าเขาจะมาเจอว่าที่ภรรยาในที่แบบนี้ นี่เจสสิก้าก็เที่ยวกลางคืนเหมือนกันเหรอ ร้ายนักนะแม่คนสวย

    “ นี่หล่อน...คนเค้าจะทำอะไรมันก็เรื่องของเค้าสิ หล่อนมายุ่งอะไรด้วย ”

    คนที่กำลังมีอารมณ์วาบหวาม หันมาต่อว่าหญิงสาวผู้มาใหม่ เพราะเธอกำลังไปได้ด้วยดี แต่แม่นี่ก็มาขัดจังหวะซะงั้น หมดกันเหยื่อในค่ำคืนนี้

    “ ก็ไม่ได้อยากจะมายุ่งด้วยหรอกนะ แต่ว่าเห็นแล้วมันอุจาทตา ฉันก็เลยต้องมาห้ามเอาไว้น่ะสิ ”

    “ ถ้าทนมองไม่ได้ ก็หันหน้าไปทางอื่นสิ จะได้ไม่เห็นไง ”

    “ แล้วถ้าฉันไม่หันหน้าไปทางอื่นล่ะ ”

    เจสสิก้ายังคงต่อปากต่อคำกับหญิงแปลกหน้า อย่างไม่มีท่าทีที่จะลดละ ส่วนยูริก็พยายามสะกิดเจสสิก้าเอาไว้ เพราะเขาไม่อยากที่จะให้สองสาวมีเรื่องบาดหมางกัน แต่มันไม่มีประโยชน์ เมื่อ...

    เพี๊ยะ !!!

    ใบหน้างามล้ำของเจสสิก้าหันไปตามแรงปะทะ ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น แบบที่เธอยังไม่ทันตั้งตัว แม่คนนี้ช่างกล้ามากเลยนะ ที่บังอาจมาตบหน้างามๆของเธอ

    “ เป็นไง...ฉันช่วยทำให้เธอหันหน้าหนีได้แล้วนะ จะไม่ขอบคุณกันสักคำหน่อยเหรอ ”

    แหมพอตบหน้ากันแล้วมันยังจะมาทวงถามหาคำขอบคุณจากเธออีก

    “ ได้...อยากได้มากเลยใช่มั้ย ไอ้คำขอบคุณเนี่ย ”

    “ ใช่ ”

    หล่อนยังมีหน้ามาทำหน้าเชิดใส่อีกนะ ในเมื่ออยากได้คำขอบคุณ เจสสิก้าคนนี้ก็จะมอบให้ รับเอาไปเลยนะ นี่คือคำขอบคุณของ จอง เจสสิก้า

    เพี๊ยะ !!!

    คู่ขาของยูริถึงกับหน้าชาทันที ที่เจสสิก้ามอบฝ่ามือมาให้แทนการขอบคุณ ส่วนยูริก็ได้แต่ยืนทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าเขาควรจะห้ามใครดี คนนึงก็กิ๊ก อีกคนก็ว่าที่เมีย ซึ่งก็ร้ายกาจพอๆกัน

    “ แก...แกกล้าตบหน้าฉันเหรอ ”

    หญิงสาวชี้หน้าของเจสสิก้า ด้วยอารมณ์เดือดดาล จากนั้นเธอก็ปาดเข้าไปหาคู่กรณี หมายจะเอาคืนให้ได้ ซึ่งเจสสิก้าก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด เธอพร้อมที่จะรับมือแม่ดาวยั่วนี่อยู่แล้ว

    “ ใช่...โกรธเหรอ ถ้าโกรธก็ขอโทษด้วยนะ แบบว่าฉันมือไวไปหน่อย ”

    เจสสิก้าทำหน้าทำตายียวนกวนโมโหใส่อีกฝ่าย เธอเจตนาทำอย่างนั้น เพราะว่าหมั่นไส้แม่คนนี้จรงๆ เมื่อโดนท้าทายมา แล้วมีหรือที่คนใจกล้าหน้าด้านจะไม่สนองกลับไป

    “ น้องเจสครับ พี่ว่าไม่ควรไปหาเรื่องเค้านะ ”

    ยูริไม่อยากให้สองสาวนี่ต้องมาทะเลาะกัน เพราะมันทำให้เขาอับอาย

    “ อย่ามายุ่งน่า ”

    ระหว่างนั้นเองที่หญิงสาวร่างบางถลาเข้าหาเจสสิก้า แล้วฝ่ามือสวยของเธอก็วาดปาดไปเข้ามาหาใบหน้าของเจสสิก้าอีกครั้ง ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่าเจสสิก้ามัวแต่วุ่นวายยู่กับยูริ จนไม่ทันได้มองคู่อริ

    เพี๊ยะ !!!

    เพี๊ยะ !!!

    ใช่ว่ามีแต่แม่นั่นที่ตบเธอได้ เจสสิก้าสวนกลับทันควัน จากนั้นเธอก็พุ่งเข้าไปหาคู่กรณี แล้วก็จิกหัวขึ้นมาตบซ้ายตบขวา ประเคนฝ่ามือให้อย่างไม่ยั้ง แถมยังคิดที่จะสระผมให้เจ้าหล่อนอีกต่างหาก

    มือน้อยของเจสสิก้าคว้าได้แก้วน้ำสีอำพัน จากนั้นก็ราดมันลงไปบนหัวของอีกฝ่าย เป็นผลให้แม่นั่นดิ้นพล่าน กรีดร้องอย่างกับผีเน่าโดนน้ำมนต์ แค่นั้นไม่พอ เจสสิก้ายังจับหัวของแม่ดายั่วคนนี้ไถไปกับโต๊ะอีก

    “ กรี๊ด....นังบ้า ”

    “ เรียกฉันว่านังบ้างั้นเหรอ ได้....ฉันจะบ้ามากว่านี้อีก ”

    ว่าแล้วสาวน้อยก็ผลักให้ร่างของคู่วิวาทลงไปนอนกับพื้น แล้วเธอก็ขึ้นไปนั่งคร่อมร่างนั้นเอาไว้ พร้อมกับสาดใส่ฝ่ามือให้อย่างไม่ยั้ง ต่างฝายต่างยื้อยุดฉุดกัน แต่เจสสก้าได้เปรียบกว่า เพราะเธอนั่งอยู่ด้านบน

    เพี๊ยะ !!!  เพี๊ยะ !!!  เพี๊ยะ !!!

    เสียงฝ่ามือกระบกับใบหน้างามของหญิงผู้โชคร้าย มันดังอย่างต่อเนื่องเหมือนเสียงกลองที่ไม่หยุดตี ยูริทนมองต่อไปไม่ไหว เขาก็เลยเข้าไปดึงเจสสิก้าออกมา

    “ น้องเจส พี่ว่าพอเถอะนะครับ พี่ขอร้องล่ะ ”

    เจสิก้าหันมามองหน้าของยูริทันที ที่เขาเข้ามาดึงเธอออกก็เพราะว่ากลัวแม่คนนี้จะเจ็บใช่มั้ย

    “ ได้...ขอร้องใช่มั้ย งั้นฉันก็จะทำให้แกได้ร้อง ”

     พลั๊ก !!!

    เพี๊ยะ !!!

    ตุ๊บ !!!

    “ อุ๊บ...อ๊าก...โอ๊ย... ”

    ยูริร้องลั่นทันที เมื่อเจสสิก้าหันมาเล่นงานเขาแทนแม่คู่ขา คุณว่าที่ภรรยาประเคนทั้งหมัด เข่า ศอกให้เขาไม่มียั้งเลย นี่คุณเธอกะจะทำให้เขาตายหรือไร ทำไมไม่ถนอมกันไว้บ้าง อย่างน้อยก็น่าจะนึงถึงบ้าว่า คนที่เธอกำลังทำร้ายร่างกายอยู่เนี่ย จะเป็นสามีในอนาคตของเธอนะ

    “ เป็นไง ได้ร้องสมใจแล้วสินะไอ้หื่น...อ้อ...ส่วนเธอ...อย่าได้ไปตบใครเค้าก่อนอีกล่ะ เพราะว่าเธอจะเจ็บมากกว่าคนที่เธอตบ ส่วนแกไอ้หื่น...แต่งกันเมื่อไหร่...แกได้ตายคามือของฉันแน่ ถ้าแกยังไม่เลิกนิสัยบรรลัยแบบนี้ ”

     

    $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

     

    กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความโหดร้าย และความหื่นวุ่นวายมากมายของคู่ว่าที่บ่าวสาว ที่กำลังจะแต่งงานกันในอีกไม่ช้า แต่ว่าคุณควอนมันหื่นได้หื่นดี คราวที่แล้วเจอส้นรองเท้า มาคราวนี้ทั้งศอกทั้งเข่ากันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าจะอยู่รอดปลอดภัยถึงตอนเข้าหอหรือเปล่านะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×