ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก YulsiC yuri x sica

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      3
      21 พ.ย. 55

     

    งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก

     

    Chapter  15

     

     “ เหรอ...แล้วเธอได้แต่งงานออกหน้าออกตา หรือว่ามีทะเบียนสมรส เหมือนอย่างที่ฉันมีมั้ยล่ะ....ไงคะที่รัก เจสมารับพี่ยูลกลับบ้านแล้วนะคะ เรากลับบ้านกันนะคะคนดี ส่วนเธอน่ะ...มุดออกมาจากรูไหน ก็ไสหัวกลับเข้ารูนั้นไปเลยนะ สามีภรรยาเค้าจะได้อยู่ด้วยกันสักที พวกบรรดาเห็บ หมัด ริ้น ไร ทั้งหลายก็ควรจะหลบไปนะ ในเมื่อเมียมีทะเบียนมาอยู่ตรงนี้แล้ว ”

    “ เจสสิก้า ”

    ยูริตาเหลือกทันทีเลย เมื่อเขาเห็นเจ้าของเสียงแหลมที่คุ้นหู เจสสิก้ามาพร้อมกับมาดของเมียของไอ้หน้าหล่อ เธอมาเพื่อฆ่าสามีนั่นแหละ แหม...กล้ามากเลยนะคะสามี นายกล้ามากเลยนะควอน ยูริ กล้ามากที่เอาผู้หญิงหน้าหนาคนนี้มาหยามหน้ากัน แถมแม่นั่นยังพูดซะเต็มปากเต็มคำเลยว่าเป็นเมียของยูริ หล่อนจะกล้าเกินงามแล้วนะ...ยัยปลวก

    “ ค่ะ...เจสเองค่ะที่รัก ”

    เจสสิก้าเดินเข้าไปหาสามี ที่นอนให้แม่ชะนีหน้าหนากอดแบบที่กระดิกไม่ได้ เจสสิก้าเดินเข้าไปแกะมือของนิโคลออก แล้วก็เหวี่ยงแขนของตัวเอง ไปโอบกอดร่างของยูริเอาไว้แทน ส่วนนิโคลก็ได้แต่ยืนตะลึง ทำหน้าเหรอหราอ้าปากหวอ เพราะไม่คาดคิดว่าผู้หญิงคนนี้จะกล้ายิ่งกว่าเธอซะอีก หล่อนกล้าดียังไงยะ ถึงได้มากอดยูลของฉันน่ะ...ยัยปอดบวม(หมายถึงเจสสิก้าเน้อ)

     “ เจ...เจสสิก้า ”

    “ คะ...พี่ยูลมีอะไรคะ ”

    เจสสิก้าใส่จริตมารยากับสามีอย่างเต็มที่ แบบว่าแม่ยายที่ยืนดูอยู่ถึงกับอมยิ้มอย่างพอใจ เมื่อเห็นลูกเขยถูกลูกสาวของท่านรุกหนัก แล้วแม่หน้าหนานั่นก็ดูเหมือนว่าจะเที่ยบไม่ติดเลยล่ะ เป็นไงล่ะลูกสาวของฉัน แรงได้ใจไหมอีหนูเอ๋ย

    “ ปะ...เปล่าจ้ะ ไม่มีอะไร ”

    ยูริพูดอะไรไม่ออกหรอก เพราะตอนนี้เขากำลังช็อค จากการเปลี่ยนไปอย่างกระทันหันของเจสสิก้า แบบว่าคุณเธอเปลี่ยนจากหลังเป็นหน้ามือเลย ปุบปับวิ่งเข้ามากอดหมับแล้วอ่ะ แบบว่า...พี่ยูลชอบน้องเจสเวอชั่นนี้มากเลยนะ ชอบมากจนอยากจะให้นิโคลมาหาบ่อยๆเชียวล่ะ พี่จะได้ถูกเมียคนสวยกอดแบบนี้บ่อยๆ

    “ นี่...หล่อนนะ ยูลเค้าไม่มีอะไรก็จริงนะ แต่ฉันมี ”

    นิโคลอดไม่ได้ที่จะต้องเอ่ยปากกับคนที่เพิ่งจะมาใหม่ เธอสงสัยอยู่นะว่าแม่โนตมนี่เป็นใคร มาจากไหน ทำไมถึงได้กล้าเข้ามากอดคู่ขาสามีของเธอแบบนี้ หนาเหมือนกันนะยะ หน้าของหล่อนมันบุด้วยอะไร กระเบื้องตราช้างหรือไงกัน ทำไมมันถึงได้ไม่สะทกมท้านอะไรกับเธอเลย

    เจสสิก้าก็หันไปสนใจคนที่มาเอ่ยเสียงหนวกหู เธอเอียงคอมองเป็นเชิงตั้งคำถามนิดๆ เจสสิก้าสงสัยว่ายัยหน้าหนานี่มันมีอะไรกับเธอ ขนาดว่ายูริยงไม่กล้ามีปัญหา แล้วหล่อนเป็นใครกันยะ ถึงได้กล้ามามีปัญหากับฉัน ถ้ามีเรื่องค้างคาใจ มีปัญหามากมายนัก เดี๋ยวแม่ก็จัดมันในห้องพักคนป่วยสักยกหรอก เคยเห็นมั้ยสวย โหด ดุอ่ะ ฉันยิ่งไม่ได้ฉีดยามาหลายปีแล้วนะ

    “ แล้วเธอมีอะไรกับฉันละ ”

    เจสสิก้าทำหน้าแบบกวนบาทาเป็นอย่างมาก ก็อย่างว่าแหละนี่มันน้องสาวของไอ้หมาบ้าแทยอนนะ กวนบาทาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และที่สำคัญ...ฉันชอบมีเรื่องกับคนอื่นอ่ะ ไม่ได้จะอวดว่าตัวเองแน่นะ แค่ไม่เคยแพ้ใครเท่านั้นแหละ

    “ หล่อนเป็นใคร ทำไมถึงได้มากอดที่รักของฉันแบบนี้ แล้วนี่...ก็ปล่อยสามีของฉันเลยนะยะ...ชิ ”

    ไม่ว่าเปล่า...นิโคลเข้าไปผลักเจสสิก้าให้ออกห่างจากยูริ จนสาวเจ้าเซถลาออกไปอย่างรั้งเอาไว้ไม่อยู่ แล้วจากนั้นนิโคลก็กระชากคนป่ายเข้ามากอดเอาไว้ แบบว่าแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเต็มที่ เหมือนจะบอกว่านี่เป็นสามีของฉัน หล่อนอย่าได้มาแตะเลยนะยัยปอดบวม

    หนอยแน่..ยัยหน้าหนา เธอกล้ามากเลยนะ ที่มาผลักฉันออกจากไอ้หื่นแบบนี้ นั่นนะมันสามีของฉัน ส่วนหล่อนนะก็แค่คู่นอน ที่ไม่รู้ว่าจะโดนเขี่ยทิ้งเมื่อไหร่ต่างหาก หรือถ้าเป็นได้อย่างมากก็แค่เมียน้อยเท่านั้นแหละ แล้วนี่อะไรอีกยะ ผลักฉันออกแล้วก็เข้าไปเสียบเลยนะ ท่าจะเสียบกันมาบ่อยล่ะสิ ถึงได้แม่นนัก กอดหมับติดหนึบเชียว

    “ ฉันก็ว่า...ฉันบอกเธอไปแล้วนะว่าฉันเป็นใคร เอ๊ะ...หรือว่า...เมื่อเช้าเธอกินหญ้าแทนข้าวมาล่ะสินะ ถึงได้ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่อง ”

     

    *_*_*_*_*

    *_*_*_*

    *_*_*

    *_*

    *

     

    “ ป๊ะป๋า...นี่อาไยอ่ะ ”

    “ หือ...นี่น่ะเหรอ เค้าเรียกว่า... ”

    ยูบินนั่งจ้องตาของผู้เป็นพ่อ แบบชนิดที่ว่าไม่ให้หลุดเฟลมไปสักช็อต ดวงตาของเด็กน้อยจ้องตาแป๋วแหว๋ว แบบวาอยากจะรู้ซะเต็มประดา ว่าไอ้ที่ตัวเองถือมาหาพ่อนั้น มันคืออะไรกันแน่ ทำไมแม่ตะต้องกินทุกวัน แล้วพ่อไม่กินด้วยเหรอ แล้วหนูล่ะกินด้วยได้ไหม เม็ดเล็กๆท่าทางจะอร่อยน่าดูเลย

    “ เยียกว่า...ลูกอมหรอ ”

    เด็กน้อยช่างจ้อ ดันคิดว่าไอ้เม็ดเล็กๆที่อยู่วมกันเป็นแผงนี่ เรียกว่าลูกอมซะงั้น ความจริงมันไม่ใช่แบบที่หนูคิดเลยนะลูก นี่มันไม่ใช่ลูกอม แต่มันเป็นยาคุมกำเนิดต่างหากล่ะ ทิฟฟานี่กินมันทุกวัน สงสัยยูบินคงจะเห็นแบบนั้น ก็เลยคิดว่าตัวเองน่าจะกินได้ล่ะมั้ง ก็เลยต้องเอาความสงสัยนั้นมาถามพ่อ น่ารักจริงๆเลยนะลูก น่ารักมากที่มาถามพ่อก่อน ถ้าเป็นเด็กบางคนคงจะอมมันไปแล้วล่ะ ลูกของพ่อไม่ได้ซนขนาดนั้นหรอกใช่ไหม

    “ เปล่าลูก...มันไม่ใช่ลูกอมนะ นี่มันเป็นยา ยาที่ทำให้หนูไม่มีน้องสักทียังไงล่ะ ว่าแต่...หนูคงจะไม่ได้อมมันเอาไว้ใช่มั้ย ”

    “ หึ...หนูมะได้อม หนูกินเลยแหละ ”

    หา...หนูไม่ได้อม แต่หนูกินมันไปแล้ว ตายๆๆ...ยูบิน งานนี้เราสองคนพ่อลูกตายแน่ๆเลย ทำไมหนูถึงได้ซนขนาดนี้นะ พ่อก็ว่าพ่อเป็นคนเรียบร้อยนิสัยดีแล้วนะ แต่ทำไมลุกขอพ่อถึงได้ซนบรรลัยแบบนี้ ใช่...มันต้องใช่แน่ๆเลย นี่มันไม่ใช่ลูกหมาแล้ว มันจะต้องเป็นลูกหมีแน่ๆ ยูบินลูกของแม่หมีทิฟฟานี่ ดื้อๆซนๆแบบนี้ไม่ใช่นิสัยของคิมแทยอนอย่างแน่นอนเลย ว่าแต่หนูกินไปกี่เม็ดแล้วล่ะ ไหนขอพ่อดูหน่อยซิ

    แทยอนคว้าเอาแผงยาคุมกำเนิดมาจากมือของหนูน้อย ซึ่งลูกหมามันก็ไม่ปล่อยให้พ่อหมา มาเอาลูกอมของตนไปได้ง่ายๆ พอเห็นพ่อยืนมือเข้ามาหาของที่อยู่ในมือ ยูบินก็ชักกลับเอาไปซ่อนไว้ข้างหลังทันที นั่นหมายความว่าหนูน้อยจะไม่ยอมยกมันให้แทยอน ก็หนูเป็นคนไปเอามานี่นา ป๊ะป๋าจะมาแย่งไปกินได้ยังไง ไม่ยอมให้เอาไปหรอก

    “ ยูบิน เอามาให้พ่อดูหน่อย พ่ออยากรู้ว่าหนูกินไปกี่เม็ดแล้ว ”

    หนูน้อยส่ายหน้าไปมา ประมาณว่าไม่บอก ไม่ให้รู้ ไม่ให้ดู มีปัญหาไหม แน่นอนว่ายูบินได้นิสัยของพ่อกับแม่มาทั้งคู่นั่นแหละ แต่ว่าจะได้นิสัยของแทยอนมาเยอะกว่าทิฟฟานี่ ก็เด็กมันอยู่กับพ่อมากกว่าได้อยู่กับแม่นี่นา นิสัยของพ่อมันก็เลยถ่ายทอดมายังลูกน้อยมากกว่านิสัยของแม่

    “ ถ้าไม่ให้พ่อดูนะ คืนนี้อดดูของดีนะจะบอกให้ พ่ออุตส่าห์ไปวื้อมาใหม่เลย หนูคงจะไม่อยากดูหรอก...ใช่มั้ย ”

    “ ของดี...อ่ะเอาไปเยย หนูยกห้าย ”

    เออ...บทลูกมันจะง่าย มันก็ง่ายดีซะเหลือเกิน แค่เอาการ์ตูนมาล่อ ยูบินก็ยอมยกแผงยาคุมของทิฟฟานี่ให้เขาซะแล้ว เด็กหนอเด็ก พอเจอของถูกใจหน่อย ไม่ว่าอะไรก็ยอมให้หมดเลยล่ะสินะ อันนี้เหมือนพ่อเลยลูก ขอแค่ให้ได้กดแม่ พ่อก็ยอมแลกทุกอย่างเลย แม้กระทั้งยอมป้องกันไม่ให้น้องของหนูได้เกิด ไม่อย่างนั้นแม่หมีไม่ยอมให้กดหรอก เพราะกลัวว่าจะมีลูกหมาเพิ่มขึ้นมา เพื่อสร้างความวุ่นวายอีกตัวน่ะสิ

    “ ดีมากลูก เดี๋ยวคืนนี้ป๊ะป๋าจะให้หนูดูชินจังนะ ”

    “ ชินจาง...ดูชินจางนะ แล้วก็ดูในห้องของป๊ะป๋า ”

    หือ...นี่หาการ์ตูนมาให้ดูแล้ว ยังจะมาดูในห้องพ่อกับแม่อีกเหรอลูก แบบนี้มันไม่ดีมั้ง คือแบบว่าถ้าหนูมานอนด้วย แล้วพ่อจะได้ฟีทเจอริ่งกับแม่เหรอ คิดดูให้ดีนะยูบิน ถ้าหนูมานอนในห้องพ่อกับแม่ แล้วเมื่อไหร่หนูจะไน้องมาเป็นเพื่อนเล่นล่ะ แต่เอ๊ะ...คิดไปคิดมา ยูบินอาจจะมีประโยชน์ก็ได้นะ เหอๆๆ

    “ งั้น...เอาแบบนี้ก็แล้วกัน คืนนี้หนูนอนกับพ่อกับแม่ได้ แต่ว่าจะต้องช่วยให้พ่อทำน้องให้ได้นะรู้เปล่า ”

    “ น้อง...ป๊ะป๋าจาทำน้องให้หนูหรอ เอาน้องนะ ป๊ะป๋าเอาน้องมาให้ยูบินนะ ละหนูจาจ้วยป๊ะป๋าเอง ”

    หนูหมาทำหน้าตื่นเต้นดีใจ เมื่อพ่อหมาบอกว่าจะทำน้องมาให้เป็นเพื่อนเล่น แต่ว่าจะทำยังไงล่ะน้องถึงจะเกิดมา ช่างเหอะมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ หนูก็แค่มีหน้าที่ช่วยให้พ่อเอาน้องมาให้เท่านั้นแหละ น้องจ๋าน้อง...น้องต้องมาเร็วๆนะ พี่ยูบินจะได้มีเพื่อนเล่น จะได้ไม่เหงาอีกต่อไป ป๊ะป๋าเอาน้องมาให้หนูเร็วๆนะจ๊ะ เดี๋ยวหนูช่วยป๊ะป๋าเอง

    “ ดีมาก แต่ว่า...หนูต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับนะ ห้ามเอาไปบอกแม่โดยเด็ดขาดเข้าใจมั้ย เดี๋ยวเราจะไม่มีน้อง โอเค๊ ”

    เด็กหญิงพยักหน้าหงึกหงัก แบบว่าช่วยพ่อให้ทำน้องเต็มที่เลย แต่ว่าทำไมต้องห้ามบอกหม่าม๊าด้วยล่ะ แค่จะทำน้องเองหม่าม๊ารู้ไม่ได้เหรอ ผู้ใหญ่นี่ยังไงกันนะ ชอบมีลับลมคมนัย จะบอกอะไรกันก็ไม่บอก วุ่นวายใจของเด้กชะมัดเลยนะเออ

    “ โอเช...มะบอกหม่าม๊า ”

    “ ไม่บอกอะไรคะคนเก่ง ว่าไงคะพี่แท มีอะไรที่ให้ฟานี่รู้ไม่ได้เหรอ ”

    ทิฟฟานี่เข้ามาได้ยินประโยคสุดท้ายที่สองพ่อลูกคุยกันพอดี อะไรคือสิ่งที่แทยอนไม่ยอมให้ยูบินบอกเธอ สองคนนี้มันจะต้องวางแผนอะไรกันแน่ๆเลย ไม่อย่างนั้นยูบินก็คงจะเอ่ยปากบอกเธอมาแล้วล่ะ มันมีลับลมคมนัยอะไรกันนักหนานะ มันน่าจะบรบคอเค้นเอาความจริงทั้งพ่อทั้งลูกเลย

    “ เปล่านี่จ้ะ ไม่มีอะไรเนอะยูบินเนอะ พ่อว่าเราไปหาขนมกินกันดีกว่า ปล่อยให้แม่นอนพักผ่อนไปละกันนะ ”

    “ หนม...ไปกินหนมกัน หม่าม๊านอนนะ เดี๋ยวยูบินกินหนมก่อน ”

    แล้วพ่อหมากับลูกหมาก็จูงมือกันเดินออกไปจากห้องนอน โดยที่ทั้งคู่ยังทิ้งความสงสียให้ทิฟฟานี่อยู่นะ ก็แบบว่าแม่หมีไม่ค่อยจะสนิทใจกับท่าทีของพ่อลูกคู่นี้สักเท่าไหร่ ยูบินน่ะอะไรที่พ่อห้ามก็มักจะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ขึ้นอยู่กับว่ามีอะไรมาล่อ แต่แทยอนนี่ต้องมีอะไรแน่นอนเลย อะไรที่มันอาจจะเป็นภัยต่อเธอก็ได้

    “ ฟานี่ต้องรู้ให้ได้ว่าพี่แทกับลูกวางแผนอะไรกัน ”

     

    *_*_*_*_*

    *_*_*_*

    *_*_*

    *_*

    *

     

    “ อ๊าย...นี่หล่อนว่าฉันเป็นตัวอะไรฮะ ฉันไม่ได้กินหญ้าย่ะ ฉันกินข้าว หยาบคายมากเลยนะ ที่มาว่าฉันแบบนั้นน่ะ...ยัยปอดบวม ”

    นิโคลดิ้นพล่านทันที ที่เธอตีความหมายในคำพูดของอีกฝ่ายออก ยัยทรงโตนี่มันต้องว่าเธอเป็นตัวอะไรสักอย่างแน่ๆเลย หล่อนกล้าดียังไงถึงได้มาว่าฉันเป็นตัวกินหญ้า แล้วหล่อนล่ะไปกินอะไรมา ถึงได้ปากจัดขนาดนั้น ทุกวันหล่อนคงจะกินพริกแทนข้าวล่ะสินะ ถึงได้ว่าฉันซะไปแลบเชียว เดี๋ยวพูดมากๆแม่จะตบสักฉาดเลย เดี๋ยวแม่ตบให้หน้าอกยุบลงไปซะเลยนี่

    แหม...นี่ฉันควรจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย ที่มีคนมาเรียกว่าปอดบวม อิจฉาล่ะสิที่มีไม่ได้เท่าฉันน่ะ ยัยไม้กระดาน แล้วไอ้ที่พูดมาน่ะ มันจะจริงเหรอ ที่บอกว่ากินข้าวไม่ได้กินหญ้า แต่ไหงเธอถึงได้ไม่รู้ล่ะว่าฉันเป็นใคร ฉันบอกหล่อนไปแล้วนะ ว่าฉันเป็นเมียของไอ้หล่อนี่ แถมยังเป็นเมียมีทะเบียนอีกด้วย แบบว่าแต่งงานกันออกหน้าออกตาเลยล่ะ ไม่ได้เป็นเมียเฉพาะเวลาขึ้นเยงแบบเธอซะหน่อย อยากจะบอกเธอเหลือเกินนะ ว่าฉันน่ะเมียหลวง ที่ไม่ได้รักไอ้หล่อ...แต่ฉันดันหวงสามี ก็ไอ้หล่อนี่มันได้ชื่อว่าเป็นสามีของฉันแล้ว เพราะฉะนั้นอย่ามาหยามหน้ากัน ด้วยการมาแย่งมันไปจากฉันเป็นอันขาด เพราะถึงฉันจะไม่รัก แต่ฉันก็หวงสมบัติชิ้นนี้นะยะหล่อน

    “ อ้าว...ฉันก็นึกว่าเธอกินหญ้าแทนข้าวนี่ เห็นฟังฉันไม่รู้เรื่อง ทั้งที่ฉันก็บอกแล้วว่าฉันเป็นเมียของ ควอน ยูริ แล้วก็เป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ทุกประการ ทั้งนิตินัย และพฤตินัย แล้วเธอล่ะ มีอะไรมายืนยัน ว่าตัวเองเป็นเมียของยูริ อ๊ะๆๆ...อย่าบอกฉันนะ ว่าเธอนอนกับเค้ามานาน คุ้นเคยกันบ่อยๆ แบบว่าเห็นไฝกันทุกเม็ด รู้กันไปทั่วทุกรูขุมขนแบบนั้นน่ะ ”

    “ ก็แล้วถ้าฉันจะบอกแบบนั้นล่ะ เธอจะทำไม ”

    ดูเหมือนว่านิโคลกำลังจะท้ายทายเจสสิก้าอยู่นะ นี่หล่อนอยากเจ็บตัวมากขนาดนั้นเลยเหรอยะ ในเมื่อฉันบอกแล้ว ว่าอย่าพูดแบบนั้น แต่หล่อนก็ยังอยากจะพูดอีก เดี๋ยวก็จะได้รู้ว่าฉันจะทำอะไรกับหล่อน ฉันไม่ได้เก่งกาจอะไรมากมายหรอกนะ ก็แค่ปะ ฉะ ดะ กับผู้หญิงของไอ้หล่อนี่อยู่บ่อยๆ ซึ่งมันก็พอตัวอยู่นะ มาตบกันสักยกไหม มือไม้มันชักจะเริ่มคันแล้วสิ

    “ ก็ทำแบบนี้ยังไงล่ะ เอามานี่ ”

    เจสสิก้าปาดเข้าไปกระชากสามีมาจากคู่กรณีอย่างรวดเร็ว แต่นิโคลก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ยูริหนีห่างจากตัวเอง เธอคว้าแขนของคนกลางเอาไว้แน่น แบบว่าปลาหมึกยังอายเลยอ่ะ ได้ยังไงกันฉันก็เป็นเมียของยูรินะ ไม่ปล่อยให้ที่รักหลุดมือไปง่ายๆหรอก หล่อรวยล้นซะขนาดนี้ ปล่อยไปก็โง่น่ะสิ ถึงจะแต่งงานมีเมียจดทะเบียนสมรสกันแล้วก็ตามที ฉันคนนี้ก็ไม่สนใจหรอก ทำไมล่ะ...ก็คนมันจะเอาอ่ะ จะทำอะไรฉันมิทราบ

    “ ไม่...นี่สามีของฉัน ใครก็มาเอาไปไม่ได้ ”

    เจสสิก้าก็เริ่มที่จะเดือดขึ้นมาแล้วสิ นี่มันสามีของฉัน ของๆฉันยังไงก็ต้องเอาคืนมา แล้วไอ้บ้านี่ก็นั่งเอ๋อปล่อยให้ยัยกระดานนี่มันดึงอยู่ได้ ทำอะไรที่มันเป็นประโยชน์ซะบ้างสิวะคะ ไม่ใช่มานั่งเป็นตุ๊กตาให้ผู้หญิงเค้าแย่งกันอยู่แบบนี้ แล้วนี่นายยังกอดน้องมิกกี้อยู่อีกเหรอ รักมากเลยหรือนะ ไอ้ตุ๊กตาหนูหูใหญ่ตัวนี้น่ะ

    “ แต่นี่มันสามีของฉัน เพราะฉะนั้นเธอต่างหากล่ะที่จะต้องปล่อย ”

    “ ไม่...ฉันไม่ปล่อย หล่อนนั่นแหละ ที่สมควรจะปล่อยมือซะ หน้าอย่างกับปลาลิ้นหมา ยังจะมาเอาสามีของคนอื่นไปอีก หน้าไม่อายเอ๊ย ”

    เจสสิก้าเดือดแบบที่ไม่ต้องติกไฟเลย เมื่อเธอได้ยินไอ้คำพูดที่แม่กระดานนี่เรียก หล่อนกล้าดียังไงมาเรียกฉันว่าปลาลิ้นหมา ฉันออกจะสวยสะบัดขนาดนี้ มีตาแต่ไม่มีแววเลยนะ หน้าอย่างฉันเนี่ย เค้าเรียกว่าสวยสังหารเลยนะ หัดแหกตาดูซะบ้างสิ สวยกระชากใจซะขนาดนี้ยังมาเรียกว่าปลาลิ้นหมาอีก แล้วหน้าอย่างหล่อนล่ะยะ เค้าเรียกว่าอะไร

    “ อยากได้มากใช่มั้ย ได้...งั้นก็เอาไปเลย เอาไปกกไปกอดให้หนำใจเลยนะ ยัยหน้าคางคกถูกรถสิบล้อเหยียบ ”

    “ อ๊าย...แก...แกว่าใครหน้าคางคกถูกรถเหยียบ ยัยปลาลิ้นหมา ”

    นิโคลอดรนทนกับเจสสิก้าไม่ไหว ไม่คิดเลยว่าวันนี้เธอจะมาเจอเข้ากับของจริง เพราะตั้งแต่ที่คบหากับยูริมา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะมาร้ายเท่าแม่นี่เลย อาจจะมีต่อปากต่อคำกันบ้าง แต่มี่ที่จะมาเรียกเธอว่าคางคกถูกรถเหยียบแบบนี้ แต่ยัยปอดบวมนี่เรียกเธอ สงสัยอยากจะกินฝ่ามือล่ะมั้งเนี่ย วันนี้จะมีออกกำลังกายตอนเช้าแน่ๆ นิ้วเรียวชี้ตรงไปยังใบหน้าสวยเฉี่ยวของเจสสิก้า แบบว่ากำลังยั๊วะแบบสุดๆ ตบได้ตบเลย

    “ ฉันก็ว่าเธอยังไงล่ะ ว่าแล้วเชียว...ว่าเธอจะต้องกินกินหญ้าแทนข้าวแน่ๆ เรื่องแค่นี้ก็คิดไม่ได้...โง่ ”

    “ โง่เหรอ...แล้วแบบนี่ล่ะ เค้าเรียกว่าโง่อยู่มั้ย ”

    นิโคลปล่อยยูริทิ้งแบบไม่แคร์อะไรเขาเลย จากนั้นก็ปาดเข้าไปหาเจสสิก้า ซึ่งยืนอยู่ห่างจากเธอนัก มือเรียวของนิโคลกระชากเอาตัวของเจสสิก้าเข้ามาหา แล้วก็ฟาดฝ่ามือใส่หน้าของอีกคนทันที เจสสิก้ามัวแต่มองยูริที่ถูกทิ้ง เธอจึงไม่ได้เตรียมรับมือกับนิโคล พอมารู้ตัวอีกทีก็ไม่สามารถหลบรัศมีฝ่ามือพ้นซะแล้ว

    เพี๊ยะ !!!

    เจสสิก้าหน้าหันไปตามแรงตบของอีกฝ่าย ฝ่ามือของนิโคลป้ายลงที่ใบหน้างามของเจสสิก้าแบบจังๆเน้นๆ เจสสิก้าหลบไม่ทันผลมันก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็น ยูริกับซูจีถึงกับอาปากค้าง เพราะไม่คิดว่าเจสสิก้าจะโดนนิโคลตบแบบนี้ แม้จะตกใจที่เห็นลูกสาวโดนยัยหน้าหนาตบก่อน แต่ซูจีก็ไม่ได้กังวนอะไรมากมายนัก เพราะรู้ดีว่ายังไงเจสสิก้าก็ต้องเอาคืน และอาจจะเอาคืนหนักกว่าที่ตัวเองโดนมาก็ได้ ส่วนยูริก็เป็นห่วงเจสสิก้า เพราะรู้ว่านิโคลก็ร้ายใช่เล่น เพราะผู้หญิงคนอื่นๆโดนกันมาเยอะแล้ว

    “ เป็นไง...ฉันโง่เหมือนอย่างที่เธอคิดมั้ยล่ะ...ยัยปลาลิ้นหมาผสมปลาตีน ”

    “ ปลาลิ้นหมาผสมปลาตีนงั้นเหรอ แกอย่าอยู่เลยนะ ยัยคางคกถูกรถสิล้อเหยียบ ”

    เพี๊ยะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ !!!

    นิโคลมัวแต่ทำหน้าปั้นจิ้มปั้นเจ๋อใส่คู่วิวาท เธอยื่นหน้าเข้ามาท้าทายเจสสิก้าเต็มที่ แบบว่าฉันเหนือกว่าหล่อนอะไรประมาณนั้น แต่แล้วความเก่งของเธอก็หายวับไปกับตา เมื่อเจสสิก้ากระชากร่างของหล่อนเข้ามาตบหน้าเอาคืนบ้าง แถมยังแจกฝ่ามือให้เป็นเท่าทวีเลย นิโคลให้ฝ่ามือเจสสิก้าหนึ่งครั้ง แต้เจสสิก้าใจดีตอบแทนกลับไปใหสามครั้งเลย เค้าเรียกว่าซื้อหนึ่งแถมสาม นิโคลก็หน้าหันไปหันมาซ้ายทีขวาที ตามแต่ฝ่ามือของอีกฝ่ายจะบังคับให้หันไป

    เจสสิก้าก็หวังจะฟาดฝ่ามือให้อีกครั้ง แต่นอโคลตั้งหลักได้ก่อน เธอจึงคว้าของมือของเจสสิก้าไว้ได้ทัน ก่อนที่จะโดนอีกเป็นครั้งที่สี่ พอโดนสะกัดฝ่ามืออรหันต์ได้ เจสสิก้าก็เตรียมรับมืออีกฝ่ายทันที รอดูว่ายัยคางคกนี่มันจะมาไม้ไหน แล้วฝ่ามือของนิโคลก็ตามมาจริงๆ เธอกะจะตบเจสสิก้าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พลาดไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อเจสสิก้าย่อตัวหลบฝ่ามือแรงนั้นได้ นิโคลที่อกแรงตบเต็มที่ ตบอากาศวืด...แบบไม่ได้โดนอะไรเลย แถมตัวเองยังพลาดถูกอีกฝ่ายรวบตัวเอาไว้ได้อีก  เจสสิก้ารวบแขนทั้งสองข้างของนิโคลเอาไว้ด้านหลัง จากนั้นก็ลากแม่คนนี้ไปหาของโต๊ะวางอาหารของคนไข้ แน่นอนว่า...

    “ เจสสิก้า อย่าทำแบบนั้น พี่ขอล่ะ ”

    ปึก ปึก ปึก !!!

    เพี๊ยะ !!!

    ตุ๊บ !!!

    เจสสิก้าเอาหัวของนิโคลไปโขกกับโต๊ะวางอาหาร แม่คนงามกดหัวของอีกฝ่าย ให้ลงไปเคาะกับเจ้าสิ่งนั้นอย่างแรง แค่สามครั้งนิโคลก็มึนตึ๊บแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเจสสิก้าจะยังไม่อใจหรืออย่างไรนี่แหละ คุณเธอก็เลยแถมฝ่ามือให้อีกหนึ่งฉาด เอาให้มันลุกไม่ขึ้นจำอะไรไม่ได้กันไปเลย จากนั้นเจสสิก้าก็เลยปล่อยให้ร่างบาง ที่อยู่ในอาการมึน(เมา)ฝ่ามือลงไปกองอยู่กับพื้นอย่างหมดสภาพ แล้วเธอก็ยืนมองผลงานของตัวเองอย่างสะใจ ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครแน่กว่ากัน คนอย่างเจสสิก้าฆ่าได้หยามไม่ได้ แกว่าฉันปอดบวมฉันยังพอทนไหว แต่มาว่าฉันเป็นปลาลิ้นหมาผสมกับปลาตีนนี่สิมันสุดจะทน สวยอย่างกับนางแบบยังตาถั่วมองไม่เห็นความงามระดับเทพของฉันอีก เดี๋ยวแม่ก็กระทืบซ้ำซะหรอก...ชิ

    ส่วนยูริก็ถึงกับพูดอะไรไม่ออก เขาได้แต่นั่งอ้าปากหวอรอให้แมลงวันบินเข้าปากเท่านั้น แบบว่าที่เคยเห็นในผับมันไม่ได้รุนแรงขนาดนี้นี่นา เจสสิก้ายังไม่แรงขนาดนี้เลย แต่วันนี้มาแบบสุดยอด นิโคลหมดสภาพเลยอ่ะแล้วถ้าเขาทำให้เธอไม่พอใจล่ะ เมียสุดสวยจะฆ่าเขาท้งไหมนะ แบบว่า...เผลอพลั้งมือฆ่าสามีทิ้งเพราะความโกรธอ่ะ งานนี้เราจะมีลูกไหมหว่า ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆมีหวังได้รุ่งริ่งก่อนได้ลูกน้อยแน่ๆเลย

    “ ที่รักคะ เมื่อครู่นี้ที่รักห้ามใครคะ ห้ามเจสเหรอ แล้วที่ขอน่ะ ใช่นี่มั้ย ”

    เพี๊ยะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ !!!

    อุ๊บ !!!

    “ อ๊าก...เจ...เจสสิก้า ”

    ในเมื่อสามีขอ แล้วมีหรือที่เมียผู้แสนดีอย่างเจสสิก้าจะไม่มอบให้ เธอแจกฝ่ามือให้สามีตั้งหลายที ทั้งที่เขาขอแค่ทีเดียว ก็คนมันใจอีกอ่ะ แบบว่าลดแลกแจกแถมกันให้หนำใจ อยากได้หนึ่ง เราให้คุณถึงสาม แล้วก็ตามมาด้วยกำปั้นอัดใส่ท้องให้อีกหนึ่งดอก หวังว่าแค่นี้สามีคงจะพอใจนะคะ ถ้าอยากได้อีกก็ขอมาละกัน เดี๋ยวเจสซี่คนนี้จะจัดให้

    ส่วนยูริก็ทั้งกุมหน้าและท้อง แบบว่าที่พี่ขอน่ะ ไม่ใช่ขอกำปั้นและฝ่ามือ หากแต่ขอให้ปล่อยนิโคลไปต่างหากล่ะ เพราดูสถานการณ์แล้ว เจสสิก้าเหนือกว่าเห็นๆ ไม่ใช่ขอให้คนสวยมาตบตีพี่ซะหน่อย ดีนะที่เจสสิก้าไม่ได้คิดที่จะมาทำร้ายน้อยชายสุดที่รักของเขาไปด้วย ไม่อย่างนั้นล่ะก็...ได้สูญพันธ์กันไปเลยทีเดียวเชียว

    “ คราวหน้าอย่าได้พาใครมาหยามหน้าฉันแบบนี้อีกนะ ไม่อย่างนั้นฉันจะเจี๋ยนช้างน้อยของนายทิ้งซะ ส่วนเธอนังหน้าคางคก อย่าได้คิดมาลองดีกับฉันอีก แล้วก็จำใส่สมองน้อยๆของเธอเอาไว้เลยนะ ว่าฉัน เจสสิก้า จอง เป็นเมียคนเดียวของ ควอน ยูริ แล้วจะให้ดี ก็ฝากบอกแม่ชะนีทั้งหลายของสามีฉันด้วยว่า อย่ามายุ่งกับสมบัติของฉัน ผัวข้าใครอย่าแตะ เดี๋ยวแม่ตามตบแบบล้างบางเลย ”

     

    *-*-*-*-*

    *-*-*-*

    *-*-*

    *-*

    *

     

    Talk………………..

     

    วันนี้เค้าก็เอาความมันส์มาฝากคุณรีดเดอร์กันนะคะ แบบว่าตบกันมันส์กระจายไปเลย แถมไอ้หล่อก็ยังโดนไปกับเขาด้วย มันก็น่าตบอยู่หรอกนะคะ มาว่าเจสศรีเป็นปอดบวมยังพอรับไหว แต่มาว่าเป็นปลาลิ้นหมาผสมปลาตีนนี่มันอดไม่อยู่จริงๆ ตบมันเลย ฮ่าๆๆ ยังไงก็ยังรักรีดเดอร์อยู่นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×