ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love after time รักข้ามเวลา

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องชุลมุนจากคนแปลกหน้า??

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57


                    แล้วฉันก็มาถึง...แต่ มันคุ้นตา เหมือนฉันเคยมา ฮ่าฮ่า สงสัยมันสวยมั้ง

                    อยากเล่นก็เล่นนะ เดี๋ยวพี่ไปซื้อของก่อน

                    “ได้จ้ะ ยะฮู้วววว

                    ตุ้ม! ฉันโดดลงน้ำเรียบร้อยแล้ววว อุ้ย O_o ทำไมมันลึก เฮือก! มีคนดึงขาฉัน ช่วยด้วยยยย ฉันหายใจไม่ออก พ่อแก้วแม่แก้ว ช่วยลูกด้วยยยย >0< จะจับฉันไปทำไม ฉันทำอะไรผิดดด

                    ตุ้บ!

                    เขาวางฉันไว้บนหินก้อนใหญ่ ฉันนอนหอบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อสักครู่ เหนื่อย แฮกๆ -0-

                    เธอนี่หาตัวยากเหมือนกันนะ เฮ้อ เล่นซะฉันเหนื่อยเลย

                    O_O เฮือก เหนื่อยไม่ได้ เขาจับตัวฉันมานะ

                    นี่! นายจับฉันมาทำไม นายเป็นใคร ฉันจะฆ่านายยยยย หะ? O_o” 

                    ผู้ชายคนนั้นไง

                    ผู้ชายคนที่ฉันฝันถึง

                    ซึ่ง.....

                    เขาจับตัวฉันมา!! ฉันจะฆ่าแกกกกกกกกกก  -___-!!

                    ฉันควานหาไม้แถวนั้นขึ้นมาชูเหนือหัว แล้วจะฟาดลงที่เขา แต่...

                    ฟุ่บ!

                    จู่ๆ เขาก็พุ่งเข้ามากอดฉัน สัมผัสเขา...มันอบอุ่น

                    ฉันคิดถึงเธอนะ วินเทจ เราไม่ได้เจอกันมานาน ฉันตั้งใจมาตามหาเธอ แล้วฉันก็เจอ ฉันคิดถึงเธอนะมากๆ เลย ฉันจะไม่ยอมให้เธอเป็นอะไรอีกแล้ว เรื่องวันนั้น ฉันขอโทษ ฉันพยายามไปทุกที่ที่คิดว่าเธอจะไป ฉันนึกไว้แล้วเชียว ว่าเธอต้องมาที่นี่ เธอคิดถึงฉันไหม

                    นายพูดอะไร ฉันไม่รู้เรื่อง นายเป็นใครฉันยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ฉันผลักเขาออกจากอ้อมกอด

                    เธอจำฉันไม่ได้! ฉันว่าแล้วเชียว ไอหน้าหล่อนั่นมันคงใช้วีสกปรกๆ สินะ

                    “นายหมายถึงใคร

                    “ก็ไอฟลุ๊คไง ชิ! ฉันล่ะเหม็นขี้หน้ามันจริงๆ

                    “นี่นายจะด่าพี่ฟลุ๊คไม่ได้น้ะ กรี๊ดดดฉันจะชี้หน้าเขา แต่เขาหลับ นั่นทำให้ฉันเซแล้วตกน้ำ

                    ตุ้ม!

                    ฮ่าๆๆๆ ดูเธอดิ ไม่เคยเปลี่ยน มา ฉันช่วยเขายื่นมือมาให้ฉันจับ

                    อยู่ในน้ำคนเดียวมันเหงา

                    “หมายความว่าไง เธออย่าคิอะไรนะ ฉันไม่ได้เอาผ้ามาเปลี่ยน

                    ตุ้มมมมม! ไม่ทันแล้วม้างงงง ฮ่าๆๆ

                    ยัยตัวแสบ!!”

                    “แบร่ๆๆๆๆๆๆ นายได้เจอฉันแค่วันเดียวเท่านั้นแหละ ถ้าหวังอยากจะเป็นแฟนฉันก็หวังต่อไป แต่อย่าคิดว่าจะได้แอ้ม

                    “ฉันเป็นแฟนเธอตั้งนานแล้วล่ะ

                    “ O_o ฉันไม่เชื่อนายหรอก

                    “เธอจำรสชาตินี้ได้ไหมล่ะ O_o รสชาติอะไร ลิ้นฉันไม่รับรู้อารายทั้งน้านนนน อุ้บส์ :x จู่ๆ เขาก็คว้าฉันเข้าไปจูบ มัน...คุ้นๆ น้ะ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าอยากจะเป็นแบบนี้ไปนานๆ ไม่สิ ไม่ได้! ฉันมีแฟนแล้ว

                    นายอย่ามาทำอย่างนี้กับฉันนะ เราพึ่งเจอกันแค่วันเดียว และที่สำคัญมากๆ ฉันมีแฟนแล้ว

                    “ใครจะเป็นแฟนเธอได้นอกจากฉัน!!”

                    “ก็พี่ฟลุ๊คไง เขาเป็นแฟนฉัน เป็นคนเดียวที่ฉันรัก และจะรักตลอดไปด้วย

                    “ไอฟลุ๊คมันกล่อมเธอต่างหาก ที่จริงมันเป็นพี่ชายเธอ!”

                    “นายอย่ามพูดจาแบบนี้นะ ฉันไม่อยากทะเลาะกับคนที่พึ่งเจอกันวันแรก!”

                    “เราเคยมีอะไรมากกว่านั้นอีก

                    “ฉันเกลียดนาย!”

                    “ฉันรักเธอนะไม่ได้! ฉันจะใจอ่อนไม่ได้ จากนั้นฉันก็วิ่งหนีมาตลอดทาง และให้พี่ฟลุ๊คพาฉันกลับบ้าน อารมณ์ฉันบูด แมลงวันมาตอมใหญ่แล้ววว อ้ากกกกส์ ขอให้อย่าเจอนายนั่นอีกเลย สาธุ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×