ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหมดใจนายDrop Out Boy (YU-GI-OH GX)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 56


    ตัวละคร
     
    Tsuki Hikari // สึคิ ฮิคาริ

     
    ลูกสาวประธานบริษัทแห่งหนึ่ง มีความสำพันธ์ที่ไม่ธรรมดากับคิงและไคบะ(ตัวละครภาคDM) มีความสามารถที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา มันสมองเป็นเลิศ แต่ด้วยเหตุผล(งี่เง่า)บางประการทำให้ต้องปลอมตัวไปเรียนในดูเอลอคาเดมี่
     
    "ดีจ้าฮิคาริ ไงชอบลุคใหม่ไหม?"
    ฮิคาริ : ก็ดี อย่างน้อยก็เหมือนผู้ชายหน่อย
    "ฮ่าๆ งั้นถามเลยนะเอาแบบง่ายๆเวลาแนะนำตัวละกัน ถ้าคนอ่านเค้าอยากถามอะไรก็จะมาถามอีกที"
    ฮิคาริ: =_= อย่าบ่อยนักละ เอาแบบรวมหลายๆคำถามแลัวถามทีเดียวเลยนะ
    "จ้าๆ งั้นก็เด็คที่ใช้ก่อนละกันนะ ฮิคาริจังเธอใช้เด็คอะไรเอ่ย?"
    ฮิคาริ:=_= เธอคนแต่งใช่ไหม?
    "ใช่!"
    ฮิคาริ: แล้วถ้าเธอไม่รู้ฉันจะไปรู้กับเธอรึไง
    "แค่กๆๆๆๆ"//สำลัก
    "แฮะๆ งั้นต่อไปก็....//มอง// เอาเป็นว่าจบการรายงานตัวแค่นี้ดีกว่า บาย....
     
    Yugi Judai (ยูกิ จูได)

     
    ไอ้บ้าห้าร้อย หัวเราะได้แทบจะทุกเวลา ไม่รู้เรื่องบ้าบออะไรกับเค้า พวกไม่สะทกท้านที่ท่านรู้จัก+เห็นหน้าบ่อย เจ้านี่ยังคงเป็นพระเอกเหมือนเดิมเจ้าค่ะ (แม้ว่าใจจริงอยากให้โยฮันไม่ก็ไกเซอร์เป็นแทบใจจะขาด)
     
    ใช้เด็ค: ฮิโร่ E-HERO
    การ์ดสำคัญ: ฮาเน็คครีโบ(ครีโบมีปีก) , เนออส
     
    Marufuji Ryo (มารุฟูจิ เรียว,ไกเซอร์เรียว)

     
    ตัวแปรสำคัญสุดหล่อขวัญใจไรเตอร์,รีดเดอร์และคนทั้งโลก(เวอร์) พี่ชายแสนดี(คิดไม่ซื่อ)ของฮิคาริ อ่อนโยนแต่ไม่แสดงออก รักน้องมากๆๆๆๆ แต่ชอบทำเย็นชา
     
    ใช้เด็ค: ไซเบอร์
    การ์ดสำคัญ: ไซเบอร์เอนดราก้อน
     
    โยฮัน แอนเดอร์สัน

     
    พระรองสุดหล่อ น่ารัก น่าเป็นพระเอก มีฉายาว่าจูไดคนที่สอง เพราะนิสัยและเข้ากันได้ง่ายจนน่าตกใจ นิสัยก็ดูจากจูไดเอาละกัน
     
    ใช้เด็ค: อัญมณี
    การ์ดสำคัญ: เรนโบว์ดราก้อน
     
    เอ็ด ฟินิกซ์

     
    รุ่นน้องบ้าตัวแสบที่คิดจะปีนเกลียวจีบรุ่นพี่(รึเปล่า) มีความหลังอันน่าเศร้า+น่าสงสารเลยทำให้ฮิคาริออกจะเอ็นดูมันเล็กน้อย
     
    ใช้เด็ค: E-HERO,D-HERO
    การ์ดสำคัญ: 
     
    มันโจเมะ จุน

     
    ไอ้บ้าหัวไก่ที่คิกว่าตัวเองเป็นคู่แข่งจูได(ก็ใช่จริงๆอ่ะ)
     
    มารุฟูจิ โช

     
    น้องชายสุดแสนน่ารักของไกเซอร์
     
    เทนโจอิง ฟุบุคิ

     
    ผู้ได้ชื่อว่าคิงของดูเอลอคาเดมี่ ที่นิสัยบ้า รั่วขั้นเทพถึงขนาดที่น้องสาวแท้ๆอาสึกะยังแทบรับไม่ได้
     
    เทนโจอิง อาสึกะ

     
    ควีนของดูเอลอคาเดมี่ สวย น่ารัก และเป็นที่หลงไหล
     
    มาเอดะ ฮายาโตะ

     
    เพื่อนร่วมหน้าตาคล้ายหมีโคอาล่า
     
    มิซาวะ ไดจิ

     
    เพื่อนต่างหอของจูไดที่ดูท่าจะคิดว่าตัวเองเป็นที่หนึ่งของอคาเดมี่
     
    อาจารย์ไดโตะกุจิ เซนไซ

     
    อาจารย์ประจำหอเรด ที่มีท่าทางแปลกๆมีแมวเป็นส่วนตัวชื่อฟาโรห์
     
    อาจารย์เอมิ อายุกาวะ

     
    อาจารย์ประจำห้องพยาบาลที่คอยดูแลทุกคนและคอยให้คำปรึกษาดีๆกะบนักเรียน
     
    อาจารย์โครนอส เดอ มาติส

     
    อาจารย์ที่เป็นคนคุมสอบการคัดเลือกของจูได ท่าจะไม่ชอบจูไดเอามากๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×