ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Vampire knight) 禁断の愛 Forbidden Love

    ลำดับตอนที่ #13 : ราตรีที่ 13 ความสำคัญของดอกไม้ 10%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 797
      24
      19 ม.ค. 58

    ราตรีที่ 13

    ความสำคัญของดอกไม้

     

    เป็นเวลาหลายวันแล้วหลังจากที่เกิดเหตุวันนั้น คานาเมะก็แทบไม่มีโอกาสได้พบฮารุนะอีกเลยแต่ก็ด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งเขาและเธอต่างก็ยุ่งกับการเรียนที่หนักขึ้น แถมยังพ่วงด้วยภาระหน้าที่ของเขาด้วย ถึงจะหงุดหงิดที่ได้เจอกันเลยแต่นั่นก็เลี่ยงไม่ได้

     

    “ท่านพี่...ไม่ได้ดื่มมาหลายวันแล้วนะ นี่ท่านพี่” ยูกิเรียกคนบ้างานที่เอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกไปไหน ขนาดเธอมาเรียกถึงหน้าห้องคนบ้างานยังไม่ยอมออกมาเลยแม้แต่น้อย

     

    “เสียเวลาน่ายูกิจัง พวกเราลองเรียกแล้ว ถ้าไม่ใช่เวลาเรียนก็แบบนี้ละ” อิจิโจบอกอย่างเหนื่อยใจ หลายวันมานี่ทั้งเขา ชิกิ ไอโด้ คาอิน และรุกะต่างก็แวะเวี่ยวมาคอยดูที่หน้าห้องแต่ก็เหมือนเดิม

     

    “แบบนี้มันไม่ดีต่อสุขภาพนะ...”

     

    “...”

     

    “...อ๊ะ! เดี๋ยวกลับมาค่ะ” ว่าแล้วเธอก็วิ่งออกไปท่ามกลางความงุนงงของคนที่อยู่หน้าห้อง

     

    ทางคนที่อยู่ด้านใน เมื่อเสียงรบกวนด้านนอกเงียบไปเขาจึงหันมาสนใจกระดานหมากรุกตรงหน้าต่อ

     

    ถามว่าตัวเขาทำไมถึงเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องเหตุผลหนึ่งก็คือกองเอกสารมากมายที่เขาพึ่งสะสางเสร็จและวางกองมันไว้ที่โต๊ะ และอีกข้อ...หาทางจัดการกับคนที่จัดการยากคนนั้น จากที่คุณคาโอรุบอกเขา คนคนนี้มีพลังมากกว่าแต่ก่อนทั้งยังคืนชีพอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว นั่นหมายความว่าเขาไม่สามารถเดินเกมส์แบบเมื่อก่อนได้แล้ว...

     

    แต่ไม่ว่าจะวางแผนยังไงตัวหมากที่เขาต้องใช้กลับมีไม่พอ มันต้องเหลือช่องโหว่ให้ฝ่ายนั้นมาจัดการกับควีนได้อยู่ดี...

     

    เซโร่...คือแจ็ค...ที่พ่วงภาระดูแลยูกิที่อาจตกเป็นเป้าหมายจากคนคนนั้น

     

    คนอื่นๆก็ไม่น่าจะเทียบชั้นกับคนคนนั้นได้ แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่อาจแน่ใจว่าจะจัดการกับคนคนได้รึเปล่า...

     

    “ต้องหาตัวหมากเพิ่มสินะ... ผู้ที่จะพลิกเกมส์นี้” เขาวางคิงลงกับกระดานแล้วลุกไปที่หน้าต่าง มองท้องฟ้าสีครามที่ส่องสว่างจนแสบตา แต่กลับน่าหลงไหล... ใช่... น่าหลงไหเหมือนเธอคนนั้น

     

    “จากวันนั้นก็ไม่ได้เจออีกเลยสินะ...” เขาพูดเบาๆ มองท้องฟ้าสีสวยอย่างมองใบหน้าหวานของใครอีกคน

     

    เมื่อนึกถึงตรงนี้เขาก็ต้องชะงัก วันนั้นที่เขาได้เห็น สถานที่ที่สว่างไสวแต่กลับนุ่มนวลดุจสรวงสวรรค์ที่ที่เขารู้สึกว่าเคยเห็นมาก่อน ป่าต้นซากุระหลากชนิดบานสะพรั่ง กลีบสีหวานปลิวว่อน เส้นผมสีดำของฮารุนะยาวขึ้นจนพันไปกับกิ่งไม้รอบๆรวมถึงตัวเขา ดอกซากุระที่บานบนเส้นผมราวกับส่งกลิ่นหอมยั่วยวนออกมา ให้ความรู้สึก ร่างกายคล้ายจะหยุดนิ่งไปกับภาพตรงหน้า

     

    เทพธิดา...

     

    คำนิยามนี้น่าจะเหมาะกับสิ่งที่เขาเห็นมากที่สุด...

     

    “แต่ถึงจะคิดแบบนั้น คุณฮารุนะก็เหมือนเทพธิดาอยู่แล้ว”

    _________________________________________________________________

    มาแค่ 10% ก่อนกลัวจะดองจนทุกคนเบื่อรอ อิอิ

    เดี๋ยวมาต่อนะ ขอบคุณสำหรับทุกๆ คอมเม้นนะค่ะ มีกำลังใจมากๆเลย
    อาจจะหายไปนะค่ะ ติดเกมส์และไดร์ฟเสียข้อมูลหายหมด ต้องไปแต่งใหม่รอ กู้ไดร์ฟก่อน.... เฮ้อ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×