เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกม love love ล่ะ!! - นิยาย เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกม love love ล่ะ!! : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกม love love ล่ะ!!

    โดย benzsf

    เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่มที่ต้องตายทุกรูท ฉันต้องเปลี่ยนโชคชะตาของตัวเองแล้ว คอยดูเถอะพวกตัวหลัก พวกนายพวกเธออาจจะไม่ได้เห็นหน้าฉันเลยด้วยซ้ำ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,729

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    3.72K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 61 / 21:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไรท์เปลี่ยนชื่อจากนางเอกหน่ะไม่ต้องมีหรอกแค่มีนางร้ายคนนี้ก็พอแล้ว!! 
    เป็น เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกม love love ล่ะ!!
    นี่เป็นเรื่องที่สองของไรท์ ซึ่งเรื่องที่หนึ่งไรท์ลบไปแล้วไรท์คิดไม่ออก ไรท์ขอโทษท่านผู้อ่านเรื่องนั้น เรืองแรกเป็นเรื่องนางร้ายเหมือนกันแต่คนละแบบกับเรื่ิองนี้ ทุกคนมาอ่านเรื่องนี้แทนละกันนะค้าา ไรท์จะ
    พยายามแต่งแล้วอัปทุกวันนะ แล้วก็ไรท์ทำชื่ออาณาจักรแต่ละอาณาจักเป็นทิศเลยนะคะ จะได้จำกันง่ายๆ  ป.ล.รูปที่ไรท์เอามาลงไรท์ไปเอามาทั้งหมดเลยนะคะ
    ข้อมูลเกม(ควรอ่าน)
    เกม love love!! ไม่มีสิ่งไหนมาต้านทานรักของเรา เป็นเกมที่มีนางเอกสองคน ให้ผู้เล่นเลือกว่าจะเล่นนางเอกคนไหนทางตัวเกมได้อธิบายมาว่า ถ้าเราเลือกเล่นนางเอกคนใดคนหนึ่ง นางเอกอีกคนจะเล่นไปตามที่เกมกำหนดและทั้งสองอาจจะได้เป็นเพื่อนกัน

    เนื้อเรื่องย่อของนางเอกทั้งสองคน
    นางเอกคนที่หนึ่งชื่อ เฟรน ซาล เป็นเด็กที่เกิดมามีหน้าตาที่สวยและน่ารัก มากๆ จนเป็นที่เลื่องลือ ไปถึงเหล่าชนชั้นสูง เธอจึงถูกเชิญให้ไปเข้าพบ เมื่อเหล่าชนชั้นสูงได้เห็นหน้าตาของเธอ เหล่าชนชั้นสูงจึงได้พูดคุยกันว่า หน้าตาของเด็กหญิงคนนี้เป็นหน้าตาที่สวย ไปในทางน่ารัก สวยกว่าเหล่าขุนนางไปมากกว่าครึ่ง แต่พ่อและแม่กลับมีหน้าที่ธรรมดา ผมยาวสีชมพุสลวย ทั้งๆที่ไม่เคยมีใครที่เป็นชาวบ้านธรรมดามีผมสีแบบเธอมาก่อน เหล่าคนที่มีผมสีชมพูก็มีแต่เหล่าเจ้าหญิงผู้สูงส่งต่างๆ จึงตัดสินใจกันว่า ผู้่ที่มีลักษณะเช่นนี้ จะให้เรียนหรืออยู่ที่หมู่บ้านธรรมดาก็กระไรอยู่ จึงเชิญให้ครอบครัวของเธอและเธอมาอยู่ที่พระราชวังรอง และให้ทุนการศึกษาในการเรียนเรียนที่โรงเรียน best school และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น

    นางเอกคนที่สองชื่อ เมโลดี้ เดียร์ เป็นเด็กสาวที่มีน่ารัก แต่เป็นน่ารักแบบธรรมดา มีนิสัยที่อ่อนโยน เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นเด็กสาวที่ให้ทุกๆคนตกตะลึงในพลังของเธอในวันตรวจธาติ เธอเองก็ตกตะลึงเช่นกันเพราะเธอมีธาติแสงธาติที่ไม่มีใครมีมามากกว่าสามร้อยปี เธอจึงถูกผู้อำนวยการโรงเรียน best school เรียกพบ และมอบทุนการศึกษาให้เรียนโรงเรียน best school และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น

    เมื่อคุณเล่นนางเอกคนที่หนึ่งคุณจะตอบคำถามในวันสอบของเกม เกี่ยวกับสิ่งต่างๆในเกม ถ้าตอบไม่ถูกเนื้อเรื่องก็จะเปลี่ยนไป  แต่นางเอกคนที่สองไม่มี แต่นางเอกคนที่สองนั้นจะจีบตัวละครต่างๆได้ยากกว่านางเอกคนที่หนึ่งเพราะ นางเอกคนที่หนึ่งมีหน้าตาที่สวย น่ารักมากๆ แต่นางเอกคนที่สองจะน่ารักแบบธรรมดาๆ เพราะคนเราเวลาคุยครั้งแรกก็ต้องดูจากภายนอกอยู่แล้ว ผู้เล่นส่วนใหญ่จึงชอบเล่นนางเอกคนแรกมากกว่า ถึงจะต้องทำข้อสอบแต่ก็ไม่ได้ยากซักเท่าไหร่ เพราะมันเป็นเกี่ยวกับเกม ซึ่งใครที่อ่านเนื้อเรื่องในเกมแล้วจำได้ก็จะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก

    อาณาจักร
    อาณาจักรตะวันออก ตัวเอกอยู่ มีพระราชวังหลัก และพระราชวังรอง 3 แห่ง
    อาณาจักรตะวันตก มีพระราชวังหลัก และพระราชวังรอง
    อาณาจักรเหนือ มีพระราชวังหลัก
    อาณาจักรใต้ มีพระราชวังหลักและพระราชวังรอง 2 แห่ง
    ระดับพลัง
    S++++
    S++
    S+
    A++
    A+
    C+
    C
    E+
    E
    F+
    F

    โค้ดที่ไรท์เอามาใช้
     
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1127686

    http://writer.dek-d.com/blow121/story/view.php?id=774016
    T
    B
    Kingdom Hearts - Busy

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น