ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The Baby Yaoi]เด็กๆสุดป่วนกับนายพี่เลี้ยง(ซีซั่น1)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      7
      10 พ.ค. 60

    ฝั่งพวกเด็กๆ
    ตัวแรก!

    ชื่อ:โคมะ แซนส์(koma sans)
    เพศ:ชาย
    อายุ:6 ขวบ
    ส่วนสูง:???
    น้ำหนัก:???
    ประวัติ:เป็นลูกของโคลกับฮอต จากการที่พลังมันผสมกันนะ อย่าคิดลึก
    นิสัย:ขี้แกล้งนิดๆ ร่าเริง สดใส ซื่อๆ(แต่ก็ไม่ซื่อถึงขนาดไม่รู้คำว่าsex) เข้มแข็ง มักจะมีอาการซึนอยู่บ้าง
    ชอบ:ไอติมรส วนิลากับรสช็อกโกแลต ชอบหาเพื่อน ชอบพวกโทนอุ่นและไม่หนาวจนเกินไป
    เกลียด:สิ่งที่เกลียดที่สุดเลยคือsex
    พลัง:(มีประวัติแบบเต็มของโคมะในเพจไรท์ไปดูจิ ถ้าเขียนซ้ำเดี๋ยวมันยาว)
    เคะหรือเมะ:ถามมาได้ เคะครัช
    มาฟังสิ่งที่เขาพูดกัน!
    "ไงทุกคน! มาเล่นกับฉันไหม?"
    ใช้สีนี้แหละ เหมาะดี สดชื่นมาก
    _________________________________________
    ตัวที่2!

    ชื่อ:ฮาไดร์ แซนส์
    เพศ:ชาย
    อายุ:6 ขวบ
    ส่วนสูง:(ไม่ระบุ)
    น้ำหนัก:(ไม่ระบุ)
    ประวัติ:เป็นลูกคนที่2ของเฮอร์กะดัส และเป็นน้องชายของดัสโฮ
    นิสัย:ชอบเล่นของอันตราย มักชอบส่องมนุษย์(เพราะจะเล่นSMกับมนุษย์) แอบหื่นนิดๆ(?) ชอบแกล้งโคมะนะ ค่อนข้างเกลียดพี่ตัวเอง(ข้อหาชอบแกล้งน้อง) เป็นพวกขี้หวง(หึง!//โดนตบ--)
    ชอบ:โคมะ(ในถานะที่มากกว่าคำว่า"เพื่อน") ช็อกโกแลต การมีเซ็กซ์กับคนที่ชอบ(ให้โตก่อนลูก!)
    เกลียด:......พวกที่แย่งโคมะกับคนหื่น(ทั้งๆที่ตัวเองก็แอบหื่นนะฮาไดร์=_=;;)
    พลัง:เหมือนดัส แต่จะใช้มีดหรือสว่านสักส่วนใหญ่
    เมะหรือเคะ:เมะครัช
    มาฟังเขาพูดกัน!
    "ไอพี่ชายสารเลว แกล้งซะอยากฆ่าเลย-.-(ถึงจะฆ่าไม่ลงก็เหอะ)"
    เอิ่ม......หลอกด่าพี่ตัวเองเร๊อะ!
    (อยากรู้ประวัติละเอียดลองไปดูในเพจไรท์เลย)
    ________________________________________________
    ตัวที่3!

    ชื่อ:ซูเลียส
    เพศ:หญิง
    อายุ:(ไม่รู้)
    ส่วนสูง:(ไม่รู้)
    น้ำหนัก:(ไม่รู้)
    ประวัติย่อ:เป็นลูกของสีเลือดกับลัส(สีดลือดเอาลัสเป็นผัว!!! มันใช้สมองหรืออารมณ์มันคิด!!!)
    นิสัย:หื่น!!! นิสัยเหมือนออกไปทางพ่อ ไปทางสาววายเหมือนแม่ รักและหวงแม่ ชอบเล่นกับพวกโคมะ
    ชอบ:สีเลือด(แม่) เซ็กซ์(ก็มันหื่นอะ)
    เกลียด:คนที่แย่งแม่ไป------
    พลัง:เหมือนลัส แค่บลาสเตอร์จะแปลกนิดๆ
    เมะหรือเคะ:ดูจากการที่หื่นแบบนี้ หน้าจะเมะ!
    มาฟังคุณเธอพูดกัน!
    "ไงละทุกคน! จะบอกว่าฉันหนะ แอบจิ้นโคมะกับฮาไดร์ละ!"
    จะวายก็ถูกเวลาหน่อยคะ!
    (อยากรู้ข้อมูลและลายละเอียด ไปดูได้ที่เพจท่านสีเลือดเลยยยย)
    _______________________________________________
    ตัวที่4! ตัวสุดท้ายแล้ววว

    (ไรท์/จริงๆมีโบว์สีชมพูข้างหลังนะ แต่โดนบังหมดแย้ว=w=)
    ชื่อ:สวีต แซนส์(sweet sans)
    เพศ:หญิง
    อายุ:6 ขวบ
    ส่วนสูง:(ไม่ระบุ)
    น้ำหนัก:ไม่ระบุ
    ประวัติเต็ม(เพราะพึ่งสร้าง):เป็นโครงกระดูกที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว แล้วโดนมังกรเจอตัวเข้าเลยเอ็นดู ตอนแรกเด็กน้อยกลัวมาก แต่นานวันเข้าก็เริ่มรุ้สึกอบอุ่น มังกรที่รับมาเลี้ยงจึงเหมือนพ่อแม่แท้ๆเลย ทั้งการใช้เวทมนณ์พวกมังกรก็สอน ภาษาและอื่นๆ จนวันนึงเธออยากที่จะผจญภัย เลยลาพวกมังกรมา แต่เกิดหลงทางเลยกลิ้งตกแม่น้ำ เช้าวันต่อมา เธอตื่นในบ้านเล็กๆและเห็นโครงกระดูกตนนึงที่ชื่อว่าดัสโฮ เลยคิดว่าเป็นศัตรู แต่หลังจากที่โดนเลี้ยงดูและดูแลไปเรื่อยๆ ก็เริ่มหลงรักดัสโฮเข้า ถึงจะไม่ค่อยกล้าก็ตาม
    นิสัย:น่ารักๆใสๆ ขี้อาย ขี้กลัว เด็กซึนเดเระชัดเจน ขี้เล่นนิดๆ
    ชอบ:พุดดิ้งเพราะนุ่มดี องุ่น ดัสโฮ(แบบมากกว่าพี่และมากกว่าเพื่อน) น้ำผลไม้
    เกลียด:ไอพวกที่มันหื่นๆ กับsex
    พลัง:เหมือนแซนส์ยูทีหรือออริจินอลหรือคลาสสิก(ชื่อเรียกเยอะชิบ) แค่พอยิงบลาสเตอร์จะยิงออกมาเป็นไฟ
    ความสามารถ:พ่นไฟได้(?)
    เมะหรือเคะ:เคะคราบบบ หรือจะเสะก็ได้เพราะบางทีก็ชอบอ้อนดัสโฮ
    มาฟังสิ่งที่เคะน้อ--//โดนตบ//มาฟังสิ่งที่เจ้าตัวน้อยพูดกัน!
    "ค-คือว่า ย-ยินดีที่ได้รู้จักเจ้าคะ"
    เห็นน่ารักน่าหยิกจริงๆ
    ________________________________________________
    ฝั่งพี่เลี้ยง
    มีคนเดียว
    คือ!!!!!!!!

    (ไรท์/เดี๋ยวไรท์วาดภาพเต็มให้ทีหลัง)
    ชื่อ:ดัสโฮ แซนส์
    เพศ:ชาย
    อายุ:16
    ส่วนสูง:(ไม่ระบุ)
    น้ำหนัก:(ไม่ระบุ)
    ประวัติ(ย่อ):เป็นลูกคนแรกหรือคนโตของเฮอร์กับดัส เป็นพี่ของฮาไดร์
    นิสัย:ขี้แกล้งน้อง(เห็นบอกแกล้งเล่น) ขี้เล่น บางทีก็ซึน อ่อนโยน บางทีก็ขี้หวงหึงออกนอกหน้า มักจะรำคาญคนที่มาจีบแบเรียกที่รักๆๆๆ เวลาลงโทษใครจะมีวิธี 1.เคาะหัว 2.เตะ 3.สู้ 4.ตบ 5.ตี 6.แกล้ง 7.กวนตีน(?) 8.ทารุณ 9.ชกท้อง(จุกไหมละ? ;;;-;;;) 10.ฆ่า(โหดร้าย)
    ชอบ:เฮดด็อกที่เฮอร์(แม่)ทำ ช็อกโกแลต ของร้อน ท้าทาย
    เกลียด:ฮาร์ท(ถ้าใครยังจำมันได้ ไอห่าที่แบบหัวใจ=w=) sex
    พลัง:เหมือนดัส แต่ส่วนใหญ่จะใช้มีดกับใบมีดเล็กแต่เผือกฆ่าคนได้;;;-;;;
    เมะหรือเคะ:เสะครับ
    มาฟังสิ่งที่พี่แกพูด
    "เครียด"
    คำเดียวสั้นๆเลยนะเพ่= =;;
    _________________________________
    เพจไรท์เอง>>>Cool Sans&คนแต่งนิยายแสนเป็นมิตรและเหล่าSansที่สร้างเอง
    เพจท่านสีเลือด>>>คืนพระจันทร์สีเลือดและแวมไพร์
    รอจ้าาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×