ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [Episode 1] พบกันในโรงเรียนสุดวุ่นวาย
(รูปภาพจาก https://anime.aminoapps.com/page/blog/the-real-deal-of-japanese-culture-between-reality-and-anime/vqtn_u6Bnb5L0qQDYgoxkvEmPB8nQX)
สวัสดีค่ะ อิฉัน เอ้ย! ดิฉัน มาโมริ จิกะ พึ่งจะเปิดเรียนมัรยมปลายปีแรก แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะเนี้ย แต่ตอนนี้ระหว่างทางไปโรงเรียน ก้อนกลมๆสีส้มๆเหลืองๆสว่างๆที่เรียกว่าพระอาทิตย์มันจ้าไป! ฉันจะถูกเผาแล้ว! แดดเมืองไทยมันร้อนอะ แงงงง
แต่จะว่าไปฉันก็แอบดีใจเล็กๆที่จะได้มีเพื่อนใหม่ ติดอย่างนึง-- ฉันอาจจะไม่ได้เจอเพื่อนเก่าTwT
ฉันมีฮีโร่ที่ฉันชอบตั้งแต่ตอนเด็ก ตอนที่ฉันโดนแกล้ง เพราะฉันมีดวงตาสีแดง มีหูและมีหางไม่เหมือนมนุษย์คนอื่นเลยค่ะ... แต่ในตอนนั้น ก็มีคนที่ใส่หน้ากาก เขาเหมือนแสงเลย เขาช่วยไล่เด็กเกเรไป และบอกว่า"ฉันจะไม่ให้ใครทำร้ายเธอได้อีก"และเขาก็หายไป ฉันไม่เคยเจอเขาอีกเลยนะ
แต่....เขาคือฮีโร่หนึ่งเดียวของฉันละ เขาเท่มากเลย คนดีๆแบบนี้ ฉันหนะ ชอบมากเลยละ!
นี่ๆ อย่าคิดว่าฉันยันเดเระนะ ฉันแค่จิตๆนิดหน่อย แถมยัง....แอบหื่นนิดๆอีกด้วย จริงสินะ...ฉัน...เป็นสาววายนะจ๊ะ^^
แหม เห็นงี้แต่ฉันก็ร้ายนะ โอ๊ะ! คุยเพลินจนถึงโรงเรียนเลย
ฉันก็เข้าห้องเรียน และ...ในห้อง...ไม่มีครูอยู่...เสียงโครตดังเลยค่ะ! โอ้! ปวดหู!
ในขณะที่ฉันเอามือปิดหูและทำท่าทรมาณเหมือนหูจะพัง(?)ก็มีมืออุ่นๆมาแตะที่แก้มฉัน
"เป็นอะไรไป ยังเพี้ยนเหมือนเดิมเลยนะ ยัยเพี้ยน"
ห่ะ?
ย-ยัยเพี้ยน
ไม่ผิดแน่ คนที่เรียกฉันแบบนี้คือ!
'อ-อาร์เลอร์'
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น