นางร้าย ฉบับสวยปิ๊ง♡ : 美丽的恶棍♡ - นิยาย นางร้าย ฉบับสวยปิ๊ง♡ : 美丽的恶棍♡ : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้าย ฉบับสวยปิ๊ง♡ : 美丽的恶棍♡

    ฉันจะต้องร้ายที่สุด ฉันจะต้องงามที่สุดในปฐพีและฉันจะต้องเก่งที่สุด 'หม่านซื่อหลิง'สาวโชคร้ายผู้เกิดอุบัติเหตุ(นอน)เสียชีวิตและได้รับชีวิตใหม่ในร่างนางร้าย!

    ผู้เข้าชมรวม

    44,520

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    187

    ผู้เข้าชมรวม


    44.52K

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    1.37K
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 65 / 14:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหลักของเรื่อง

    • หม่านซื่อหลิง นางเอกของเรื่อง ชาติที่แล้วเป็นพนักงานของ 'บริษัท หลิวเหว่ย กรุ๊ป' ทั้งยังเป็นนักอ่านนิยายจีนตัวยง แต่ด้วยเรื่องไม่ขาดฝันขนาดนอนอ่านนิยายเป็นเหตุทำให้นางต้องเข้าไปอยู่ในนิยายที่ตนเองอ่าน และยังเข้ามาอยู่ในร่างไร้ลมหายใจของ เฟิ่งฝูหยิน หรือ หวังหลาน ที่ได้ชื่อว่านางร้ายในนิยาย นางจึงต้องจำใจลุกขึ้น เพื่อแก้แค้นคนที่ช่วงชิงอนาคตและความรักของนางไปทั้งนางฝืนต่อสู้สายตาอันเหยียดหยามของครอบครัวรวมถึงเหล่าตระกูลใหญ่ในแผ่นดิน นางจะทำได้หรือไม่ อนาคตของของนางจะเป็นเช่นไร ติดตามอ่านได้ค่า

    • หลี่จิ่งเสียน หรือ องค์ชายหกแห่งแคว้นฝูหลิง พระเอกหน้าชาของเรื่อง ในอดีตเขาได้ตายไปแล้ว ครั้นนี้สวรรค์ประทานชีวิตใหม่ให้แก่เขา เพื่อมาเอาชีวิตของคนที่แย่งทุกอย่างไปจากเขาและทำให้เขาต้องเจ็บปางตาย แม้แผนของเขาจะแยบยนเพียงใดแต่กลับมีสตรีผู้หนึ่งมองออกอย่างหมดเปลือก ทำให้เขาเลือกที่จะลงเรือลำเดียวกับสตรีผู้นั้นเพื่อปิดปากของนาง แต่หัวใจของเขาไม่อาจทรยศนางได้ ทำให้เขาจึงต้องเลือกระหว่างเดินตามหัวใจ และศักดิ์ศรีอำนาจของตน

    • เหวินไท่ซู่ หรือ แม่ทัพหลวง อดีตคนที่นางเอกของเราแอบชอบ แม้นางเอกของเราจะยอมทำทุกอย่างเพื่อแลกแต่กลับได้มาเพียงซึ่งคำตาลปัตรสัตย์ เขาเพียงต้องการกอบกุมอำนาจของทุกตระกูล เขาจึงจำต้องเอาความรักเข้าแรก เขามีคนที่ชอบอยู่แล้วแต่เพื่ออำนาจอันมหาศาลที่แม้แต่ฮ่องเต้ก็มิอาจเอื้อมคว้ามันได้ เขาจึงจำต้องกำจัดเสี้ยนหนามของตน เพื่อให้เขานั้นสามารถกุมอำนาจไว้ในกำมือได้อย่างงง่ายดาย

    • กู่อี้เหริน หนามยอกอกศัตรูตัวร้าย ของเฟิ่งฝูหยิน บุตรสาวของเสนาบดีกู่ นางคือคู่หมั้นของเหวินไท่ซู่ นางได้กำชัยชนะอย่างเต็มมือทั้งยังตบหน้าของเฟิ่งฝูหยินอย่างเต็มแรง นางไม่กลัวสิ่งใดในชีวิตของนางนั้นไม่ปรารถนาสิ่งใดนอกจากได้กำจัดเฟิ่งฝูหยินออกจากชีวิตไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น