ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] CR - The Lost Memory

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      0
      5 ต.ค. 54


                ...เธอ
    รอเขามาตลอดในช่วงหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา
    รอเขาอย่างคาดหวังว่า ...เมื่อไหร่กันนะ ที่เธอจะได้พบเจอกับเขาอีกสักครั้ง
    แต่ ...โคโรเนโล่ นายจะตบหรือต่อยฉัน ...จะทำร้ายฉันยังไงก็ได้
    แต่ช่วยอย่าทำร้ายจิตใจของฉันให้มันมากไปกว่านี้อีกเลยนะ
    ....เพราะว่าตอนนี้หัวใจของฉัน
    ...มันไม่มีที่ว่างให้กับบาดแผลใด ๆ อีกต่อไปแล้ว...

    ...เขา
    ...ลืมไปเลยว่ามี ‘ใคร’ ที่รอคอยการพบกันอีกครั้งของเขากับเธอมาโดยตลอด
    ...ลืมไปสนิทแม้กระทั่งตอนที่เธอคนนั้นเดินเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นคนรู้จักของเขา
    ...เพียงแต่เขาจำไม่ได้เลยสักนิดในเรื่องระหว่าง ‘เขา’ กับ ‘เธอ’
    ...แต่เพียงเขาได้อยู่ใกล้ชิดกับเธอเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์
    ...หัวใจของเขาก็เรียกร้องออกมาว่าเธอคือ ‘คนที่เขาคุ้นเคย’
    รัล ...เธอเป็นใครกันแน่ ? และเอมิเลียล่ะเป็นใคร ?
    ...ช่วย ...บอกกับฉันที




    ...หากว่าคนคนหนึ่งที่มีแต่ความทรงจำต่าง ๆ มากมายแล่นเวียนอยู่ในหัวสมอง...
    แต่ถ้าเกิดอีกคนหนึ่งกลับไม่มีความทรงจำเหล่านั้นอยู่เลยแม้แต่น้อย
    เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะนำความทรงจำเหล่านั้นมาบวก ลบ คูณ หรือกระทั่งหารอย่างไร
    ...ผลลัพธ์ที่ได้...
    ...มันก็ยังคงค่าเป็นศูนย์อยู่ดี...


     
     
    เขาคนนั้นยังคงรอเธออยู่หรือเปล่านะ ?
                ยังรอที่จะได้พบกันอีกครั้งเหมือนที่เธอรู้สึกอยู่หรือเปล่า ?
                ...แล้วจะยังจำเธอคนนี้ได้อยู่หรือเปล่า ?
                ฉันอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนหวานที่เป็นสเป็คของนาย ...แต่โคโรเนโล่
                ฉัน ...นายนะ
     
                “...รัล กลับบ้านมั่งเหอะไป” อิเอมิสึว่า เมื่อเห็นขอบตาอันดำคล้ำของร่างบางข้าง ๆ
                “ยุ่งน่าอิเอมิสึ !! เมื่อคืนฉันก็แค่นอนน้อยไปหน่อยเท่านั้นแหละ” เสียงทุ้มหวานของผู้หญิงในชุดพร้อมรบดังขึ้นประมาณว่ารำคาญเสียเต็มประดา
                “...ฉันมีประชุมที่อิตาลีใต้ตรงเกาะมาเฟียแลนด์น่ะ แต่พอดีขี้เกียจเลยไม่อยากเดินทาง แต่เธอ ...ไปพักที่นั่นหน่อยก็ดีเหมือนกันนะ” ชายหนุ่มร่างบึกบึนพูด
                แต่หญิงสาวถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย “...ไม่เอาล่ะ ฉันก็ขี้เกียจทำตามกฎล้านแปดตอนก่อนที่จะเข้าเกาะที่มีแต่เครื่องเล่นปัญญาอ่อนอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันล่ะ”
                “หรอ” ชายหนุ่มหันหน้ามามองหญิงสาว “...อุตส่าห์อยากจะให้เธอไปหาแฟนหนุ่มผมทองชุดทหารของเธอเสียหน่อย”
                ร่างบางหน้าขึ้นสีแดงแปร๊ดทันที “...ฉันไม่มีแฟนย่ะ !”
                ...จริงด้วย โคโรเนโล่ทำงานอยู่ที่นั่นนี่นะ
                “...แต่ถ้าเธอไม่อยากไปฉันก็ไม่อยากจะบังคับ เดี๋ยวฉันให้บาจิลไปแทนก็ได้ เจ้านั่นยังไม่เคยไปเลยนี่นา” แต่ก่อนที่ชายหนุ่มจะได้เดินออกไปหาบาจิล ก็ถูกหญิงสาวดึงชายเสื้อเอาไว้เสียก่อน “หืมม ?”
                “ฉันไปเอง !” หญิงสาวพูด แต่ก่อนที่จะทันรู้สึกตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไป อิเอมิสึก็ชิงหัวเราะออกมาเสียก่อน ร่างบางหน้าขึ้นสี ก่อนจะรีบพูดแก้ตัวให้ตัวเอง “ฉะ ฉันหมายความว่า ให้บาจิลไปเดี๋ยวเจ้านั่นก็ไปทำเอ๋อ ๆ เปิ่น ๆ จนโดนเขานินทาว่าแก๊งพวกเราไม่เอาไหนหรอก”
                “...หรอ” อิเอมิสึหัวเราะหึหึในลำคอ ก่อนจะหันหน้าไปพูดกับหญิงสาวอีกรอบ “แล้วนั่นจะไปไหนน่ะ ? กำหนดการมันตั้งอีกสองวันนะรัล ไม่ต้องรีบไปเก็บเสื้อผ้าขนาดนั้นก็ได้”
                “จะบ้าหรือไง !!? ฉันจะไปเข้าห้องน้ำ” หญิงสาวแว้ด รีบปิดประตูห้องน้ำในขณะที่ยังมีเสียงหัวเราะของอิเอมิสึไล่ตามหลังมา รัลทรุดตัวนั่งลงกองกับพื้นก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่
                ...จะจำฉันได้ไหมนะ ? โคโรเนโล่ ?
                ช่วย ...อย่าลืมฉันเลยนะ
               
    19.13 @ 4/09/54
    I’M NEGATIVE (KANOKJAN.KA)

    แปะอินโทรไว้ก่อน -w-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×