ทำไมต้องเกิดเป็น1ใน3ของเหล่านางเอกด้วยเนี่ย!(ชื่อชั่วคราว) - นิยาย ทำไมต้องเกิดเป็น1ใน3ของเหล่านางเอกด้วยเนี่ย!(ชื่อชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

ทำไมต้องเกิดเป็น1ใน3ของเหล่านางเอกด้วยเนี่ย!(ชื่อชั่วคราว)

โดย Mayoko

ฉันมิ้นต์อายุ20ปีฉันกับยัยพลอยได้นัดกันกลับไปเยี่ยมบ้านที่เมืองไทยและไปฉลองกับบรรดาเพื่อนเก่าแต่ขากลับดันเกิดอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้แถมยังโดนฟ้าผ่าตายยังไม่พอยังจะต้องเกิดใหม่ในเกมที่เพื่อนสร้างอีก !!

ผู้เข้าชมรวม

736

ผู้เข้าชมเดือนนี้

5

ผู้เข้าชมรวม


736

ความคิดเห็น


15

คนติดตาม


62
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 60 / 13:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

คุยกับผู้แต่ง
สวัสดีจร้า นักอ่านทุกคนเราชื่อ นักเขียนจอมเปิ่น เป็นชื่อนามปากกาก็พึ่งหัดแต่งถ้ามีตรงไหนผิดพลาดแบบพวกคำผิดก็เม้นบอกกันได้นะ เหตุผลที่มาแต่งนิยายก็เพราะชอบอ่านและมีแรงบันดาลใจอยากแต่งแล้วส่วนตัวก็ชอบอ่านแนว เกิดใหม่ รักแฟนตาซี เลยแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะชอบแส่วนตัวล้วน ถ้าดีหรือไม่ดีตรงไหนก็ช่วยติชมกันได้นะ
(ปล.ห้ามเม้นคำหยาบนะ -_-+++)


เรื่องย่อ: ฉันมิ้นต์ อายุ20ปี แต่สมองยังมีความเด็กในบางครั้ง อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำงานเป็นนักวาดรูปการ์ตูนประกอบในเกมส์หนุ่มจีบหลายต่อหลายเรื่องหลังจากได้ทำเกมส์จีบหนุ่มที่มีชื่อว่า ความรักของหญิงสาวทั้ง3 ที่เป็นเกมส์จีบหนุ่มชื่อดังทเป็นที่นิยมในบรรดาสาวทั้งหลาย ในตอนนี้ที่ขายดีมากๆซึ่งเกมส์นี้เป็นของเพื่อนสนิทฉันเองคือยัยพลอยก็ผ่านมา 5 วันแล้วฉันกับยัยพลอยได้นัดกันกลับไปเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย และไปฉลองกับบรรดาเพื่อนเก่าแต่ขากลับดัน

กลับ เกิดอุบัติเหตุในวันฝนตกรถได้ไปชนต้น(เพราะหมาตัดหน้ารถ)  และหนำซ้ำยังถึงซวยซ้ำซวยซ้อนโดนฟ้าผ่าใส่อีก ทำไมฉันต้องตายอนาถขนาดนี้ด้วยคะ!! โฮฮ ทำให้ตายอยู่ในนั้น และได้พบกับเทพเจ้าที่ต้องออกมารับผิดชอบแทนลูกสาวของตนที่เล่นอาวุธที่มีฟ้าผ่าด้วยความเห่อของขวัญทำให้ไปโดนนางเอกของเราจนตาย จึงรับผิดชอบด้วยการให้พร(ป..ลูกพระเจ้าเกิดได้ไม่นานสมองเลยเหมือนเด็กๆ และด้วยความเปย์คุณลูกจึงเอาของขวัญที่มีความท้าทายให้เนื่องจากเจ้าตัวขอพอสุดท้ายด้วยอยากรู้เลยเล่นมั่วๆแบบไม่คิดและความโชคร้ายทำให้โดนนางเอกเรา // ไรท์)

ได้ทำมาและด้วยความถูกใจส่วนตัวของพระเจ้าจึงส่งเธอไปเกิดในโลกเกมส์จีบหนุ่มทั้งที่ไม่ได้ลบความทรงจำแถมเกิดในโลกเกมส์จีบหนุ่มที่เพื่อนเธอสร้างขึ้นอีกต่างหาก แถมยังต้องเกิดใหม่เป็นเซียร์น่าหนึ่งในนางเอกในเกมส์  ความรักของหญิงสาวทั้ง3 เรื่องจะเป็นยังไงนั้นต้องติดตาม~


ประกาศ: ปิดเทอมแล้วว ดีใจจะมาแต่งต่อแล้วนะค่าาแต่ขอวางเรื่องใหม่ก่อนแต่อาจจะปรับปรุ่งเนื้อเรื่องนิดๆหน่อยๆแต่ตัวละครยังคงเดิมน่าา แล้วก็จะมีช่วงโรงเรียนเหมือนเดิมแต่อีกนานอยู่ จะพยายามวางเรื่องให้เสร็จแล้วมาอัพนะค่ะ แล้วกะว่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่องด้วย (อย่าเพิ่งทิ้งเรานะ:รีดเดอร์ทุกคน)
เหมียว หง่าว

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น