คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Mermaid Of Terra
ใบสมัคร
Part I : ว่าด้วยเรื่องรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงเรียงนาม
รูปร่างลักษณะ : สาวสวยเจ้าของเรือนผมสีเงินอมเทายาวเป็นประกาย เธอมีนัยน์ตากลมโตสีน้ำสดใสตัดกับใบหน้าขาวเนียนของเธอ รูปร่างผอมบางของเธอ+ผิวขาวเนียนนุ่ม ยิ่งทำให้เธอดูน่าถนุถนอมมากขึ้น เธอมักแต่งกายเสื้อผ้าที่มีระบายดูเป็นคนอ่อนหวานนั้นยิ่งทำให้เะอเหมือนตุ๊กตาเข้าไปทุกที่
หางเงือกสี : สีส้ม
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 160/40
ชื่อ : เบียเกียต้า
ชื่อเล่น : เบียงก้า
ความหมาย : ความสงบ
โค้ดเนม : กัวเน่
ความหมายของโค้ดเนม : ความแค้น
Part II : ว่าด้วยเรื่องพลัง อาวุธและภูติประจำตัว
พลังของตน : แช่แข็ง
ความสามารถของพลัง : เธอสามารถแช่ของเหลวทุกชนิดได้ ไม่เว้นแม้กระทั้ง”เลือด”ของมนุษย์ โดยเธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างของที่เธอแช่แข็งให้เป็นอาวุธของเธอได้
จุดอ่อนและจุดด้อยของพลัง : เวลาเธอฟิวขาดเธอจะปล่อยพลังในตัวออกมามากกว่าปกติทำให้พลังของเธอแผ่เป็นวงกว้าง นั้นทำให้สิ่งรอข้างที่อยู่ในรัศมีพลังของเธอโดยแช่แข็ง และหลังจากใช้พลังมากๆเธอจะอ่อนเพลียง่ายหรือไม่ก็หมดสติไป
ขีดจำกัดของพลัง : ของที่เธอแช่แข็งไม่สามารถคงรูปได้นานจะคงรูปได้นานที่สุดก็ประมาณ 7-8 ชม.
อาวุธ : ธนูน้ำแข็ง วิธีใช้ก็ใช่แบบปกติยิงไปเรื่อยๆ
รูปร่างลักษณะ : คันธนูยาวสลักลวดลายสวยงาม โดยคันธนูทำจากคริสตัลใสที่แข็งเป็นพิเศษ ส่วนลูกธนูนั้นเป็นน้ำแข็งพิเศษที่เธอแช่แข็งเอง
ความสามารถของอาวุธ : ลูกธนูของเธอนั้นมีความพิเศษตรงที่ว่าถ้าใครโดยยิงแล้วจะทำให้โดยผลึกไว้ในน้ำแข็ง
ท่าไม้ตาย : -
ภูติประจำตัว : ออรี่ ภูติหนุ่มที่ชื่อสาวมากกกก ภูติหนุ่มหน้าหวานตัวสูงประมาณ 2.5 นิ้ว ผิวขาวละเอียดผมสีฟ้าอมครีมยาวมากกว่าส่วนตัวของตัวเอง ยิ่งทำให้ภูติหนุ่มยิ่งดูเป็นสาวไปทุกที นัยน์ตากลมโตสีดำประกายฟ้าในบางครั้งลับกับใบหน้ารูปไข่ที่แก้มมักมีสีแดงระเรื่อยเสมอ ออรี่เป็นภูติที่เรียกได้ว่ารักเจ้านายของตนมากๆ พอๆกับเบียงก้าของรักภูติของตนมากเช่นกัน ออรี่มักโดยเบียงก้าแหย่เรื่องใบหน้าหวานๆของตนเป็นประจำนั้น ซึ่งนั้นทำให้ออรี่งอนเบียงก้าบ่อยๆ แต่ออรี่ก็เรียกได้ว่าเป็นคนที่รู้จักเบียงก้าได้มากที่สุดแต่ก็ไม่สามารถเรียกได้ว่าเข้าถึงตัวตนของเธอได้ดีที่สุด
Part III : ว่าด้วยเรื่องนิสัยและอื่นๆ
นิสัย : เงือกสาวแห่งสวยซึ่งมีหน้าที่สุดยิ่งใหญ่คือ “คอยห้ามทัพ “เวลาเพื่อนๆเธอเริ่มกัดกัน (?) ดังนั้นเวลาเธออยู่ในกลุ่มเธอก็เป็นเหมือนแม่พระของทุกคน เธอเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างอ่อนโยน ขี้สงสาร ร่าเริง ยิ้มง่าย คุยเก่ง ขี้อาย ซึ่งดูเผินๆเธอดูเหมือนเด็กสาวมนุษย์ทั่วไป แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักเธออย่างดีจะรู้ว่า เธอไม่ใช่เพียงคนที่ดู “อ่อนโยน” ทั่วไป เพราะในความอ่อนโยนของเธอนั้นแฝงในด้วยความเข้มแข็งและกล้าหาญ เธอเป็นเหมือนทะเลที่นิ่งสงบเวลาใครอยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกสบายใจ เธอเป็นคนที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและมั่นคงในเวลาเดียวกัน เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าแคร์คนอื่นมากกว่าตนเอง โดยเฉพาะเวลาที่เพื่อนๆเธอมีปัญหาเธอมักจะเป็นคนที่ค่อยแบกรับปัญหาของเพื่อนไว้เสมอ แม้ตัวเธอเองจะมีปัญหาทุกข์ใจมากแค่ไหนเธอก็มักจะอยากยิ้มให้ทุกคนสบายใจเสมอ จากที่ดูๆมาแล้วพวกคุณคงคิดว่า”ยัยบ้ามันคนดีชะมัด” แต่เดียวก่อนคุณอย่าพึ่งตัดสินใจเธอจะดีกว่า มะมาว่าด้วยเรื่องด้านมืดของเธอดีกว่า นอกจากเธอจะเป็นคนที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว เธอยังถือว่าเป็นคนที่น่ากลัวมากคนหนึ่งเธอว่าได้ เธอเป็นคนที่ถือว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากคนหนึ่ง แต่ใช่ว่าเธอไม่มีขีดจำกัดและเวลาที่เธอถือขีดสุด คงไม่ได้ความคิดที่ดีที่จะไปทำให้เธอโกธรเพราะถ้าเธอโกธรจาก นางฟ้าก็สามารถเปลี่ยนเป็นนางมารได้เช่นกัน เพราะเวลาเธอฟิวขาดก็ไม่มีใครสามารถหยุดเธอได้ เธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคำว่า “เพื่อน”และ”ครอบครัว”มาก ดังนั้นเวลาที่เพื่อนหรือครอบครัวโดยทำลายเธอก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องพวกเขา ใครว่าคนที่ดูอ่อนโยนเป็นคนที่ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นคนที่รู้จักปล่อยวาง จงรู้ไว้ว่าเธอไม่ใช่คนอย่างไง ใครว่าคนในกลุ่มเธอเจ้าคิดเจ้าแค้นก็ให้รู้ไว้เธอนั้นเป็นยิ่งกว่า ถึงภายนอกเธอจะดูนิ่งๆ แต่ภายใต้ใบหน้าประดับยิ้มของเธอนั้นใครจะไปรู้ว่าเธอเตรียมการเอาคืนแบบไหนอยู่ เมื่อเปรียบๆเธอกับเพื่อนในกลุ่มของเธอแล้วเธอดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่เข้าถึงง่ายที่สุดแต่นั้นก็เป็นแค่ภายนอกเท่านั้น เพราะภายใต้เปลือกนอกของเธอแล้วใครจะคิดว่า คนอย่างเธอเป็นคนที่เจ้าเล่ห์แค่ไหน ดังนั้นของเตือนว่าหากคุณพึ่งรู้จักกับเธออย่าไว้ใจเธอจะดีกว่า ;)
ชอบ : ทะเล น้ำแข็ง เพื่อนๆ ขนมหวาน อากาศเย็นถึงหนาว สัตว์ทะเล
เกลียด : มนุษย์ โดนบังคับ ความรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ การโดยดูถูก
กลัว : การต้องเสียเพื่อนไป
จุดอ่อน / จุดตาย : พวกพ้องและครอบครัวของเธอ ถ้าใครมาทำลายครอบครัวหรือเพื่อนให้เจ็บปวดหรือเสียใจ เธอจะโกธรคนๆนั้นมากจนเธอสามารถทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้น ... กล่องเพลง ปกติเธอจะเก็บไว้อย่างดีจนเพื่อนๆของเธอแถบไม่เคยเห็นเลย แต่ถ้าใครมาทำให้กล่องเกิดความเสียหายเธอจะฟิวขาดทันที่
งานอดิเรก : ค่อยห้ามเวลาเพื่อนเธอตีกัน / ว่ายน้ำ / ร้องเพลง
ความสามารถพิเศษ : แช่แข็ง มีความแม่นยำในการยิงธนู ร้องเพลงเพาะ
ของที่พกติดตัว : กล่องเพลงที่ได้จากครอบครัวของเธอ กล่องเพลงเป็นกล่องเพลงวิเศษที่สามารถเล่นใต้น้ำได้และมีแต่นางเงือกเท่านั้นที่ได้ยินเสียงเพลง กล่องเพลงนี้ขนาดประมาณฝ่ามือมีการตกแต่งด้วยพลอยและคริสตัลอย่างสวยงาม
เพิ่มเติม : -
Part IV : ว่าด้วยเรื่องคำถามถามตอบ
สวัสดีเจ้าค่ะ ข้ามีนามว่า “สตาร์” ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรงั้นหรือเจ้าคะ? แนะนำตัวหน่อยสิเจ้าคะ ^^
- ข้าชื่อกัวเน่ ยินดีที่ได้รู้จัก // ยิ้มบางๆ
งั้นข้าขอเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะเจ้าคะ...ท่านคิดว่าพลังของเหล่านางเงือกอย่างพวกท่านมีไว้เพื่ออะไรงั้นหรือเจ้าคะ?
- ในอดีตข้าไม่เคยคิดว่าพลังนี้มีไว้ทำไมเพราะมีกับไม่มีก็ไม่ต่างกัน แต่ตอนนี้ข้าเริ่มที่จะใช่พลังนี้ในการแก้แค้นแล้วสิ ฮิฮิ // ยิ้มเย็นๆ แผ่รังสีอำมหิต
แล้ว...ถ้าสมมุติว่าวันหนึ่งท่านจำต้องใช้พลังเพื่อปลิดชีพพี่น้องที่เหลืออยู่เพียงสิบชีวิตของท่าน ท่านจะเลือกทำหรือยอมตายล่ะเจ้าคะ?
- 555 คำตอบก็เห็นอยู่ว่า อย่างไงก็ยอมตาย ถ้าข้าใช่พลังฆ่าพี่น้องของตัวเองข้าก็ไม่ต่างจากมนุษย์พวกนั้นหรอก
ท่านว่าเนอร์เทอริสที่ท่านกำลังเฝ้าจับตามองดูอยู่นั้นเป็นคนอันตรายไหมเจ้าคะ?
- ก็คิดว่าอันตรายนะ แต่ถึงอันตรายแค่ไหนพวกข้าไม่หวั่นที่จะแก้แค้นพวกมันหรอก // ยิ้มหวานนนน
แล้วถ้าวันหนึ่งท่านจักต้องเลือกระหว่างเนอร์เทอริสผู้น่าชิงชังสำหรับท่าน กับพี่น้องที่เหลืออยู่ ท่านจักเลือกอะไรงั้นหรือคะ?
- นี้ท่านคิดว่าข้าอยู่มา 3000 ปี เพื่อที่ข้าจะเลือกอยู่กับมนุษย์ชั้นต่ำนั้นหรอ อย่างไงข้าก็ต้องเลือกพี่น้องข้าอยู่แล้ว
คำถามของข้า...สตาร์คนนี้มีเพียงแค่นี้ล่ะเจ้าค่ะ ขอให้ท่านใช้ชีวิตตามเส้นทางที่ท่านเชื่อมั่นนะเจ้าคะ ดวงดาวอย่างข้าจะคอยเอาใจช่วยท่านค่ะ ไม่ว่าท่านจะเลือกทางไหนก็ตาม โชกดีนะเจ้าคะ ข้าขอส่งท่านเพียงเท่านี้ หวังว่าเราจักได้พบกันอีกครั้ง ^^
- ลาก่อน และขอบคุณ // ยิ้มและโบกมือลา
Part V : ว่าด้วยเรื่องคำถามถามตอบ
ทำไมถึงได้เข้ามาสมัครเรื่องนี้งั้นเหรอคะ? >< : เรื่องมันน่าสนใจนี่ > <
พล๊อตเรื่องโอเคหรือยังอ่ะคะ? ต้องแก้อะไรไหมอ่า? : โอสุดๆ
ถ้าสมมิตุว่าติดแล้วไรท์ขอนำมาเปลี่ยนอะไรนิดอะไรหน่อยได้ไหมอ่ะคะ? : ได้ค่ะ
แล้วถ้าไม่ติดจะขอรับกลับหรืออยากเป็นตัวประกอบคะ? : ตัวประกอบก็ได้ค่ะ
จะให้ไรท์วิจารณ์คนที่สมัครทุกตัวหรือว่าตัวที่ผ่านคะ? : ทุกตัววววว
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ หวังว่าพวกคุณจะโชคดี >< : ค่า
ความคิดเห็น