ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cubiculum Secretorum

    ลำดับตอนที่ #3 : 6 Sense

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55


     

    II Appication Form II

    Part I ll About her.

                    รูป  II จาก nardack
















    ชื่อ  II วอลเด้ เฟียเม่

    ชื่อเล่น  II เฟีย

    ความหมาย II หัวใจแห่งเปลวเพลิง

    สาย  II Fier Power (FP)

    ฉายา II Prime Sense of the Fire

    ระดับ  II E

    น้ำหนัก / ส่วนสูง II 42/165

                    อาวุธและรูปร่าง II ดาบคู่ ดาบขนาดปานกลางไม่ยาวมาก คมดาบทำจากเหล็กอย่างดี คมและแข็งมาก อาวุธ               เป็นสร้อยคอจี้ทำจากอัญมณีสีแดงเข้ม มีหน้าที่ไว้กักเก็บพลังสำรอง 

    ความสามารถพิเศษ II ควบคุมไฟ เจอต้องเปลวไฟได้โดยที่ตนเองไม่ถูกเผา จะมีพลังมากขึ้นถ้าอยู่กลางเปลวเพลิง

    จุดเด่น  II เส้นผมสีดำยาว ดวงตาสีฟ้าเข้มสดใส

    นิสัย  II สาวสวยรูปร่างหน้าตาดี ภายนอกเธอถือว่าเป็นคนที่เพอร์เฟคไม่ซะทุกอย่างไม่ว่ารูปร่างสมส่วนระดับนางสาวใบหน้าสวยดูน่าหลงใหล ทุกอย่างในตัวเธอมันชั่งสมบรูณ์แบบ เสียอย่างเดียวคือนิสัยของเธอนี้สิมันชั่งเป็นอะไรที่ขัดแย้งกับหน้าตาเธอโดยสิ้นเชิง เชื่อเถอะถ้าเธอลดนิสัยห้าวๆแบบผู้ชายในตัวเธอลดนะ หึ รับรองว่ามีผู้ชายมาต่อแถวให้เธอเลือกนี้ยาวเหยียดแน่  มาว่าเรื่องนิสัยเธอแบบจริงๆจังๆกันดีกว่า เธอคนนี้เป็นคนที่เรียกได้ว่า แมนโคตร แบบว่า เธอควรเกิดเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงซะกว่า ทั้งใจร้อน ดื้อ ซน ทำอะไรไม่คิด และที่สำคัญ กวน Teen ตลอดๆ มีความทะเล้นขี้เล่น ทำอะไรไม่แคร์สื่อ อยากทำก็ทำจะใครใครทำไม เบื่อการอยู่นิ่งๆ ไม่ฟังใครทั้งนั้น เชื่อสัญชาตญาณมากกว่าการใช้ความคิด ถ้าเกิดไม่ถูกชะตาใครแล้วจะมีอคติกับคนๆนั้นมากๆ เธอเป็นคนที่ไม่ชอบใช้สมองมักใช้กำลังในการตัดสิน เรียกอีกแบบก็ นักเลงดีๆนี้เอง ฮ่า เธอเป็นคนที่ตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดออกมาเลย แต่เธอเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ไม่เคยคิดหักหลังใครเป็นคนที่ไว้ใจได้ ใจเชื่อใจใครแล้วจะเชื่อคนๆจนถึงที่ทุก รักเพื่อนไม่เคยทำให้เพื่อนเจ็บ แต่ในทางกลับกันถ้ามีใครทำให้เพื่อนเธอเจ็บ เธอจะเป็นคนที่จัดการให้เอง เอเป็นคนที่เข้มแข็ง ถึงภายนอกเธอจะเป็นคนที่ห้าวๆ บ้าดีเดือดอยู่ตลอดเวลาแต่ในส่วนลึกแล้วเป็นคนที่อ่อนโยนอยู่(นิดหน่อย)  เธอเป็นคนชอบความท้าทายและการแข่งขัน  ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ และอันตรายเกลียดการอยู่นิ่งๆหรือทำอะไรอยู่ในกฎระเบียง รักความรักสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ มันจะเป็นอะไรที่หายากมากถ้าเธอจะอยู่อย่างเงียบถ้าไม่ใช่เวลานอนหรือไม่สบายอย่างหวังให้เธอคนนี้อยู่นิ่งๆเลย เธอเป็นคนที่คิดจะทำอะไรก็จะทำให้เต็มที่ทำให้ถึงที่สุด ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เธอเป็นคนที่ทำอะไรแล้วไม่ห่วงสวย ( ปกติเธอทำอะไรก็ไม่เคยห่วงอะไรอยู่แล้ว) เอเป็นคนเรียกได้ว่า สัญชาตญาณแม่น ดังนั้นเธอมักรู้สึกถึงลางร้ายก่อนคนอื่น เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ นั้นทำให้เธอไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เธอมักเชื่อเสมอว่าปัญหาทุกอย่างมีทางออก  เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่า มีฝีมือการต่อสู้ที่หาคนเสียบได้ยาก เธอมีทักษะในการต่อสู้และมีไหวพริบ + กับพลังของเธอทำให้เธอเป็นคนที่รับมือยากมากคนหนึ่ง แต่ข้อเสียของเธอคือเธอเป็นคนที่อารมณ์ร้อนและไม่สามารถจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีนัก ดังนั้นเวลาที่เธอขาดสติเธอจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ดังนั้นทางที่ดีเวลาเธอหงุดหงิดขอให้อย่าไม่กวนใจเธอซะจะดีกว่า

    ชอบ II แสงแดด เปลวไฟ อาหารทุกชนิด เรื่องสนุกๆ / สดชื่นร่าเริงมากปกติ ตาเป็นประกาย

    เกลียด II อากาศหวาน ฝนตก ที่มืด คนที่ขัดใจ / อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย

    กลัว II ฟ้าผ่า / อาการ: เธอจะเปลี่ยนจากสาวห้าวกลายมาเป็นเด็กน้อย แบบวิ่งหาที่หลบ ตัวสั่น ( หมดกัน มาดสาวห้าว) สาเหตุ: ตอนเด็กๆ เธอเกือบโดนฟ้าผ่า ( ผ่ามาห่างจากเธอนิดเดียว โชคดีของเธอที่ไม่โดนเต็มหลังจากนั้นเธอผวาไปหลายวัน)

    จุดอ่อน  II เธอว่ายน้ำไม่เป็นและไม่ค่อยถูกกับน้ำ (แน่สิเธอเป็นผู้ใช่ไฟนิ) ดังนั้น ถ้าเธออยู่ในน้ำนานๆ เธอจะศูนย์เสียพลังหรือบางที่เธออาจจะไม่สบายได้

    เพิ่มเติม II -

     

    Part II ll Question to Auriginal. 

    สวัสดีค่ะ เราชื่อมารีอานะ ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิคะ? II ฉัน วอลเด้ เฟียเม่ เรียก เฟีย ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก :) คุณพี่มารีอา

    คำถามแรกนะคะ ความสามารถของคุณคือ แล้วสายของคุณคืออะไรคะ? II ไม่ได้สามารถไรมากหรอกก็แค่ควบคุมไฟได้ อยู่สาย FP. ระดับ E. ว่าแต่ฉันหิวแล้วไหนๆก็มาแล้วเลี้ยงข้าวหน่อยสิ :)

    ค่ะ คำถามต่อไปนะคะ...คุณคิดว่าสำหรับคุณ เขาสำคัญมากมั้ยคะ? II ก็... ไม่รู้สิ แต่ถ้าเขาไม่อยู่อาจจะรู้สึกเหงานิดๆ

    โอเคค่ะ ต่อไปนะคะ...คุณเคยคิดมั้ยว่าเขาอยู่กับคุณไม่ได้... II ฉันก็ไม่ใช่พวกชอบคิดอะไรมากมาย แต่ฉันเชื่อมากกว่า ฉันเชื่อว่าฉันต้องได้อยู่กับเขา

    อ่า...แล้ว สำหรับคุณเขาเป็นยังไงเหรอคะ? II ก็ดีนะ ไม่เหมือนใคร โอ๊ย ~ หิวววว

    ขอบคุณที่ตอบ....แล้วในความคิดคุณ โรงเรียนนี้เป็นยังไงคะ? II 555 ก็สนุกดี มีแต่พวกแปลกๆ (เธอก็แปลก - -)

    อ่า แล้วฐานะของคุณน่ะ คุณคิดว่ามันหมายถึงอะไรคะ? II ฐานะ?  อืมมมม บานะก็คือฐานะ :P(เอ้าไอ้นี่กวนตีน)

    ขอบคุณมากค่ะที่สละเวลามาตอบ ขอบคุณมากนะคะ เชิญกลับได้เลยค่ะ II ครับๆ หมดคำถามแล้วก็ไล่กลับ ชิ ชั่งเถอะไปละ ลาก่อน อ่อ ถ้าครั้งหน้าเรียกมาเตรียมอาหารไว้ให้ด้วยนะคุณพี่: P

     

     

    Part III ll Question

     

    สวัสดีค่า!ชื่ออะไรเอ่ย? II มิลค์ ครับผม

    อ่า ทำไมถึงสมัครเหรอคะ? II เนื้อเรื่องน่าสนุกดีออก

    ถ้าไม่ติดอย่าโกรธไรท์น้า... II   ครับไม่โกธรๆ               

    ไม่ติดยินยอมเป็นบทอื่นมั้ย?  II ได้ครับผม

    แล้วจะให้ไรท์วิจารณ์ทุกคน หรือแค่คนที่ผ่านคะ? II วิจารณ์ทุกคน~

    พล็อตเป็นไงบ้างๆ? II    น่าสนุก                

    ใบสมัครยุ่งยากมั้ยคะ?ยาวไปมั้ย? II ยาวพอสมควร เหอะๆ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!ขอให้โชคดี! II ครับผม บายๆ

    THE★ FARRY
     
     
     
    http://writer.dek-d.com/itnojoke001/story/view.php?id=864917
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×