ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cubiculum Secretorum

    ลำดับตอนที่ #1 : Fonte

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 55


    APPLICATION FORM
    PART I : About your personal information
    รูป :  จากเกม Sword girls


     
    ชื่อ : เฟียโร ( Feroz)
     
    ชื่อเล่น :  เฟีย ( Fer)
     
    ความหมาย :  Feroz: ดุร้าย ภาษา สเปน 
     
    ฉายา : 'Tanatos' of Abyss
     
    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 45 / 160
     
    อาวุธและรูปร่างของมัน : ดาบ(ในรูป) คมดาบทำเหล็กอย่างดีคมและแข็งมาก ที่จับทำจากทองคำปลายดาบประดับด้วยทับทิมน้ำดี
     
    ความสามารถของอาวุธ : สามารถตัดทุกอย่างได้ไม่ว่าแข็งแค่ไหน เป็นดาบที่แข็งแกร่งมากไม่มีวันหัก ถ้าคนอื่นมาจับจะถูกดูดพลังและไม่สามารถยกขึ้นได้ เวลาเธอโกธรมากๆดาบจะใหญ่ขึ้น เวลาฟันโดนศัตรูสามารถดูดพลังฝ่ายตรงข้ามได้ ขีดจำกัด : พลังจะอ่อนลงเมื่อถูกแสงแดด  
                                                                                                                                    
    ความสามารถพิเศษ / พลังพิเศษ : มีความแข็งแกร่งเกินกว่าคนธรรมดา  เคลื่อนไหวเร็ว  มองเห็นในที่มืด
     
    ของที่พกติดตัว :  มีดสั้น ใบมีดทำด้วยนิลสีดำใส  คมมาก แต่เธอไม่เคยใช่เลยซักครั้ง
     
    สัตว์ประจำตัว : มังกรสีดำ  
     
    นิสัย : สาวสวยหน้านิ่ง ผู้ซึ่งมักชอบปล่อยจิตสังหารออกมาบ่อยๆ สาวสวยคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความโหดแบบสุดๆ เพราะถ้าใครทำอะไรไม่พอใจเธอแล้วละก็ หึ บอกได้เลยว่าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตละคราวนี้  และที่สำคัญเธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็นคนที่แข็งแกร่งลำดับต้นๆของอาบิสเลยก็ว่าได้  และนอกว่าเรื่องความโหดของเธอแล้วเธอยังเป็นคนที่เรียกที่ว่ามีความจงรักภักดีและซื่อตรงแบบสุดติ่งมากๆ เพราะเธอเป็นคนที่รักและเคารพต่อ ”ท่านฮาเดส” มากๆ และอย่างใครว่าร้ายหรือคิดร้ายกับท่านฮาเดส(ของเธอ) เธอจะเป็นคนจัดการคนพวกนั้นให้เอง แต่ถึงจะบอกว่าเธอเป็นคนที่เที่ยงตรงและจงรักภักดีแต่ถ้าไม่ใช่ท่านฮาเดสแล้วละก็เธอก็จะไม่ยอมก้มหัวให้ใครเป็นอันขาด แต่ถึงจะเห็นเธอเป็นคนที่นิ่งๆแบบนี้เธอก็เป็นคนกวน Teen พอสมควร แต่ถึงจะกวนแบบหน้านิ่งๆก็เถอะ - -“เธอเป็นคนที่รักการต่อสู้และชอบทำเรื่องเสี่ยงๆ ยิ่งได้ต่อสู้กับคนที่มีฝีมือสูงมากเท่าไหร่ เธอยิ่งรู้สึกสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเป็นคนที่พูดน้อยมากๆ แต่เวลาพูดแต่ละคำพูดของเธอเรียกได้ว่าแทงใจดำคนอื่นไปเป็นแถบๆ  
     
    “ เข็งแกร่ง “ ใช่เธอเป็นคนที่แข็งแกร่ง แข็งแกร่งทั้งภายนอกและภายใน โดยเฉพาะจิตใจของเธอนี้แข็งแกร่งอย่าบอกใคร คำว่า อ่อนแอ นั้นไม่เคยมีไว้สำหรับเธอ แต่ก็นะ ในส่วนลึกๆของจิตใจเธอนั้นก็ยังมีความอ่อนโยนอยู่บ้าง(ถึงจะมีน้อยมากๆ) ก็แน่นอนสิ เธอเป็นผู้หญิงนิ ถึงบ้างที่เธอจะโหดเกินคำว่าผู้หญิงไปบ้างก็เถอะ (เหอะๆ - - )แต่อย่างไงเธอก็เป็นผู้หญิงอยู่ดี  ในด้านความอ่อนโยนของเธอนั้น เธอมีไว้สำหรับท่านฮาเดสคนเดียวเท่านั้น  
     
    อย่างที่บอกเธอเป็นคนที่พูดน้อยออกจะติดเย็นชาสักด้วยซ้ำและที่สำคัญเธอเป็นคนที่เข้าได้ยาก(โคตรๆ) ดังนั้นคนส่วนมากจึงเลือกที่จะไม่ยุ่งกับเธอ แต่ถ้าถามเธอว่าเหงาไมเธอคงตอบว่า “ไม่” เพราะสำหรับเธอคงรียกว่า ตายด้านไปแล้วมั่ง เหอะๆ  
     
    “ รอยยิ้ม “ คำๆนี้  สำหรับเธอนั้นดูเป็นสิ่งที่หายากมากๆ เธอคงจะยิ้มเฉพาะเวลาที่เธอรู้สึกสนุกกับการต่อสู้เท่านั้น ซึ่งมันเป็นเวลานานมาแล้วที่เธอไม่ได้ต่อสู้กับคนที่ฝีมือพอๆกับเธอ  และเวลาที่ต่อสู้นั้นเธอก็สามารถแสดงตัวตนของเธอออกมาได้มากที่สุด 
     
    “ความพ่ายแพ้ “ เธอเป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้ เพราะมันแสดงถึงศักดิ์ศรีของเธอ และเธอก็จะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีเด็ดขาด ดังนั้นเธอจึงเป็นพวกที่ชอบสู้จนกว่าจะชนะหรือไม่ก็ตายกันไปข้าง นั้นจึงทำให้เธอกลายเป็นผู้เฝ้าประตูที่น่ากลัวที่สุด 
     
    ชอบ : การต่อสู้  ชัยชนะ  ที่มืด ที่เงียบๆ ท่านฮาเดส
     
    เกลียด : ความพ่ายแพ้  พวกที่คิดร้ายกับฮาเดส  แสงสว่าง การดูบังคับ 
     
    กลัว + จุดอ่อน : กลัวไม่มี + จุดอ่อน : แสงสว่าง อาการ: รู้สึกอ่อนแรง สาเหตุ: เธอเป็นพวกที่แพ้แสงขั้นรุนแรง
     
    เพิ่มเติม :  เธอเป็นคนที่ชอบตีหน้านิ่งๆ  นั้นยิ่งทำให้เข้าใจเอยากยิ่งขึ้น เพราะบางทีเธอก็ดูเป็นคนที่แอบขี้เล่นนิดๆ แต่เพราะชอบทำหน้านิ่งนั้นทำให้ไม่มีใครอยากเข้าใจเธอ  เธอเป็นคนที่ไร้เดียงสาแบบสุดๆ นั้นเพราะไม่มีใครเข้าหาเธอและเธอไม่คิดจะเข้าหาใคร และที่สำคัญเอไม่คิดจะรู้อะไรนอกสิ่งที่เกี่ยวท่านฮาเดสนั้นทำให้เธอกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยทันคนซักเท่าไหร่ 
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    PART II : Question to you...dear character 
    สวัสดี ข้า..."ยูกินะ" ยินดีที่ได้พบเจ้านะคุณหนู...เจ้าคือใครกันหรือ? แนะนำตัวให้ข้าฟังหน่อยจะได้หรือไม่? : ข้าเฟียโรเป็นผู้เฝ้าประตูของท่านฮาเดส เจ้าต้องการสู้หรือไม่ ถ้าไม่ข้าขอตัว  
     
    เจ้าคิดอย่างไรกับทั้งดินแดนที่เจ้าอยู่? แล้วเจ้าอยากไปอยู่ ณ ดินแดนใดมากที่สุด? : ข้าพอใจในดินแดนของท่านฮาเดส 
    หืม...อย่างนั้นหรอกเหรอ...ถ้างั้นเจ้าคิดว่า "พันธสัญญาแห่งฟอนเทย์" ของสามแดนมีไว้เพื่อสิ่งใด? : ข้าไม่เคยสนใจเรื่องแบบนี้ แต่ถ้าเจ้าสนใจต่อสู้กับข้า ข้าก็พร้อมเสมอ 
     
    แล้ว...ระหว่าง "ความรักที่ทุกคนพึงถวิลหาและทะนุถนอม" "หน้าที่ที่ทุกคนพึงกระทำ" และ "กฎเกณฑ์ที่ทุกคนพึงปฏิบัติ" สิ่งใดสำคัญที่สุดสำหรับตัวเจ้า : สำหรับข้าข้าคิดว่า "หน้าที่ที่ทุกคนพึงกระทำ" สำคัญเหนือสิ่งใด เพราะหน้าที่นั้นเป็นหน้าที่ที่ท่านฮาเดสมอบให้ข้า 
     
    คิดว่าคนที่โชคชะตาชักนำพาให้มาเจอเจ้าเป็นเช่นไร? และเจ้าคิดว่าในตัวเจ้ามีอะไรดีเขาคนนั้นจึงสนใจ? : ข้าคงเก่งกว่าเขา เขาจึงสนใจข้า (แอบหลงตัวหน้าตาย)
     
    เจ้าจะยอม...ฝืน"พันธสัญญาแห่งฟอนเทย์" เพื่อเขาคนนั้นรึไม่? : ไม่ ข้าไม่มีวันทำอะไรเพื่อใครนอกจากท่านฮาเดส 
     
    ...ถ้านั่นคือคำตอบของเจ้า งั้นข้าก็หมดข้อสงสัยแล้วล่ะ เอาล่ะ...ขอให้พระเจ้าคุ้มครองและเป็นพลังให้แก่เจ้านะ...คุณหนู...เชิญออกไปได้แล้ว... :  งั้นข้าขอลาก่อน วันหลังอย่าเรียกข้ามาอีกถ้าไม่คิดจะสู้กับข้า แต่ถ้าอยากสู้กับข้า มาเจอข้าได้ที่อาบิสข้าจะรอ 
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PART III : Question to you...my dear applicant 
     
    สวัสดีค่ะ! คุณคือใครเหรอคะ? บอกชื่อหน่อยจะได้มั้ยคะ? : Milk ครับผม
     
    เหนื่อยหน่อยนะคะที่ต้องมาเขียนอะไรยาวๆ แหะๆ =w=a : มะเป็นไร
     
    ไรท์ทำอะไรให้ยุ่งยากหรือเปล่าคะ? แล้วก็ขอโทษนะที่เรื่องมาก : มะเป็นไร
     
    พล็อตเป็นยังไงบ้างคะ? : หน้าสนใจดีครับ
     
    คิดว่าบทที่สมัครไปจะได้คู่กับใครเหรอคะ? : ฮิบาริมั่ง เหอะๆ
     
    มีอะไรอยากจะบอก(หรือบ่น)ไรท์มั้ย? :  มะมี
     
    ถ้าติดขอเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆจะได้ไหม? : ได้ครับ
     
    ถ้าติดต้องเม้นท์และติดตามนะ ไม่งั้นไม่อัพจริงๆด้วย : ok 
     
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดี... : ครับ บายๆ
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    PART IV : About the result
     
    ท่านต้องการให้วิจารณ์ออริหรือไม่? อย่างไร? และถ้าต้องการจะให้วิจารณ์แค่ตัวที่ผ่านเท่านั้น หรือทั้งหมด??? : ทั้งหมด
    ***คำเตือน ไรท์เขียนอะไรอ้อมค้อมไม่ค่อยเป็น เพราะงั้นถ้าให้วิจารณ์คนไม่ผ่านด้วย...อาจจะแรงไปบ้างนะ***
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


     
    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×