คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Esper
ใบสมัคร!!
รูป :
ลักษณะ : สาวน้อยร่างบาง+หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ยิ่งทำให้เธอดูราวกับตุ๊กตา นัยน์ตากลมโตที่ทับทิมเข้ากับเส้นผมเป็นลอนยาวถึงขาพับ สีม่วงเข้มดูสดใสตัดกับผิวสีขาวเนียน เส้นผมนุ่มสีม่วงมักถูกมัดเป็นแกะบางเป็นหางม้าบาง บางครั้งก็มักจะมัดอย่างลวกๆทำให้เส้นผมนั้นดูยุ่งๆ
ชื่อ : ลาฟายด์เอล เรนน่า
ความหมาย : -
สัญชาติ : อังกฤษ
คู่ : ปลาหมึก J
ส่วนสูง : 159
ประวัติ : พ่อของเธอเป็นคนอิตาลีส่วนแม่ของเธอนั้นเป็นคนอังกฤษ ทั้งพ่อและแม่ของเธอเกิดใหญ่ตระกูลใหญ่ที่มีสถานะร่ำรวยแต่เพราะทั้งคู่ต้องการอิสระจึงได้ย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่ก็ไม่ได้ตัดขาดกับญาติๆ ฝั่งโน้น พ่อแม่ของเธอตอนนี้กำลังทำธุรกิจเกี่ยวเครื่องประดับซึ้งตอนนี้กำลังไปได้สวยทำให้ทั้งสองไม่ค่อยอยู่บ้านสักเท่าไหร่
กรุ๊ปเลือด : B
นิสัย : สาวน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูแต่ใครที่คิดจะจีบเธอคนนี้ต้องระวังตัวให้ดี เพราะเห็นน่ารักๆอย่างปากนี้สุดๆ กัดเจ็บมากกว่าหมาซะอีก 55 แต่ถ้าปกติแล้วเธอจะไม่ค่อยได้กัดใครซะเท่าไหร่เพราะส่วนมากเธอจะกัดอยู่แต่กับปลากหมึก(?) แต่ชั่งมันเถอะ มาพูดเรื่องนิสัยเธอดีกว่า เธอคนนี้เป็นคนที่ลุยๆไม่ค่อยห่วงสวยซะเท่าไหร่อยากทำอะไรทำ ซึ่งผลสุดท้ายคือ เธอมักเจ็บตัวอยู่เป็นประจำ เธอเป็นคนที่ร่าเริงซึ่งดูจะร่าเริงมากจนเกินไป (เหอะ) ประมาณว่าอยู่นิ่งไม่ได้ต้องหาอะไรทำไปเรื่อย คำว่า “กุลสตรี “ หรือ “เรียบร้อย “ เป็นคนที่ไม่ต้องหวังจากเธอเพราะเธอไม่เคยมีอยู่ในตัวซักนิด เธอออกจะแมน(?)ด้วยซ้ำ เธอเป็นคนที่ทะเล้นและขี้เล่นแต่เวลาเป็นงานเป็นการก็พึงได้พอสมควร เธอเป็นพวกที่ไม่ได้ฉลาดแต่ก็ไม่ถึงกับโง่ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความรักนี้เธอถึงขั้นติดลบเลยที่เดียว อ่อ อีกอย่างเธอเป็นพวกที่ไม่ค่อยจะทันคนและเชื่อคนง่าย แต่ก็ดีที่เธอถึกและเถื่อนพอสมควร เพราะเวลาโดนหลอกก็สามารถเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง ดูภายนอกเธออาจจะดูเป็นคนที่ร่าเริง ขี้เล่น แต่จริงๆแล้วเธอเป็นเด็กที่ขี้เหงามากๆ เธอพยายามทำตัวให้เข้มแข็งเวลาดูต่อหน้าคนอื่นแต่จริงๆแล้วเป็นอารมณ์อ่อนไหวมากพอสมควรแต่เธอก็ไม่ได้แสดงออกมาก พอๆกับเธอไม่เคยบอกความรู้สึกตัวเองกับคนอื่น ซึ้งส่วนมากเธอเลือกที่จะเก็บเรื่องทุกข์ใจไว้กับตัวเองมากกว่า เอเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของเพื่อนมากดังนั้นเธอจึงไม่บอกเรื่องที่ไม่สบายใจให้กับคนอื่นแต่จะค่อยช่วยเพื่อนเวลาที่เพื่อนรู้สึกไม่สบายใจมากกว่า
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ขนม ผลไม้ หมา เรื่องสนุกๆ อิสระ น้ำ / ปลาหมึก(?) ถูกบังคับ ถูกดูถูก ไฟ
กลัว : ม่ายยยยมี
แพ้ : ม่ายยมี
ลักษณะคำพูด : พูดแบบไม่มีหางเสียง ดูกวนๆ และขี้เล่น เป็นกันเอง แทนตัวว่าฉัน
-วันนี้เป็นวันที่น่าเบื่อจังนะ ไปหาเรื่องสนุกๆทำดีกว่า ( ประโยคนี้เป็นประโยคหากินของเธอ เอมักพูดบ่อยเวลาเบื่อๆ)
-นี่เจ้าตัวปลาหมึก อยากมีเรื่องหรอ ( เวลาทะเลาะกับโกคุ )
ลักษณะการแต่งตัว : สบายๆ เคลื่อนไหวได้ง่าย ดูเปรี้ยวๆ ส่วนมากจะเป็นกางเกงขาสั้นกับเสื้อสบายๆ บางที่ก็เป็นเสื้อเชิ้ต บางที่ก็เสื้อยืด ส่วนมากจะใส่เป็นพวกสีเข้มนั้นยิ่งขับให้ผิวเะอดูขาวมากขึ้น ส่วนทรงผมนั้นส่วนมากเธอจะรัดหรือมัดๆไว้ ไม่ค่อยสนใจมันเท่าไหร่
เรียกคู่ว่า : นายหัวปลาหมึก / ปลาหมึกโกคุ / โกคุเดระ ฮายาโตะ ( เวลาเรียกชื่อเต็มแสดงว่ามีเรื่องสำคัญจริงๆ)
เพิ่มเติม : -
เกี่ยวกับพลัง
พลังพิเศษ : น้ำ เธอสามารถควบคุมน้ำได้ เวลาฝนตกหรือที่ๆมีน้ำเยอะเธอจะใช่พลังได้ดีขึ้น
ท่าที่มักใช้ประจำ : Spada Acqua (แปลว่า ดาบน้ำ) เป็นการเปลี่ยนรูปน้ำให้กลายเป็นดาบ
ท่าไม้ตาย : Excipio (แปลว่า กักขัง ) ควบคุมน้ำจำนาวนให้จุ่มโจมศัตรู ถ้าใครสัมผัสโดนบอลน้ำนั้น จะรู้สึกอึดอัด ทรมาน เหมือนจมน้ำ
ขีดจำกัดของพลัง : ถ้าสู้ในที่ๆไม่มีน้ำเลยจะสามารถสู้ติดต่อกันได้ไม่เกิน 5 ชม. แต่ถ้าสู้ในที่ๆมีน้ำเยอะหรือตอนฝนตก เธอจะมีพลังมากขึ้นเป็น 2 เท่า
จุดอ่อน : ไม่ถูกกับไฟ
คำถามสำหรับออริ :)
แนะนำตัวหน่อยค่า~ : ฉัน ลาฟายด์เอล เรนน่า เรียก เรเน่ ก็ได้ยินดีที่ได้รู้จักหวังว่าคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้
คิดยังไงกับพลังของตัวเองคะ : ก็ได้นะ ไม่เหมือนใคร แต่ดูเหมือนว่าฉันนะไม่ค่อยถูกกับไฟเท่าไหร่ ฮ่า
คิดยังไงกับพวกที่ใช้พลังในทางที่ผิด : แย่งะ
รู้สึกยังไงกับคณะกรรมการนักเรียน : ก็ดี มีเรื่องสนุกๆทำตลอด
รู้สึกยังไงกับคู่หู : เหะ ก็ถือในด้านฝีมือก็ok นะแต่ถ้านายหัวปลาหมึกนั้นจะปากร้ายน้อยกว่านี้หน่อยจะดีมาก
สนิทกับใครเป็นพิเศษ : ก็ไม่มีนะ แต่ถ้ากัดกับใครเป็นพิเศษ ก็คงไม่พ้นนายปลาหมึกเน่านั้นหรอก
อยากอยู่ชมรมอะไร : ไม่รู้สิ ขออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับน้ำ อย่างว่ายน้ำไรงี้
พลังพื้นฐาน ~
พละกำลัง 8/10
ความถึก 8/10
ความเร็ว 6/10
ไหวพริบ 5/10
ความคิดเห็น