คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ยาบ้า 1
- 1 -
บลื้นนนนนน............
.
.
.
.
.
เสียงเครื่องยนต์ที่ดังสนั่นไปทั่วทั้งถนนเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆเป็นจุดสนใจของผู้คนมากมาย
รถสีดำมันที่ถูกตกแต่งมาอย่างดีเหมาะกับชายหนุ่มร่างโปร่งผิวสีน้ำผึงจมูกโด้งรับกับรูปหน้า
ชื่อ คิม จงอิน หรือ ไค ดีกรีครูสอนเต้นที่ไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายคนนี้เรื่องความสามารถ แต่ไม่มี
ใครรู้ว่าภายใต้รูปหน้าที่เย็นชานั้นยังมีมุมของผู้ชายกะล่อนทะลึ่งและอ่อนไหวอยู่เช่นกัน
“อืมมมม.....ทำไมอยากยิงกระต๋ายเอาตอนนี้ว่ะ” ร่างโปร่งลดความเร็วรถคู่ใจมองดูลอบๆให้แน่ใจว่าที่นี่เป็นป่าไร้ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าคน จึงเลื่อนรถไปจอดเรียบข้างถนน เพื่อเคลียภารกิจอันใหญ่ยิ่ง
.
.
.
“ฮืมมม..วูๆๆๆๆ ค่อยยังชั่ว...คนดีต้องอับดีกรีรักธรรมชาติ..รดน้ำต้นไม้คับ” (หราๆๆๆ..)
ร่างโปร่งกำลังหมันตัวกลับไปหารถกลับต้องชะงัก เมื่อหูเจ้ากรรมดันได้ยินเสียงแว่วๆ
“ช่วยด้วย!!!!!!!!!!!!”
.
.
.
.
“เฮ๊ย!! ผะ..ผมแค่เอารักมาฝากไม่ต้องมาบอกรักผมก็ได้มั่ง..เน๊อะ” >+<!
“ว๊ายยยย..อย่าน่ะ ใครก็ได้ช่วยที”
“เสียงนี่มัน..?” ร่างของไคเดินตามเสียงร้องนั้นไปเรื่อยๆจนลืมไปแล้วว่าที่นี่เป็นป่ารกและอันตราย
“ฮื่ออออ ไม่!!”
“นี่มึงจะหนีไปไหน ห๊ะ!!” ชายร่างหนาหนึ่งในกลุ่มทำร้ายร่างกายหญิงสาวจนร่างบางร่วงลงพื้นทันที
“ทำเกินไปแล้วน่ะเว้ยยยย” ไคที่แอบมองอยู่สบถกับตัวเอง ก่อนจะตัดสินใจเดินจากที่หลบ
“ใครว่ะ”
“พวกมึงคิดจะทำอะไร....” ไคตะโกนออกมาอย่างเหลืออด
“อย่าเสือก!!” ชายชกรรณ์เปลี่ยนเป้าหมายเป็นไคทันที
แล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้นแบบรวดเร็ว ร่างโปร่งของไคที่รัวหมัดใส่หน้าชายหื่นเรียงหัว และใช้ความ
คล่องแคล่ว(เฉพาะตัว)วิ่งไปฉุดร่างบางหญิงสาวหนีจากป่าแห่งนี้
“ตามมันไป..อย่าให้หนีได้น่ะพวกมึง” หัวหน้ากลุ่มชายชกรรณ์สั่งดังลั่น
.
.
“คุณ..ข้างหน้าเป็นถนนรีบหนีไป” ไคบอกหญิงสาว
“ฮึก ฮื่ออ ..แล้วคุณ?”
“ผมจะล่อมันไปทางอื่น ถ้าไปด้วยกันมีหวังไม่คุณก็ผมได้เป็นเมียมันแน่” หญิงสาวหันขวับ
“จะหนีไปไหนว่ะคับ..หึหึ” ไคชะงักฝีเท้าทันที
ชายสองคนที่ไม่รู้มันเป็นคนหรืออะไรคับ?มันยืนคุมขว้างทางจะเร็วไปไหนกู
ไม่ทันตั้งตัว..เชี่ยยยยยย เอาไงละทีนี้หมดทางหนีทุกทางมองหาช่องทางก็ไม่เห็นเลย
แต่อย่าประมาทคนอย่างคิม ไค น่ะคับ สเต็ปการหนีผมคนนี้ไม่แพ้ใคร(เพ้อ)
“พร้อมไหม..”ไคหันไปบอกหญิงสาว
“?..?”
“...3!!” ห๊า......ปรักกกก!!.......หญิงสาวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นได้แต่วิ่งตามชายร่างโปร่งไปเรื่อยๆ
“หนีไป...เร็ว!!” ไคดันร่างบางให้วิ่งต่อไป
“คุณ?? 1, 2 มีไหน...โดนลบออกจากเลขคณิตแล้วเหรอ ตอบ!!”
“อ่าววว...คุณ 1 ,2 มันหนีไปอยู่กับเอไอเอสเป็นชาติแล้วป่ะ”
“!o!.........”
“ไปสิคุณ..........” ไคหันหลังเตรียมวิ่งไปอีกทาง หญิงสาวจึงหันหลังหนีไปอีกทาง
.
.
.
กึก !!!
“หึ..ช่วยไม่ได้ว่ะ”
ไคหยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่าง จำได้ว่าเขาถีบพวกมันแรงมาก แต่มันมาทำหน้าหื่นมองเขาแบบนี้ มึงคิดอาร๊ายยยยยย??
.................ไรเตอร์................
นั้นไง....มันกำลังมา(มาช้าดีกว่าไม่มา) ตอนนี้สอนให้รู้ว่า "1 และ 2 ไม่มีอีกแล้ว"....
เม้นวันละนิด...คิดจะต่อวันละหน่อย
เม้นวันละน้อยๆ...ค่อยๆต่อกันไปละกัน
แบร่.....
ความคิดเห็น