ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #9 : 2โจรป่า กับ ป้อมปราการที่อยู่เบื้องหน้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      15 ม.ค. 55

     
    "ถึงจะบอกให้หนีมาก็เหอะแต่ไอ้เมืองNAYBLEที่ว่ามันอยู่ที่ไหนหละเนี้ย"

    เลโน่บ่นพึมพำพลางมองไปรอบด้านที่มีแต่ต้นไม้เต็มไปหมด

    "นั้นสินะฉันก็ไม่ค่อยผ่านมาทางนี้เท่าไรซะด้วยสิ"

    เทมพูดตอบขึ้นมาและในระหว่างที่ทั้ง2กำลังหาทางออกจากป่าแห่งนี้โดยไม่รู้ว่ามีใครบางคนกำลังซุ่มดูพวกเขาอยู่ที่พุ่มไม้ข้างทาง

    "เฮ้ยมีเหยื่อรายใหม่มาอีกแล้ววะ"

    เสียงลึกลับเอ่ยขึ้นมาในขณะที่สายตาของเขาจ้องอยู่ที่เด็กหนุ่มทั้ง2

    "เด็กเนี้ยนะ.....มันจะมีของมีค่าอะไรให้เราปล้นเร้อ"

    เสียงลึกลับคนที่สองพูดโต้ขึ้นมาทำให้ชายคนแรกแย้งขึ้นทันควัน

    "มันก็ไม่แน่หรอกเพราะทางที่เจ้า2คนนั้นเดินมาคือคฤหาสน์ลีอองนะมันก็ต้องมีของมีค่าติดตัวมั้งหละน่า"

    คำพูดของชายคนแรกทำให้ชายอีกคนเริ่มครุ่นคิดก่อนที่ชายคนแรกจะบอกให้เตรียมตัวจู่โจม

    "จัดการเลยดีกว่า"

    ชายคนแรกพูดสรุปก่อนที่จะกระโดดไปดักข้างหน้าไว้แล้วชายคนที่2ไปดักข้างหลัง

    "เฮ้พวกแกเป็นใครกันนะ"

    เทมร้องถามขึ้นมาแต่ชายลึกลับที่อยู่ข้างหน้าเขากลับแสยะยิ้มที่มุมปาก

    "ไม่จำเป็นต้องรู้หรอกเจ้าหนูหน้าที่ของพวกแกก็คือส่งของมีค่าที่มีอยู่มาให้เราแค่นั้นก็พอ"

    ชายคนแรกชักดาบขึ้นมาพลางกวักมือเข้าหาตัว

    "เหอะนึกว่าอะไรซะอีกที่แท้ก็พวกโจรป่านี้เองเรอะ"

    เทมพูดขึ้นเหมือนจะไม่กลัวชายที่อยู่ตงหน้าเลยซักนิดทำให้ชายคนแรกเริ่มโมโห

    "พูดแบบนี้แสดงว่าไม่กลัวตายหละสินะ........งั้นก็ต้องสั่งสอนกันหน่อยหละ"

    ชายคนแรกคำรามลั้นก่อนจะง้างดาบแล้ววิ่งเข้ามาหาเทมแต่ไกล

    "ฟุบบบบบบบบบบบ" "อะ!!!!!!!!!!!!!"

    วินาทีนั้นเองเทมตวัดดาบใส่ข้อมือของชายลึกลับทำให้ดาบที่อยู่ในมือกระเด็นไปปักอยู่ข้างหลังของเขา

    "ว่าไงหละคิดจะปล้นต่ออีกไหม"

    เทมถามด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นพลางจ้องหน้าชายลึกลับด้วยสายตาดุดันทำให้ชายลึกลับถึงกับสั่นกลัวไปทั้งตัวแต่ไม่วายตะโกนสั่ง

    เพื่อนของเขาอีกคนให้จัดการกับเลโน่

    "หนะหนะหน็อยยย.....เฮ้ย....แกมัวยืนทำไรอยู่วะ........จัดการไอ้เด็กคนนั้นเซ่"

    แต่ยังไม่ทันที่ชายคนที่2จะขยับตัวเขาก็ล้มฟุบลงไปต่อหน้าเลโน่ทำให้ชายคนแรกถึงกับตะลึงงง

    "ทีนี้ก็เหลือแต่แกแล้วนะว่าไงหละที่ฉันถามไปนะ"

    เทมย้ำคำถามเดิมพลางค่อยๆก้าวเท้าเดินเข้าไปหาชายลึกลับที่ืยืนอ้ำอึ้งเขาจะกลับหลังวิ่งหนีแต่ก็ถูกเลโน่ร้อมเอาไว้

    "อึ๋ยยยยยอมแพ้จ้าอย่าทำอะไรฉันเลยนะ"

    ชายลึกลับถึงกับทรุดเข่าอ้อนวอนขอชีวิตแบบเลี่ยงไม่ได้

    "เอาหละพอดีเลยงั้นฉันขอถามอะไรหน่อยรู้จักเมืองNAYBLEไหม"

    เทมนึกขึ้นมาได้จึงถามทางเอากับชายคนนั้น

    "เอ่อออ...อ๋อNAYBLE...รู้จักสิเดินเลาะป่าไปอีกนิดก็ถึงแล้วหละ..."

    ชายลึกลับยอมบอกแต่โดยดีแต่อดไม่ได้ที่จะถาม

    "เอ่อแล้วพวกแก.....เอ๊ยไม่ใช่พวกคุณจะไปที่นั้นกันทำไมหรือครับ"

    ชายคนแรกถึงกับหงอยเมื่อถามคำถามไปแล้วแต่ถูกทั้งเทมและเลโน่หันมามองจ้องราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    "ไม่ใช้เรื่องของนายเฟ้ยจะไปไหนก็ไปไป๊"

    เทมคำรามลั้นทำให้ชายลึกลับต้องรีบแบกพวกอีกคนเผ่นหนีแทบไม่ทันจากสิ่งที่เห็นทำให้ทั้งเลโน่กับเทมหันมาหัวเราะให้กัน

    กับความติ๊งต๊องของ2โจรก่อนที่จะเดินทางไปต่อตามที่ชายลึกลับนั้นบอกเอาไว้แล้วก็ถึงทางออกจากป่าอีกฝั่งหนึ่งจนได้แต่ไม่เห็น

    อะไรที่เป็นเมืองเลยนอกเสียจากป้อมปราการขนาดใหญ่กับชายที่ยืนเฝ้าอยู่2คน






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×