ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #89 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 34 : FINAL FIGHT ภาคจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      19 ต.ค. 55


    "เชอะ.....อย่ามาทำพูดขู่ให้ยากเลย........เดี๋ยวแกก็จะรู้ว่าใครเหมาะกับดาบเล่มนี้กันแน่"

    โจโจพูดโต้ตอบแบบแบ่งดีแบ่งสู้ก่อนที่จะรวบรวมพลังไว้ที่ปลายดาบและพุ่งเข้าหาลีออง

    ที่ยังยืนนิ่งก่อนที่จะฟันโดนตัวของลีอองเต็มๆแต่จู่ๆก็มีควันสีดำพุ่งขึ้นมาจากพื้นคลุมร่างของ

    ลีอองเอาไว้ทำให้โจโจผงะและถอยกรูดออกมา

    "มีพลังแค่นั้นงั้นเรอะไง..................งั้นฉันจะเป็นฝากรุกบ้างหละนะ"

    ลีอองถามขึ้นก่อนที่ตนเองจะเป็นฝ่ายบุกบ้างด้วยการปล่อยคลื่นพลังสีดำขนาดใหญ่พุ่งออก

    มาจากควันสีดำนั้นแต่โจโจก็เอี่ยวตัวหลบได้อย่างหวุดหวิดและก็ต้องผวายกดาบต้านแทบ

    ไม่ทันเมื่ออยู่ๆลีอองก็พุ่งออกมาจากจากควันสีดำเข้ามาฟาดดาบใส่เขา

    "ไหนหละพลังที่แท้จริงของดาบเล่มนี้............แสดงพลังนั้นออกมาซะที่เซ่"

    ลีอองตะคอกถามด้วยสีหน้าที่จริงจังและออกแรงดันร่างของโจโจกระเด็นออกไปก่อนที่

    ลีอองจะระเบิดพลังของตนเองออกมาจนพื้นดินรอบๆตัวเกินแรงสั่นสะเทือนอีกครั้งและมี

    ลำแสงสีดำขนาดเล็กพุ่งขึ้นมารอบๆตัวลีออง

    "ฉันจะทำให้แกใช้พลังที่แท้จริงนั้นออกมาเอง"

    ลีอองคำรามลั้นก่อนที่ลำแสงนั้นจะรวมตัวกันเป็นก้อนขนาดใหญ่และมันกำลังตกลงมาที่

    พื้นอย่างช้าๆ

    "นั้นอะไรนะ???"

    โจโจเงยหน้ามองและถามขึ้นด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ

    "นั้นคือBLACK BURNZหลุมอากาศขนาดยักษ์ที่สามารถกลืนกินโลกทั้งโลกได้ภายใน

    พริบตามันเปรียบเสมือนระเบิดเวลาของทุกๆคนบนโลกนี้ถ้าแกไม่รีบใช้พลังที่แท้จริงของ

    ดาบนั้นเอาชนะฉันคนนี้หละก็มันก็จะค่อยๆดิ่งลงพื้นอย่างช้าๆและสุดท้ายมันก็จะระเบิดขึ้นทันที"

    ลีอองร่ายยาวทำให้โจโจรู้สึกกดดันก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองหลุมอากาศนั้นและรู้สึกว่ามันกำลัง

    ค่อยๆเคลือนตัวลงมาจริงๆและเมื่อก้มลงมาก็ต้องผงะอีกครั้งเมื่อเห็นลีอองกำลังพุ่ง

    เข้าและปะทะดาบกันอีกครั้ง

    "ใช้พลังนั้น...........ใช้พลังนั้นมาซะ!!!!"

    ลีอองพูดย้ำเสียงดังอีกครั้งก่อนที่จะดันร่างของโจโจกระเด็นออกไปอีกจนให้เด็กหนุ่่มกัดฟัน

    กำดาบด้วยความโมโห

    "พลังที่ปล่อยออกมาตอนแรกดูก็รู้แล้วว่าแกคงจะไม่เคยได้ใช้ดาบเล่มนั้นเลยสินะ

    แบบนั้นเอาชนะฉันไม่ได้หรอก"

    ลีอองตะโกนบอกอีกครั้งทำให้ควันสีดำที่อยู่รอบๆพุ่งขึ้นมาครอบตัวเขาในขณะที่หลุมอากาศนั้น

    ก็ค่อยๆเคลื่อนตัวลงทุกขณะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×