ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #87 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 32 : FINAL FIGHT ภาคจบ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      1 ต.ค. 55


    ..................7ปีก่อน 

    ณ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างไกลจากกระท่อมกลางป่าลีอองซึ่งแยกตัวออกมาจากลูลู

    ได้เข้ามาอาศัยอยู่ที่นี้

    "เฮ้ๆรู้เรื่องนั้นหรือยัง.....เรื่องของตาเฒ่าที่ชื่อลูลูอะไรนั้นที่อยู่ในกระท่อมกลางป่านะ"

    ชายคนแรกถามเพื่อนที่ยืนอยู่ด้วยกันโดยมีลีอองเดินผ่านมาได้ยินพอดีจึงหลบไปแอบฟังอยู่หลังกำแพง

    "อืมม.............อ่อๆเคยได้ยินอยู่นะได้ข่าวมาว่าถูกกลุ่มโจรที่ชื่อคิโระอะไรซักอย่างซุ่มโจมตีใช่ไหม"

    ชายคนที่สองนิ่งคิดซักพักก่อนที่จะนึกออกและตอบคำถามของชายคนแรก

    "อืมๆนั้นหละแต่ทีเด็ดมันไม่ได้อยู่ที่ตาเฒ่านั้นหรอกนะอยู่ที่ลูกศิษย์ของเขาตะหาก"

    คำพูดต่อมาของชายคนแรกทำให้ลีอองชะงักเล็กน้อยและตั้งใจฟังต่อไปอีก

    "ลูกศิษย์ของตาเฒ่านั้นนะหรอ.......อืมมมมรู้สึกจะมี2คนใช่ไหมที่ชื่อ...โจโจกับโคโึค"

    ชายคนที่สองนิ่งคิดต่ออีกก่อนที่จะพูดออกมา

    "นั้นหละๆที่ว่าเด็ดฉันได้ยินมาว่าเจ้าคนที่ชื่อโจโจนั้นสามารถใช้พลังของดาบFIREBLADEนั้น

    ได้แล้วนะ"

    คำพูดของชายคนแรกยิ่งทำให้ลีอองช็อคมากขึ้นไปอีก

    "เฮ้ยจิงหรอ.........ดาบFIREBLADEที่ว่าเป็นอาวุธศักสิทธิ์ที่มีแค่ตาเฒ่านั้นที่ใช้พลังนั้น

    ได้อะนะ""เออๆนั้นหละรู้สึกว่าคนที่ใช้พลังนั้นปราบพวกของกลุ่มโจรได้จะชื่อโจโจนะ"

    "ฉันจำได้ว่า2คนนี้ไม่ใช่ลูกศิษรุ่นแรกของตาเฒ่านั้นนี้นา"

    "ไม่ใช่หรอกลูกศิษย์คนแรกของตาเฒ่านั้นรู้สึกจะชื่อลีอองอะไรเนี้ยหละเป็นชายคนแรกที่

    ตาเฒ่านั้นยอมรับในฝีมือนะแต่ไม่รุทำไมถึงใช้พลังของดาบนั้นไม่ได้แต่คนที่ทำได้กลับเป็น

    คนที่มาที่หลังไปซะงั้น"

    ชายทั้ง2คุยกันยาวจนกระทั่งลีอองทนไม่ไหวรีบปรี่เข้าไปกระชากคอเสื้อของชายคนแรก

    จนทั้ง2ต่างตกใจก่อนที่ชายทั้ง2จะนึกขึ้นมาได้ว่าเขาคนนั้นคือลีอองและกระเสือกกระสน

    วิ่งหนีออกไป

    "คะคะคุณคือ...............!!!!"

    ชายคนแรกพูดตะกุกตะกักในขณะที่ลีอองก็จ้องตาเขาด้วยความดุร้าย

    "ฉันก็คือคนที่แกพูดถึงไงหละ"

    ลีอองพูดตอบด้วยน้ำเสียงที่เข้มขรึม

    "แกรู้รายละเอียดอะไรบ้างบอกมา"

    ลีอองพูดขู่พลางกำมือแน่นขึ้นจนชายคนแรกต้องยอมปริปากบอกทุกอย่างจนลีอองปล่อย

    มือและชายคนนั้นก็รีบวิ่งหัวซุกหัวซุนจากไปเหลือแต่ลีอองที่ยืนตั่วสั่นด้วยความโกรธแค้น

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ฉันนึกออกแล้วที่แท้แกก็คือคนที่เจ้าพวกนั้นพูดถึงสินะ......ถ้าเป็นแบบนั้นฉันก็คงจะปล่อย

    แกไว้ไม่ได้.........."

    ลีอองยังไม่ทันจะพูดจบประโยคโจโจก็พุ่งพรวดมาแต่ไกลและง้างFIREBLADEจะฟาดใส่แต่

    ก็ถูกลีอองใช้ม่านสีดำหยุดไว้ด้วยมือข้างเดียว

    "นั้นคือFIREBLADEงั้นเรอะเนี้ยไม่ได้เห็นซะนานเลย.....แต่ว่าพลังของมันคงไม่มีแค่นี้ใช่ไหม"

    ลีอองพูดไปสายตาก็มองไปที่ดาบเล่มนั้นก่อนที่จะกระแทกร่างของโจโจกระเด็นออกไปพร้อม

    กับดาบ















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×