ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #83 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 28 : FINAL FIGHT ภาคจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      18 ก.ย. 55


    "คุณมาโครเห็นเหมือนกับผมหรือเปล่า...นั้นไงมีแสงสีขาวเล็กๆส่องออกมาจากลำตัวของเจ้ายักษ์นั้น"

    เลโน่บอกพลางมองไปที่ลำตัวของคิคุจินทำให้มาโครต้องมองตามแล้วเกิดอาการสงสัยเช่นกัน

    "จริงด้วยมีแสงอยู่ที่ลำตัวของมันจริงๆ.....หรือว่าจะเป็นผลกระทบจากการโจมตีของเธอเมื่อกี้?"

    มาโครที่เห็นด้วยพูดวิเคราะห์ขึ้นมาทำให้ทั้ง2มองหน้ากันและตัดสินใจเหมือนกันคือต้องรองโจมตี

    ไปที่แสงนั้น

    "มันคุยอะไรของมันนะทำไมไม่บุกเข้ามา"

    เซลเมื่อเห็นดังนั้นจึงคิดในใจโดยที่ยังไม่รู้ถึงจุดประสงค์ของทั้งสองคน

    "พร้อมนะ"

    เลโน่พูดพลางเร่งคลื่นพลังสีขาวของตนออกมาก่อนที่จะพุ่งเข้าหาคิคุจินโดยมีเป้าหมายอยู่ที่

    แสงตรงลำตัว

    "ไม่มีทางหรอก..........."

    เซลบอกก่อนที่คิคุจินจะเหวี่ยงฆ้อนทุบใส่เลโ่น่แต่เด็กหนุ่มกระโดดหลบทันก่อนที่จะตวัดดาบ

    ปล่อยคลื่นพลังพุ่งเข้าไปที่เป้าหมายนั้นแต่ก็ถูกดีดกลับด้วยม่านควันสีดำที่คลุมอยู่รอบๆแต่ก็ยัง

    ไม่หยุดโจมตีแค่นั้นโดยมีมาโครพุ่งมาอีกทางนึงโดยหลบหลีกการโจมตีของคิคุจินจนมาถึงลำตัว

    ก่อนที่จะฟาดดาบเข้าไปเต็มๆแต่ก็ไม่เป็นผลและถูกคิคุจินใช้มือตวัดใส่จนมาโครกระเด็นออกไป

    ก่อนที่เซลจะยกดาบที่มีควันสีดำล้อมรอบขึ้นมาและตวัดลงพื้นกลายทำให้พื่นระเบิดกลายเป็นรอย

    แยกพุ่งเข้าใส่ทั้ง2แต่เมื่อทั้ง2หลบพ้นก็ถูกเซลตามมาโดยที่เด็กหนุ่มไม่ทันตั้งตัวก่อนที่จะถูกฟัน

    เข้าที่หัวไหล่และถูกซัดจนกระเด็นด้วยคลื่นพลังสีดำก่อนที่จะพุ่งเข้าไปหามาโครที่ยืนอยู่อีกฝั่งก่อน

    ที่จะกางมือทาบกับลำตัวของเขา

    "คุณไม่น่าจะมาสู้กับผมเลยจริงๆ"

    เซลพูดก่อนที่จะกระแทกร่างของมาโครด้วยฝ่ามือที่ถูกคลุมด้วยควันสีดำของเขาทำให้มาโคร

    กะอักเลือดออกมาและกระเด็นล้มลงไปโดยที่ไม่เห็นว่าเลโน่กำลังพุ่งไปที่คิคุจินอีกครั้งและ

    พยายามที่จะลองโจมตีใส่ที่ลำตัวรอบ2แต่ก็ยังถูกคิคุจินเหวี่ยงฆ้อนใส่เหมือนเดิมทำให้เซล

    เริ่มสงสัยขึ้นมาบ้างแล้ว

    "ทำไมพวกมันถึงจ้องจะเล่นงานแต่ลำตัวของคิคุจินกันนะ.........มันต้องมีอะไรแ่น่ๆ"

    เซลพูดเชิงวิเคราะห์ก่อนที่จะเหลือบไปมองที่ลำตัวของคิคุจินที่มีแสงสว่างส่องออกมาทำให้เขา

    ชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะนิ่งไป

    "แบบนี้นี่เอง..........เพราะการโจมตีของมันสินะสามารถทำให้ร่างของคิคุจินมีรอยแผลได้.....แต่ว่า...."

    เซลพูดกับตัวเองห่อนที่จะเร่งคลื่นพลังสีดำของตนออกมาอีกทำให้ทั้ง2คนถึงกับผงะก่อนที่จะตะโกน

    ออกมาสุดเสียง

    "พวกแกไม่มีทางโจมตีถูกจุดนั้นหรอก!!!!!!!!!!"

    คำพูดของเซลยิ่งทำให้ทั้ง2คนหน้าถอดสีและคิดว่าเซลคงจะรู้ความลับของแสงนั้นแล้ว










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×