ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #81 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 26 : FINAL FIGHT ภาคต้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      13 ก.ย. 55


    "หลบเร็วครับคุณหนู!!!!!!"

    เฟริสตะโกนลั้นทำให้เลโน่ได้สติและจะกระโดดหลบ

    "ช้าไปแล้ว"

    เซลพูดขึ้นมาเมื่อเห็นเลโน่เคลื่อนไหวช้ากว่าที่ระเบิดพลังของเขาจะพุ่งไปหาแต่ก็ต้อง

    ผงะเมื่อมาโคร่โฉบเข้ามาช่วยเลโน่ได้ทันหวุดหวิด

    "แกจะทำเกินไแแล้วนะเซล!!"

    มาโคร่ตะโกนบอกด้วยความโมโหแต่กลับทำให้เซลยิ้มเยาะที่มุมปาก

    "ท่าทางว่าฉันจะต้องร่วมมือกับนายซะแล้วนะเจ้าหนู"

    มาโคร่พูดพลางหยิบดาบIRONBLADEอาวุธประจำตัวออกมา

    "คุณมาโคร่พลังของคุณในตอนนี้เอาชนะผมไม่ได้หรอกน่ะ"

    เซลพูดพลางกระหยิ่มยิ้มเยาะยิ่งทำให้มาโคร่โมโหปรี่เข้าหาเซลทันทีแต่เมื่อง้างดาบ

    จะฟาดใส่แต่เซลก็ใช้ม่านสีดำปกคลุมเอาไว้ทำให้ดาบของมาโคร่ฟาดเข้าไปไม่ถึง

    ก่อนที่เซลจะใช้คลื่นพลังดีดร่างของมาโคร่กระเด็นออกไปก่อนที่จะควบคุมคิคุจินด้วย

    ม่านพลังสีดำใช้ฆ้อนเหวี่ยงเป็นวงกว้างทำให้สิ่งรอบตัวระเบิดอย่างต่อเนื่อง

    "พลังรุนแรงอะไรอย่างนี้....!!!"

    เฟริสที่พึ่งจะเคยเห็นพลังเต็มๆของคิคุจินถึงกับอุทานขึ้นมา

    "!!!!!"

    เซลรู้สึกถึงคลื่นพลังสีขาวได้จึงหันไปมองก็เห็นว่าเลโน่กำลังเร่งคลื่นพลังให้สูงขึ้น

    ก่อนที่จะพุ่งเข้าหาคิคุจิน

    "ก่อนอื่นต้องจัดการเจ้ายักษ์นั้นก่อนสินะ"

    เลโ่น่ตะโกนก่อนที่ตัวเขาจะพุ่งเข้าไปใกล้ตัวของคิคุจินก่อนจะตวัดดาบฟาดเข้าใส่

    เต็มๆทำให้เกิดแสงสีขาวขึ้นและการโจมตีันั้นทำให้ทุกคนจ้องมองด้วยความลุ้นระทึ

    กว่าจะจัดการสำเร็จหรือไม่แต่ก็ต้องช็อคเมื่อแสงสีขาวจางลงก็เห็นร่างของคิคุจินยัง

    ยืนอยู่โดยที่แทบจะไม่มีร่องรอยอะไรเลย

    "บ้าน่า.........ไม่รู้สึกอะไรเลยงั้นเรอะ"

    เลโน่ที่ยืนตะลึงเอ่ยปากพูดด้วยน้ำเสียงที่ช็อคสุดๆผิดกับเซลที่หัวเราะออกมาอย่างสะใจ

    "ไม่มีใครเอาชนะปีศาจยักษ์ในตำนานได้หรอกน่า"

    เซลคำรามลั้นก่อนที่คิคุจินจะเหวี่ยงฆ้อนทุบลงพื้นอีกครั้งโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าการโจมตี

    ของเลโน่เมื่อกี้ได้ทำให้ร่างของคิคุจินเกิดปฏิกิริยาบางอย่างแล้ว

    "บ้าเอ๊ย!!!!!!!!!"

    เลโน่ตะโกนด้วยความเจ็บใจที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยก่อนที่จะโดนแรงระเบิดนั้นเหวียง

    จนปลิวออกไป

    "หมดเวลาของนายแล้วเซล"

    มาโคร่พูดพลางยกดาบขึ้นมาและรวบรวมพลังเอาไว้ที่ปลายดาบจนกลายเป็นสีแดง

    "หือ!!!...........นั้นหรือว่าจะเป็น...."

    เซลไม่เข้าใจในคำพูดของมาโคร่แต่เมื่อหันไปเห็นท่าทางของเขาก็ต้องเข้าใจถึงบางสิ่งขึ้นมา

    "ท่านั้น.........หึหึหึน่าสนุกดีนี้....ถ้าคิดว่าทำอะไรได้ก็เข้ามาเลย"

    เซลที่เหมือนจะรู้ว่ามาโคร่จะทำอะไรได้พูดพลางท้าทายออกมาก่อนที่จะเร่งคลื่นพลังสีดำ

    ครอบคุลมร่างของเขาและคิคุจินเอาไว้

    "เอาหละนะ!!!!!"

    มาโคร่ตะโกนบอกก่อนจะพุ่งเข้าหาคิคุจินและเหวี่ยงดาบที่มีพลังสีแดงฟาดเข้าไปแต่ก็ยัง

    ไม่สามารถโจมตีเข้าไปถึงตัวได้ทำให้เซลที่ยืนมองอยู่ยิ้มอย่างพอใจแต่มาโคร่ก็ยังเร่งพลัง

    ใส่เข้าไปอีกจนทำให้เกิดแรงระเบิดมหาศาลขึ้นมาทำลายคฤหาสน์ของลีอองซะจนไม่เหลือซาก

    "ได้ผลไหม"

    เลโน่ที่พูดพลางจ้องมองเข้าไปด้วยใจระทึกและภาพที่เห็นคือมาโคร่ที่ทรุดตัวลงกับพื้นแต่ยังใช้ดาบ

    พยุงตัวไว้และทำได้แค่ทำลายม่านสีดำแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรร่างของคิคุจินได้

    "55555555+"

    เซลระเบิดเสียงหัวเราะด้วยความสะใจในชัยชนะของเขาในขณะที่เลโน่ก็ยืนอึ้งไม่รู้จะทำยังไง

    จนกระทั่งสายตาของเขาเหลือบไปเห็นแสงสีขาวเล็กๆกำลังส่องแสงอยู่ที่ลำตัวของคิคุจินโดยที่เซล

    ก็ไม่รู้ตัว

    "แสงนั้นมันอะไรนะ????"

    เลโน่ถามกับตัวเองด้วยความสงสัยก่อนที่จะนึกอะไรขึ้นมาได้

    "หรือว่า......จะเป็นผลจากการโจมตีของเรา.....ถ้างั้นต้องลองดูอีกครั้งหละ"

    เด็กหนุ่มวิเคราะห์ถึงแสงสีขาวปริศนานั้นก่อนจะลองโจมตีครั้งสุดท้ายใส่แสงสีขาวนั้น



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×