ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #72 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 17 : FINAL FIGHT ภาคต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      25 ส.ค. 55


    "แกจะทำเกินไปแล้ว"

    ลีโนจ้องหน้าลีอองพลางพูดด้วยน้ำเสียงโกรธแค้นและมีคลื่นสีขาวค่อยๆ

    แผ่กระจายออกมารอบๆตัวเด็กหนุ่มอย่างไม่รู้ตัวสิ่งที่เห็นทำให้ลีอองแปลกใจ

    เล็กน้อยแต่ก็ต้องผงะเมื่อจู่ๆเลโน่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาไกลกลับหายวับไปกับตา

    และมาโผล่อยู่ข้างหน้าเขาก่อนที่จะง้างดาบฟาดเข้าเต็มแรงแต่ลีอองยังไวยกดาบ

    ขึ้นมาต้านไว้ได้แต่ความรุนแรงของพลังนั้นทำให้ต้นไม้รอบๆถึงกับหักกระจุยในพริบตา

    แต่ก็ถูกคลื่นพลังสีดำที่เป็นด้านมืดของลีอองดีดออกไปก่อนที่เขาจะสวนกลับด้วยการ

    ฟาดดาบลงพื้นกลายเป็นคลื่นสายฟ้าระเบิดตามพื้นพุ่งใส่เลโน่แต่โคโคและโจโจกลับพุ่ง

    เข้ามาช่วยต้านเอาไว้และดันพลังนั้นพุ่งออกไปที่อื่นทำให้ลีอองอึ้งไปอีกไม่คิดว่าจะมี

    ใครดันพลังของเขาออกไปได้แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรแถมยังยิ้มชอบใจที่มุมปากแต่

    การโจมตียังไม่หมดแค่นั้นเมื่อโจโจกระโดดๆผยืนฝั่งขวาของลีอองและโคโคยืนฝั่งซ้าย

    ก่อนที่ทั้ง2จะเข้าโจมตีพร้อมๆกันแต่ลีอองก็สามารถกระแทก

    พลังของทั้ง2ออกไปได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ฝ่ามือทั้ง2ข้างที่กางออก

    "หึหึอุ่นเครื่องกันแค่นี้คงจะพอสินะ........ฉันจะรอพวกแกอยู่ที่คฤหาสน์ถึงตอนนั้น

    เราจะได้สู้กันมันส์แน่555555+"

    ลีอองบอกกับทั้ง3ทิ้งท้ายก่อนที่จะหายตัวไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ

    ------------------------------------------------------------------

    หลังจากนั้นทั้ง5คนก็มารวมตัวกันที่ลินบลูมโดยมีวัตถุประสงค์เดียวกันคือการแก้แค้น

    และสู้เพื่อเกียรติยศของวาเรส

    "เตรียมตัวกันพร้อมแล้วนะ.......งั้นเราออกเดินทางกันเถอะ"

    เลโน่บอกด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึมก่อนที่จะเดินนำหน้าไป

    "เดี๋ยวก่ิอน"

    เสียงเรียกของลินดังขึ้นด้านหลังทำให้เทมต้องหันไปมองแล้วก็เกือบจะคว้าสิ่งที่ลิน

    โยนมาให้ไว้ไม่ทันมันคือดาบCRUZE ZEVERนั้นเอง

    "CRUZE ZEVER.....หมายความว่าไงครับคุณลิน"

    เทมก้มมองแล้วเงยหน้าขึ้นมาถามด้วยน้ำเสียงแปลกใจ

    "เอาไปใช้ซะเถอะถือซะว่ามันเป็นตัวแทนของคนในหมู่บ้านของเรา..จัดการพวกมันให้ได้หละ"

    ลินร่ายยาวก่อนที่จะตบที่บ่าของเทมเบาๆเพื่อเป็นการให้กำลังใจและเด็กหนุ่ม

    ก็ยิ้มรับมันด้วยความเต็มใจเช่นกัน







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×