ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #59 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 4 : การต่อสู้ที่ป้อมปราการ เจโด้ VS ฟอสเตอร์ สเนฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      29 ก.ค. 55


    "พลังนั้นมันอะไรกัน"

    สเนฟถามด้วยน้ำเสียงสุดทึ้งพลางมองอย่างไม่กระพริบตาเมื่อเห็นคลื่นพลังขนาดใหญ่

    ที่รายล้อมตัวของเจโด้

    "นั้นคือพลังของพวกระดับ A RANKINGไงหละ"

    ฟอสเตอร์บอกด้วยน้ำเสียงที่หวาดกลัวสายตาก็จ้องมองด้วยความหวาดหวั่น

    "ระดับA!!เจ้านั้นมีพลังขนาดนั้นเชียวเรอะ.....ถ้างั้นเราก็ไม่มีทางชนะได้นะสิ"

    สเนฟตะโกนขึ้นมาเสียงดังพลางมองไปที่เจโด้อีกครั้งสายตาเริ่มหวาดกลัว

    "ใช่เราไม่ชนะแน่ๆแต่ฟังนะเราจะต้องถ่วงเวลาเจ้านี้เอาไว้จนกว่าตาลุงคนนั้นจะ

    ไปถึงNAYBLEแล้วบอกเรื่องนี้ให้คุณเคียวรุได้ทราบ"

    ฟอสเตอร์บอกกับน้องชายด้วยน้ำเสียงตรึงเครียดเช่นเดียวกับสเนฟที่ตอนนี้หวาดกลัว

    ไปหมดแล้ว

    "พวกแกจะยืนคุยกันไปถึงเมื่อไรกัน"

    เจโด้ที่มองอยู่นาน ตะโกนถามขึ้นก่อนที่จะง้้างดาบและตวัดออกเป็นมุมกว้างทำให้เกิด

    คลื่นพลังขนาดใหญ่พุ่งตรงไปที่ทั้ง2คน

    "ระวัง!!!!"

    ฟอสเตอร์ตะโกนบอกก่อนที่ทั้ง2จะกระโดดลูกพลังนั้นได้อย่างหวุดหวิดแต่เมื่อหันไปมอง

    ก็ไม่เห็นเจโด้ยืนอยู่ตรงนั้นแล้ว

    "เสร็จหละ"

    เจโด้ที่โผล่มาอยู่ต่อหน้าสเนฟที่กำลังยืนเหม่อกำลังง้างดาบจะฟาดใส่

    "เจ้าบ้าหลบเร็ว!!!"

    ฟอสเตอร์ที่หันไปเห็นก็ตะโกนบอกเพื่อเรียกสติสเนฟจนเขารู้สึกตัวก็ถูกเจโด้ฟาดดาบ

    เข้าใส่แต่สเนฟยังเอี่ยวตัวหลบได่จึงโดนถากไหล่ไปนิดเดียวเท่านั้น

    "โอ๊ยยย!!!"

    สเนฟร้องด้วยความเจ็บปวดพลางเอามือกุมที่หัวไหล่ที่มีเลือดค่อยๆไหลออกมา

    "ท่าทางแกจะเฉื่อยแฉะน่าดูเลยนะงั้นฉันจะจััดการแกก่อนแล้วกัน"

    เจโด้พูดพลางแสยะยิ้มใส่สเนฟฟก่อนทีจะรวบรวมคลื่นพลังไว้ที่ปลายดาบ

    "บ้าเอ๊ย"

    ฟอสเตอร์สบถกับตัวเองเบาๆพยายามที่จะ วิ่งเข้าไปหาสเนฟก่อนที่เจโด้จะปล่อยคลื่น

    พลังใส่น้องชายที่ยืนเจ็บอยู่

    "ตายซะเถอะ"

    เจโด้คำรามลั้นก่อนที่จะปล่อยคลื่นพลังอัดใส่สเนฟแต่ฟอสเตอร์ก็เข้ามาต้านพลังนั้นไว้ได้

    "บ้าเอ๊ยนายจะเหม่อไปถึงเมื่อไรกันเด๋วก็ได้ตายกันทั้งคู่หรอก"

    ฟอสเตอร์บอกกับสเนฟทำให้เขารู้สึกตัวขึ้นมาได้ก่อนที่จะพุ่งตัวไปหาเจโด้และง้างมีดจะ

    ฟันใส่เจโด้แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเจโ้ด้รวบรวมพลังไว้ที่ปลายมือก่อนที่จะอัดใส่ร่างของ

    สเนฟฟเต็มๆจนกระเด็นล้มลง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×