ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #48 : SEARCH THE SHADOW POWER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      22 พ.ค. 55

     
    "เอาหละนะ"

    บีพูดพลางยกหอกทั้ง2ขึ้นมาจ้องมองเซลเขม็งก่อนที่เขาจะเขวี้ยงหอกอันนึงพุ่งเข้าใส่เซลที่ไม่ชะงักไป

    ไม่คาดคิดว่าบีจะเขวี้งอาวุธใส่แต่เด็กหนุ่มก็กระโดดหลบได้และก็ต้องชะงักอีกเมื่อบีมาอยู่ตรงหน้าก่อนที่

    เข้าจะง้างหอกฟันใส่แต่เซลก็ยังไวเอียงตัวหลบไำด้อีกแต่บีก็ยังบุกใส่ต่อด้วยการฟาดฟันหอกใส่เซลที่

    ได้แต่เอียงตัวหลบไปมาก่อนที่จะกระโดดพุ่งไปข้างหลังเพื่อไปเก็บหอกที่เขวี้ยงไปตอนแรกขึ้นมา

    "ไม่ตอบโต้??แกไม่เห็นฉันในสายตางั้นเรอะ.......หน็อย"

    บีกัดฟันกรอดถามด้วยความโมโหเมื่อเห็นเซลไม่ยอมต่อสู้กับตน

    "งั้นแกก็ตายอยู่ที่นี้ซะเถอะ"

    บีคำรามลั้นก่อนที่จะชูอาวุธทั้ง2ขึ้นฟ้าและไข้วกันเป็นกากบาททำให้เกิดประกายแสงสีเหลืองทองรอบๆ

    ทั้ง2ข้างก่อนที่จะเขวี้ยงอาวุธทั้ง2ออกไปพร้อมกันกลายเป็นคลื่นพลังสีเหลืองทองขนาดใหญ่พุ่งเข้าหา

    เซลที่ยังยืนนิ่ง

    "เชอะ.....ยังยืนเฉยได้อีกงั้นเรอะ"

    บียิ่งโมโหมากขึ้นอีกเมื่อเห็นท่าทีเฉยเมยของเซล

    ตูมมมมมมมมมมมมม!!!

    เสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวและเมื่อกลุ่มควันขนาดใหญาจางลงไม่เห็นร่างของเซลทำให้บี

    หัวเราะชอบใจขึ้นมา

    "5555555555+เป็นไงหละพลังสุดยอดฉัน"

    "นี้นะเรอะพลังสุดยอดของนายนะ"

    บีถึงกับผงะเมื่อได้ยินเสียงดังมาจากด้านหลังและเมื่อหันกลับไปมองช้าๆก็เห็นเซลยืนจ้องหน้า

    อยู่และมีคลื่นพลังสีดำแผ่ขยายอยู่รอบๆโดยที่เด็กหนุ่มไม่รู้ตัวทำให้บีถึงกับยืนตะลึงสีหน้าซีด

    เผือดเพราะคลื่นพลังที่เขาเห็นเหมือนกับใครซักคนที่เขารู้จักดี

    "บ้าน่าไม่มีทางเป็นไปได้หรอก"

    บีตะโกนลั้นก่อนที่จะฟาดหอกใส่เซลแต่เด็กหนุ่มก็หยุดไว้ได้ด้วยมือข้างเดียวยิ่งทำให้คลื่นพลัง

    สีดำนั้นขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    "กะกะแก...........พลังนี้มันไม่ผิดแน่.............แกกับ...คุณลีออง!!"

    ยังไม่ทันที่บีจะพูดจบก็ถูกเปลวเพลิงสีดำที่ขยายใหญ่จากเมื่อกี้แผดเผาร่างไปซะก่อนทำให้

    เซลชะงักกับพลังของตนก่อนที่จะยิ้มกริ่มออกมาที่มุมปากสายตาเริ่มแสดงความอำมหิตออกมา

    "ฉันก็คือราชันปีศาจคนใหม่ยังไงหละหึหึหึ5555555+"

    เซลพูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกพลางหัวเราะสะใจกับซากไหม้ของบีก่อนที่จะค่อยๆก้าวเดินเข้า

    ไปในคฤหาสน์โดยที่มีสายตาของผู้ชายคนหนึ่งเฝ้ามองดูอยู่จากด้านบนของคฤหาสน์

    "ดูเหมือนว่าจะเป็นเหมือนที่คุณว่าเอาไว้นะครับ......สายเลือดของคุณช่างเข้มข้นเหลือเกิน หึหึ"

    ราฟเดินกลับเข้ามาในห้องพลางพูดกับลีอองก่อนที่จะถามต่ออีก

    "แล้วจะเอายังไงครับจะให้พวกทหารพาขึ้นมาเลยไหม"

    "ไม่ต้องหรอกฉันอยากรู้เหมือนกันว่าเด็กคนนั้นตอนนี้จะมีพลังแค่ไหน..ปล่อยให้เจโด้จัดการดีกว่า"

    ลีอองพูดปฏิเสธก่อนที่จะแสยะยิ้มออกมาที่มุมปากทำให้ราฟต้องเงียบไปและแสดงสีหน้า

    ครุ่นคิดอะไรบางอย่าง






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×