ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #4 : เจซซี่ กับ ICY BLADE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 310
      2
      31 ธ.ค. 54

     

    "เข้ามาเลย"

    เจซซี่พูดท้าพลางกวักมือเรียกเลโน่ทำใหเด็กหนุ่มตัดสินใจลุยเข้าใส่อีกครั้งในขณะที่เจซซี่ตวัดดาบเตรียมที่จะฟันใส่เทมก็ตะโกนร้องออกมา

    "หลับเร็วเลโน่"

    เลโน่ได้ยินถึงกับชะงักแต่เมื่อรู้ตัวอีกทีก็เห็นเจซซี่ตวัดดาบเข้าใส่แต่เด็กหนุ่มยังไวเอียงตัวหลบได้แบบหวุดหวิดทำให้ไปโดนต้นไม้ที่

    อยู่ด้านหลังแทนผลปรากฏว่าต้นไม้ต้นนั้นกลายเป็นน้ำแข็งทันที

    "หลบได้เรอะเนี้ยไวไม่ใช่เล่นเหมือนกันนี้แล้วถ้าแบบนี้หละ"

    เจซซี่อึ้งกับความเร็วของเลโน่เล็กน้อยก่อนที่จะตวัดดาบขึ้นไปบนฟ้าเกิดเป็นลูกคลื่นสีฟ้าขนาดเล็กก่อนที่มันจะแตกออกมาเป็นเกล็ด

    น้ำแข็งทำให้นักดาบคนอื่นๆที่ยืนมุงอยู่ต้องวิ่งหนีหลบไปคนละทางและพุ่งตรงไปที่เลโน่ที่ยืนตะลึงกับพลังของเจซซี่เช่นเดียวกับเทมที่

    ไม่คิดว่าเจซซี่จะทำถึงขนาดนี้

    "คุณลินไม่ห้ามเจ้านั้นมันจะดีหรอครับ"

    เทมหันไปบอกกับลินที่ยืนดูอยู่ข้างด้วยน้ำเสียงกังวลแทนเลโน่

    "เหอะๆนั้นสินะรู้สึกว่าเจ้านั้นจะเล่นแรงไปแล้ว"

    ลินรับรู้ถึงสถานการณ์ที่เริ่มผิดปรกติจึงเตรียมที่จะเข้าไปห้ามแต่ก็ต้องยืนนิ่งไปเมื่อรู้สึกได้ถึงพลังของใครบางคนที่กำลังพุ่งตรงมาทางนี้

    "รู้สึกว่าฉันคงไม่ต้องห้ามแล้วมั้ง............"

    ลินพูดพลางหันไปมองด้านหลังก็เห็นยูนักรบอีกคนของหมู่บ้านที่ยืนจ้องมองด้วยสายตาดุดัน

    "รู้อะไรไหมในจำนวนนักรบด้วยกันฉันไม่อยากสู้กับเจ้านี้มากที่สุดเลยหละ"

    "หมายความว่าไงครับ"

    เทมถามสวนขึ้นทันทีด้วยความสงสัยแต่ลินยืนเงียบแต่เหงื่อไคลเริ่มออกจากใบหน้าทำให้เทมต้องหันมองไปที่ยูแบบละสายตาไม่ได้

    และเทมก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นคลื่นพลังหัวกระโหลกสีดำทมิฬจำนวนมากอยู่รายล้อมตัวของยูยิ่งทำให้เทมอดที่จะถามไม่ได้

    "คลื่นพลังนั้นมันคืออะไรครับคุณลินดูน่าขนลุกยังไงไม่รู้สิ"

    เทมถามแต่ลินก็ยังยืนนิ่งเนื้อตัวเริ่มสั่นก่่อนที่จะตอบคำถามของเทม

    "นั้นคือ flame pawl ค่อยดูต่อไปเหอะ"

    ทันใดนั้นเองคลื่นพลังหัวกระโหลกก็พุ่งตรงไปที่เจซซี่ด้วยความเร็งสูงทำให้ลินต้องตะโกนบอกเจซซี่

    "เฮ้ยเจซซี่หยุดการต่อสู้ของแกซะ"

    เจซซี่ถึงกับชะงักเมื่อได้ยินเสียงของลินก่อนจะหันไปที่ต้นเสียงแล้วก็ต้องขนลุกซุ่เมื่อเห็นคลื่นพลังหัวกระโหลกของยูกำลังพุ่งไปที่เขา

    "หยาาาาาาาาาา.........ผมขอโทษครับคุณยู!!!!!!!!!!!"

    เจซซี่ร้องลั้นด้วยความหวาดกลัวน้ำตาเริ่มไหลทำให้เลโน่แปลกใจอย่างมากก่อนที่จะคลื่นกระโหลกนั้นจะค่อยๆหายแว้บไป

    "เฮ้ยๆเป็นอะไรหรือเปล่าเจซซี่"

    ลินรีบเข้าไปพยุงตัวของเจซซี่ี่ที่เข่าอ่อนล้มฟุบลงไปด้วยความเป็นห่วง

    "เจซซี่.......ฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วว่าห้ามใช่พลังในบริเวณนี้...หือ"

    ยูเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นพลางมองจ้องไปที่เจซซี่ที่กำลังหวาดกลัว

    "พอได้แล้วหน่า.........เจ้านี้มันสำนึกผิดแล้วนะ"

    ลินพูดแก้ตัวให้แต่กลับถูกยูจ้องมองด้วยตาเฉยเมย

    "นายก็เหมือนกันหละดีแต่ให้ท้ายเจ้านี้อยู่เรื่อย........ทีหลังก็จำไว้แล้วกัน"

    ยูพูดทิ้งท้ายด้วยน้ำเีสียงที่เยือกเย็นก่อนที่จะเหลือบมองเลโน่ทำให้เด็กหนุ่มหวาดผวาไปเหมือนกันก่อนที่ยูจะเดินจากไป

    "นะนะน่ากลัวชะมัดเลยแหะ"

    เทมพูดด้วยน้ำเสียงหวาดกลัวกับท่าทีของยูก่อนที่จะนึกขึ้นได้หันไปชวนเลโน่เดินทางกลับเข้าหมู่บ้านด้วยกัน

    -------------------------------------------

    คืนนั้นเอง

    "นึกไม่ถึงว่าในหมู่บ้านจะมีคนแบบนี้อยู่ด้วยนะเนี้ยน่ากลัวชะมัดเลย"

    เทมพูดกับตัวเองด้วยน้ำเสียงหวาดกลัวแต่เลโน่เหมือนจะไม่สนใจกับคำพูดของเทมเทาไรนักได้แต่นึกถึงคลื่นพลังหัวกระโหลกของยู

    รวมถึงพลังน้ำแข่งของเจซซี่เมื่อตอนบ่าย

    "นี้ๆแล้วในหมู่บ้านนี้นอกจาก2คนนั้นแล้วยังมีใครที่มีพลังแบบนั้นอีกไหม"

    อยู่ๆเลโน่ก็นึกถามด้วยความอยากรู้อยากเหนทำให้เทมนิ่งไปก่อนที่จะพูดให้ีฟัง

    "อือมีอีกไหมงั้นหรอก็ที่นายเห็นไปแล้วก็2คนแล้วก็คุณลินคนนั้นแล้วก็ยังมีอีก2คนนะแต่ตอนนี้เขาไม่อยู่"

    "หรอแล้วอีก2คนเก่งมากไหม"

    เลโน่ยังถามต่อไปอีก

    "เท่าที่ฉันเห็นอีก2คนเก่งกว่าเจ้าเจซซี่เยอะมากแล้วก็น่าจะเก่งกว่าคุณลินด้วย"

    คำตอบของเทมยิ่งทำให้เลโน่ตื่นเต้นและสนใจในหมู่บ้านนี้มากยิ่งขึ้น

    "เฮ้พวกนายยังไม่นอนกันอีกหรอ"

    ลินเปิดปรตูเข้ามาทักขึ้นเมื่อเห็นว่าทั้ง2ยังนั้งคุยกันอยู่ก่อนที่จะไม่ลืมกล่าวคำขอโทษแทนเจซซี่ที่ก่อเรื่องในตอนบ่าย

    --------------------------------------------------------------







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×