ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #30 : เปิดฉากการต่อสู้ กับ การเผชิญหน้าของพ่อลูก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      22 ก.พ. 55


    เมื่อเทม โคโคและโจโจขึ้นมาถึงชั้นบนก็เห็นโลโน่ที่มายืนอยู่ก่อนแล้วก่อนที่ทั้ง4จะเปิดประตู

    บานใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าเข้าไปและภาพที่เห็นคือลีอองกำลังจิกผมของเซลที่ร่างกาย

    บอบช้ำและกำลังจะหมดสติ

    "ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะเลโน่หึหึ"

    ลีอองกล่าวคำทักทายเมื่อเห็นเลโน่ด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็นผิดกับเด็กหนุ่มที่มองด้วยความโกรธเคือง

    "อะ............อะ..................."

    เซลที่สติเลือนลางเต็มทนอ้าปากเหมือนจะพูดบางอย่างแต่ก็ถูกลีอองใช้มือจิกผม

    แรงขึ้นอีกจนเลโน่ทนดูไม่ไหวปล่อยคลื่นพลังออกมาก่อนที่จะปรี่เข้าใส่แต่ลีอองที่รู้

    อยู่แล้วเขวี้ยงร่างของเซลขวางไว้ทำให้เลโน่ชะงักเล็กน้อย

    ก่อนที่จะง้างดาบแล้วฟาดใส่ลีอองแต่ก็ถูกสกัดเอาไว้ด้วยม่านมาเรียที่อยู่รอบๆ

    "แกก็คิดจะหันดาบใส่ฉันอีกคนเรอะ.............ไอ้ลูกไม่รักดี"

    ลีอองจ้องตาขวางก่อนที่พูดขึ้นมาก่อนที่จะปล่อยคลื่นพลังกระแทกร่างของเลโน่จนตัวปลิว

    ไปกระแทกับกำแพงอีกฝั่ง

    "สถานการณ์ตอนนี้ท่าท่างจะไม่ดีแล้วโคโคช่วยทีเราจะวาร์ปออกไปจากที่นี้"

    โจโจพูดยาวก่อนที่จะฝากเทมไว้แล้วตนก็เปลี่ยนร่างเป็นหมาป่าเป็นจังหวะเดียวกับที่ลีออง

    กำลังพุ่งเข้าไปหาเลโน่ที่หลังยังพิงฝาอยู่แต่โจโจก็โฉบตัดหน้าคว้าตัวเลโน่เขาไป

    "เอาเลยโคโค!!"

    โจโจหันไปบอกกับพี่ชายก่อนที่เขาจะใช้พลังเฉพาะตัวทำให้เกิดแสงสีขาวล้อมรอบ

    "จริงด้วยสิ"

    โจโจนึกขึ้นได้ก่อนที่จะพุ่งเข้าไปช่วยเซลเอาไว้แล้วกลับมาที่เดิมก่อนที่ทั้งหมดจะวาร์ปหนีไป

    ข้างนอกปล่อยให้ลีอองยืนมองด้วยความหลาดใจนิดหน่อยกับพลังของทั้งโคโคและโจโจจน

    ฟรอนเทียที่เดินโซซัดโซเซเข้ามาพูดโทษตัวเอง

    "พวกมันหนีไปจนได้.........ข้าผิดเองที่ประมาทพวกมันไปหน่อย"

    "ไม่ต้องกังวลหรอกว่าแต่เจ้าก็ได้บาดแผลมาไม่น้อยนี้นะกลับไปที่ห้องโถงเถอะเราจะวางแผนกันต่อไป"

    ลีอองร่ายยาวก่อนที่จะเดินนำเข้าไปแต่ก็ต้องหยุดกึกเมื่อฟรอนเทียถามว่าจะเอายังไงกับเลโน่

    "แล้วท่านจะเอายังไงต่อไปกับเจ้าหนูเลโน่หละ"

    "หึหึหึไม่ต้องห่วงหรอก.....เพราะเจ้าพวกนั้นคงจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว....."

    ลีอองพูดทิ้งท้ายทำให้ฟรอนเทียงงไปพักหนึ่งก่อนที่จะนึกขึ้นมาได้รีบถามกลับด้วยน้ำเสียงที่คาดไม่ถึง

    "เจ้าพวกนั้น.........หรือว่าหมายถึง..................."

    ลีอองไม่ตอบอะไรก่อนที่จะหัวเราะด้วยความสะใจแล้วเดินกลับเข้าห้องไป

    --------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×