ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #26 : เปิดฉากการต่อสู้ กับ การเผชิญหน้าของพ่อลูก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      14 ก.พ. 55


    "ฉันว่าเราลองกลับไปที่คฤหาสน์ลีอองกันไหม"

    เทมออกความคิดเห็นทำให้ลูโน่ยืนนิ่งไปซักพักแต่ยังไม่ทันที่จะตอบอะไรก็มีเสียงของโจโจ

    พูดแทรกเข้ามา

    "พวกนายคงต้องกลับไปที่นั้นซะแล้วหละนะ"

    "หมายความว่าไง...........หรือว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น"

    เลโน่ถามก่อนที่จะพูดลอยๆขึ้นมาเองและโจโจก็พยักหน้าแทนคำตอบ

    นั้นก่อนที่จะรายงานสถานการณ์ที่รู้มาให้ฟัง

    "ตอนนี้สถานะการณ์ทางนั้นกำลังจะเกิดสงครามขึ้นแล้วโดยมีกลุ่มของลินบลูมกับNAYBLE

    กำลังมุ่งหน้าไปที่นั้นเพื่อเปิดสงครามกับกลุ่มลีออง"

    "ว่าไงนะ.......เราคงต้องรีบกลับแล้วไปกันเถอะเทม"

    เลโน่ได้ยินดังนั้นรู้สึกเป็นห่วงวาเรสขึ้นมาจึงบอกกับเทมด้วยน้ำเสียงที่เป็นกังวล

    "พวกฉันจะไปกับพวกนายด้วย..แล้วนี้ดาบของนายท่านอาจารย์ฝากมาให้"

    โจโจพูดพลางยื่่นดาบของลูลูให้กับเลโน่ก่อนที่ทั้ง4จะรีบมุ่งกลับไปที่คฤหาสน์ลีิออง

    --------------------------------------------------------

    เมื่อทั้ง4เดินทางมาถึงคฤหาสน์ีลีอองก็พบกับกลุ่มของลินบลูมกับNAYBLEกำลัง

    ต่อสู้กับพวกทหารของลีอองอยู่ก่อนแล้ว

    "มาแล้วเรอะเจ้าหนูเลโน่รีบเข้าไปด้านในเถอะทางนี้พวกเราพี่น้องEDENกับลินบลูมจะจัดการเอง"

    ฟอสเตอร์แห่งป้อมNAYBLEหันไปบอกกับเด็กหนุ่มในขณะที่พวกเขากำลังต่อสู้กับพวกทหารอยู่

    "นาย....เลโน่สินะตอนนี้พวกฉันบางส่วนกำลังมุ่งหน้าไปหาลีอองนายก็รีบไปเถอะ"

    เคียวรุผู้นำของRAMUZIAบอกกับเลโน่ก่อนที่เด็กหนุ่มจะทำตามที่บอกเขากับเพื่อนทั้ง3รีบวิ่ง

    เข้าไปที่คฤหาสน์และเมื่อเข้ามาก็พบกับบี ชาชัก และฟรอนเทียยืนรออยู่แล้ว

    "ไม่ได้เจอกันซะนานเลยนะเจ้าหนูเลโน่หึหึหึ"

    ฟรอนเทียพูดทักทายพลางหัวเราะเยือกเย็น

    "แก....ฟรอนเทีย"

    เลโน่ตะโกนเรียกด้วยความโมโหเอื้อมมือไปจับดาบแต่ถูกโคโคห้ามไว้

    "ทางนี้พวกเราจัดการเองนายรีบขึ้นหาลีอองเถอะ"

    โคโคหันมาบอกกับเด็กหนุ่มและเมื่อเทมกับโจโจพูดเสริมขึ้นมาอีกทำให้เขาตัดสินใจวิ่งขึ้นไปยังชั้นบน

    "หึหึหึ........มีพวกเพิ่มขึ้นซะ้ด้วย........คิดว่าจะเอาชนะพวกเราได้งั้นเรอะ"

    บีหัวเราะเบาๆพลางพูดดูถูกก่อนที่พวกเขาจะประจันหน้ากัน

    ------------------------------------------------------------

    ทางด้านบนสุดห้องของลีออง

    "หึหึหึเจ้าพวกนั้นอุตสาแห่กันมาเชียวเรอะเนี้ย"

    ลีอองที่มองลงไปยังระเบียงพูดขึ้นมาก่อนที่เซล1ในกลุ่มลินบลูมจะบุกเข้ามาและได้ประจันหน้ากับลีออง

    ทำให้เซลรู้สึกอึ้งไปเมื่อเห็นหน้าของลีอองผิดกับลีอองที่ยืนมองเด็กหนุ่มด้วยสายตาที่ดุเข้ม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×