ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #24 : ความเร็วที่คาดไม่ถึง กับ บททดสอบสุดหิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      8 ก.พ. 55

     
    "เอาหละการทดสอบของฉันมีแค่นี้หละ"

    โคโคบอกกับเลโน่ที่ทำหน้างงหลังจากที่ได้ยินจึงรีบถามกลับทันที

    "แค่เนี้ยนะ"

    "ใช่แค่เนี้ยหละนายได้เรียนรู้จากฉันไปแล้ว"

    โคโคพูดตอบยิ่งทำให้เลโน่งงมากกว่าเดิมแล้วก็ถามกลับอีก

    "หมายความว่าไง"

    "สมาธิไงเล่าฟังนะที่ผ่านมานายเอาแต่ใจร้อนหลับหูหลับตาพุ่งเข้าหาศัตรูบ่อยๆใช่ไหมหละ"

    คำพูดของโคโคทำให้เลโน่หวนคิดถึงความหลังที่ผ่านมา

    "นายจะต้องมีสมาธิในการต่อสู้มากกว่านี้ถึงจะจับความเคลื่อนไหวของศัตรูได้ห้ามโจมตีมั่วเด็ดขาด.........

    เอาหละนายคงจะพร้อมที่จะเจอบททดสอบของจริงอีกครั้งแล้วสินะ"

    โคโคพูดสนเฃโน่ก่อนที่จะพาเข้าเข้าไปอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องโถงขนาดใหญ่

    ที่นั้นเขาเจอกับลูลูผู้เฒ่าคนนั้นรออยู่ก่อนแล้ว

    "หวังว่าคราวนี้จะไม่ทำให้ฉันผิดหวังนะ"

    ลูลูบอกกับเลโน่ก่อนที่จะกวักมือเชิงท้าทาย

    "พร้อมเมื่อไรก็เข้ามาได้เลย"

    ลูลูพูดท้าอีกครั้งแต่เลโน่ก็ยังยืนเฉยพลางหลับตาลงก่อนที่จะพุ่งเข้าหาลูลูทั้งอย่างนั้นก่อน

    ที่จะเหวี่ยงดาบฟาดไปตรงๆแต่ลูลูกระโดดหลบได้ทว่าเขาก็ต้องผงะเมื่อเลโน่พุ่งเข้ามาประชิด

    ตัวอย่างรวดเร็วก่อนที่จะตวัดดาบใส่อีกครั้งลูลูก็ยังขยับหลบได้อย่างง่ายดายแต่ก็แอบอึ้งใน

    ความสามาถของเลโน่เหมือนกัน

    "เจ้าหนูนี้มันเคลื่อนไหวเร็วขนาดนี้เลยเรอะเนี้ย..........ดีงั้นคงไม่ต้องออมแรงแล้วสินะ"

    ลูลูพูดกับตัวเองในใจพลางแอบยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะวิ่งไปรอบห้อง

    ด้วยความเร็วสูงจนทำให้เกิดร่างแยกขึ้น

    "เข้ามาเลยเจ้าหนูดูสิว่าคราวนี้แกจะทำอะไรได้บ้าง"

    ลูลูตะโกนท้าทายเลโน่อีกครั้งเด็กหนุ่มจึงใช่วิธีเดิมและยืนนิ่งอยู่พักกหนึ่ง

    ก่อนที่จะปรี่เข้าใ่ส่จนลูลูถึงกับผงะใช้มือรับดาบของเลโน่ได้อย่างฉิวเฉียดพลาง

    มองหน้าเด็กหนุ่มอย่างคาดไม่ถึง

    "ผิดหวังหรือเปล่าหละท่านผู้เฒ่า"

    เลโน่ย้อนถามพลางยิ้มเยาะที่มุมปากก่อนที่ลูลูจะใช้คลื่นพลังของเขาผลักร่างของเลโน่ออกไป

    "เชอะ...ก็แค่ฟลุ๊คเท่าั้นั้นหละน่า..........โจโจกับโคโคข้ามีเรื่องจะคุยกับพวกเจ้า2คนนะตามไปพบข้าที่ห้องด้วย"

    ลูลูพูดแก้เก้อก่อนที่จะบอกกับศิษทั้ง2แล้วก็เดินออกไป

    "555+อย่าไปใส่ใจเลยผู้เฒ่าลูลูแกเป็นแบบนี้หละแต่ในใจเขายอมรับนายแล้วนะ"

    โจโจบอกทิ้งท้ายก่อนที่จะเดินไปกับโคโค

    "แล้วต่อไปเราจะเอาไงกันต่อหละ"

    เทมหันมาถามกับเลโน่หลังจากที่ภารกิจครั้งนี้ของพวกเขาดูเหมือนจะเสร็จสิ้นแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×