ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DARK CHATTED 2 : FEAR MAIL

    ลำดับตอนที่ #22 : FILE 20

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      9 ต.ค. 54

     
    3เดือนผ่านไป.........ในตอนเช้าของวันใหม่

    "เตรียมของเสร็จแล้วก็ไปกันเหอะ"

    เบย์หันไปบอกกับบอมที่กำลังจัดเตรียมข้าวของสังฆทานเพื่อไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจน

    "อือ"

    บอมตอบรับสั้นๆก่อนหันกลับไปมองรูปถ่ายที่เขาเคยถ่ายกับเจนด้วยสีหน้าเศร้าหมองก่อนที่จะเดินออกจากบ้านโดยที่ไม่มีบทสนทนาของ

    ทั้งคู่ออกมาเลยระหว่างการเดินทางครั้งนี้จนกระทั่งถึงจุดหมายที่่มีน้ำคอยอยู่ข้างใน.......และในขณะที่ทั้ง3กำลังดำเนินพิธีการอยู่ก็ไม่มีอะไร

    เกิดขึ้นจนกระทั่งช่วงบ่าย

    "นายไปส่งน้ำที่บ้านก่อนนะฉันขออยู่ที่นี้คนเดียวซักพัก"

    บอมบอกกับเบย์ก่อนที่เพื่อนของเขาจะพยักหน้ารู้กันและพาน้ำออกไปจนเหลือแค่บอมยืนอยู่คนเดียวเขาเดินลัดเลาะวัดมาจนถึงสุสานแห่ง

    หนึ่งแล้วมาหยุดอยู่ที่หลุมศพของ นางสาว ดวงฤดี แคท เดวิส เขาค่อยๆก้มลงแล้วเอามือค่อยๆปัดฝุ่นละอองที่เกาะอยู่ข้างหลุมอย่าง

    เบามือและมองมันด้วยสายตาอ่อนโยนพลางนึกถึงเรื่องราวเก่าๆขึ้นมา

    "ฉันรู้ว่าเธอรักและห่วงฉันมากนะ..แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงแล้วหละเพราะฉันมั่นใจว่าน้ำจะสามารถดูแลฉันได้.....เธอก็เห็นใช่ไหมภาพสุดท้าย

    ที่ฉันยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อปกป้องเธอ.......................หลับให้สบายเถอะนะ.......เจน"

    บอมพูดพร่ำกับตัวเองด้วยน้ำเสียงสุดเศร้าก่อนที่จะเงียบไปแล้วเขาก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงของใครบางคนพูดตอบกลับมา

    "ฉันรู้แล้วหละ...ว่าพวกเธอรักกันมากแค่ไหนแค่นี้ฉันก็สบายใจแล้ว....................ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างนะ"

    บอมลุกขึ้นและมองไปรอบๆตัวก็ไม่เห็นใครอยู่บริเวณนั้นแต่เขาจำเสียงนั้นได้ว่าเป็นเสียงของเจนเขาไม่ได้พูดอะไรอีกได้แต่ยิ้มที่มุม

    ปากและพูดขึ้นมาว่า............................"ขอบคุณนะ"ก่อนที่บอมจะเดินกลับออกอย่างช้าๆและไม่หันกลับไปมองอีกเลย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×