ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DARK CHATTED 2 : FEAR MAIL

    ลำดับตอนที่ #20 : FILE 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      15 ส.ค. 54

     
    เจนค่อยๆเดินกระเผลกเข้าไปหาน้ำที่เดินถอยหลังจนติดกำแพงเนื้อตัวสั่นเครือด้วยความหวาดกลัวก่อนที่จะค่อยๆยื่นมือของเธอไปจับที่คอ

    ของน้ำแล้วบีบมันเบาๆพร้อมกับสายตาที่มองอย่างอาฆาตแค้น

    "เธอ...ห..นี...ไป....ไห...น..ไม่....รอด.....หร...อ....ก"

    เจนพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้งแต่แฝงไปด้วยความเยือกเย็นและค่อยๆเพิ่มน้ำหนักของมือที่คอน้ำอยู่ให้แรงขึ้นจนน้ำเริ่มแสดงอาการเจ็บปวด

    และเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อเจนค่อยๆยกร่างของน้ำขึ้นมาเหนือพื้นต่อหน้าเบย์ที่ยังนอนฟุบอยู่สีหน้าหวาดกลัวไม่ต่างกัน

    "หยุดทำแบบนั้นซะที!!!!เจน"

    บอมตะโกนดังลั้นทำให้เจนหันไปมองด้วยสีหน้าโกรธเคืองก่อนที่จะค่อยๆคลายมือที่บีบคอน้ำอยู่จนร่างของน้ำค่อยๆล้มลงไปนอนสลบกับ

    พื้นทำให้บอมที่เห็นดังนั้นก็ค่อยๆเดินเข้าไปพยุงน้ำขึ้นมาโดยที่ไม่สนใจว่าเจนจะมองเขาแบบไหน

    "เธ.....อทำ...แบ...บ....นี้หมาย...คว...า..ม....ว่าไง"

    เจนคำรามลั้นเมื่อเห็นบอมเดินไปพยุงน้ำออกมาแต่บอมก็ยังเงียบแต่มองหน้าเจนด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจอย่างมาก

    "ก็เพราะว่าเรารักน้ำนะสิ"

    คำตอบของบอมทำให้เจนอึ้งและกันฟันด้วยความโกรธแค้นในคำตอบก่อนจะยื่นมือไปบีบคอของบอมและคำรามถามอีกรอบ

    "เธอ...หม...า....ยค...วา...มว่าไงนะ"

    "ฉะฉันบอกวะว่า....ฉั..นรักเขา....รักมาก่อนที่จะเจอเธอ.....ซะอีก"

    บอมที่ถูกบีบคออยู่พยายามพูดความจริงทั้งหมดออกมาด้วยความเจ็บปวดยิ่งตอกย้ำให้เจนแค้นมากยิ่งขึ้นก่อนจะเหวี่ยงบอมกระเด็น

    ออกไป

    "ดี....ใน...เม...ื่อ....รั...ก...กั....นมากนัก.....ฉั...นก็จะฆ่า.....พวกแ....ก....ทั้งคู่.....นี้หละ"

    เจนตะโกนลั้นและหยิบมีดปลายแหลมที่อยู่ข้างๆขึ้นมาก่อนจะค่อยๆเดินเข้ามาหาบอมแต่ว่าน้ำก็เข้ามาบังเอาไว้

    "อย่าทำอะไรเขานะ.....ถ้าเธอจะฆ่าหละก็ฆ่าฉันสิเพราะฉันเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องทิ้งเธอ"

    น้ำตะโกนบอกทำให้เจนแสยะยิ้มออกมาและยินดีที่จะตอบสนองกับคำพูดนั้น

    "หึ....หึ....หึเอ...า...งั้...นก็ไ...ด้....จงตา....ยซะ...เหอ....ะยัย....ขี้....ขโม.....ย"

    เจนคำรามส่งท้ายก่อนง้างมีดจะเสียบเข้าหาร่างของน้ำที่หลับตาปี๋แต่เหตุการที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อบอมพลิกร่างของตัวเองขึ้นมาข้าง

    หน้าเพื่อบังร่างของน้ำไว้จนมีดปลายแหลมนั้นุ่งเสียบเข้าร่างของบอมแทนจากกลางหลังสร้างความตกตะลึงสุดขีดให้กับทั้งเจน น้ำและ

    เบย์

    "บอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"

    น้ำกับเบย์ตะโกนประสานเสียงกันเมื่อเห็นบอมที่ค่อยๆล้มฟุบลงไปอย่างช้าๆโดยที่มีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่หลังของเขา







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×