ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DARK CHATTED 2 : FEAR MAIL

    ลำดับตอนที่ #16 : FILE 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      16 ก.ค. 54

     
    "ฉันรู้แล้วตัวตนที่แท้จริงของDC"

    บอมหันไปบอกกับเบย์ด้วยสีหน้าวิตกกังวลทำให้เบย์สงสัยจึงถามกลับด้ยความร้อนรน

    "นายรู้แล้วงัเ้นเรอะตกลงDCนี้มันใครกันแน่"

    "DC ย่อมาจาก ดวงฤดี แคท เดวิส"

    "ดวงฤดี แคท เดวิส?แล้วใครหละ"

    เบย์ถามต่ออย่างสงสัย

    "ตัวจริงของDCก็คือเจน...เจนก็คือDCไงเล่า"

    บอมพูดเฉลยทำให้เบย์ถึงกับอึ้งไป

    "ไม่จริงน่าเจนนะเรอะคือDCที่เราตามหา..........นี้มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี้ย"

    เบย์พูดด้วยน้ำเสียงสุดประหลาดใจ

    "ฉันเข้าใจทุกอย่างจากนัทเพื่อนของเธอ...............และสิ่งที่เราพอจะทำได้ตอนนี้ก็คือหาตัวเจนให้พบเพื่อหยุดการกระทำของเธอ"

    "หยุดการกระทำ?จริงด้วยสิในฟอเวิร์ดเมลนั้นยังเหลืออีก2คนนี้หน่า"

    บอมพยักหน้าแทนคำตอบก่อนที่จะมีเสียงเตือนของเมลดังขึ้นมาจากคอมเครื่องข้างๆเขาสะดุ้งไปพักนึงก่อนที่จะรีบเปิดมันออกดูก็ถึงกับ

    ผงะเมื่อเนื้อความของเมลนั้นเขียนไว้ว่า

    "ในที่สุดก็รู้ตัวจริงของฉันจนได้นะ..........แต่ความหวาดกลัวที่แท้จริงมันพึ่งจะเริ่มต้น"

    หลังจากที่บอมอ่านจบก็พยายามที่จะส่งเมลกลับไปแต่ยังไม่ทันที่เขาจะตอบกลับก็มีเสียงของอะไรบางอย่างกำลังถูกลากผ่านหน้า

    ห้องไปบอมกับเบย์มองหน้ากันหวั่นๆก่อนจะรีบวิ่งตามออกไปก็เห็นรอยเลือดเป็นทางยาวเชื่อมไปยังห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลนัก

    ทั้ง2จึงตัดสินใจเดินตามเข้าไปดูก็เห็นร่างของเด็กผู้หญิงคนนึงกำลังนอนสลบอยู่

    "เฮ้ยยย.....ตายหรือยังวะเนี้ย"

    เบย์หันมาถามบอมที่อยู่ข้างๆแต่บอมไม่ตอบอะไรแต่ค่อยเดินตรงเข้าไปหาช้าๆ

    "เธอ...เป็นอะไรหรือเปล่า เฮ้...."

    บอมร้องถามด้วยเสียงแผ่วเบาพลางเอื้อมมือไปจะสะกิดแต่เมื่อมือของกำลังจะสัมผัสถูกก็ต้องช็อคกระเด้งไปข้างหลังสุดแรงเมื่อร่าง

    ของเด็กคนนั้นอยู่ๆก็เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับรอยเลือดที่แดงฉานเต็มใบหน้ากำลังจ้องมองพวกเขาด้วยสายตาเคืองแค้นก่อนที่ร่างของ

    เด็กคนนั้นจะค่อยลุกขึ้นมาอย่างช้าๆสร้างความตกตะลึงให้ทั้ง2อย่างมากร่างของเด็กสาวลุกขึ้นมาพร้อมกับร่างที่โชกเลือดค่อยๆเดิน

    โซซัดโซเซเข้ามาหาทั้ง2อย่างช้าๆ

    "..........แก.............ทำ........ร้า.......ย..........ฉั.............น.

    เด็กสาวพูดเสียงติดขัดแต่ชวนขนหัวลุกกำลังยกมือขึ้นมาทั้ง2ข้างหมายจะบีบคอบอมในขณะที่เบย์ก็ได้่แต่ยืนตัวสั่นอยู่ข้างๆด้วยความ

    หวาดกลัวสุดขีด





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×