ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DARK CHATTED 2 : FEAR MAIL

    ลำดับตอนที่ #13 : FILE 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      5 ก.ค. 54


    "ความจริงที่ปกปิดงั้นเรอะ?เรื่องอะไรกันแน่เธอกับเจนปกปิดอะไรเราไว้งั้นหรอ"

    บอมถามต่อแต่นัทเงียบสักพักก่อนที่จะเบรคบอม

    "เลิกเรียกชื่อเจนซักทีเหอะ.....เขาคนนั้นชื่อแคทต่างหาก"

    "เราก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี.......ทำไมเจนต้องต้องเปลี่ยนชื่อเป็นแคทด้วย"

    บอมสงสัยและยังคาดคั้นถามต่อ

    "เพื่อนเราใช่ชื่อแคทมาตั้งแต่แรกแล้วแต่พึ่งมาเปลี่ยนมาใช่ชื่อเจนก็ตอนที่มาคบกะเธอไงบอม"

    "เปลี่ยนชื่อตอนคบกะเรา?ทำไมหละ"

    บอมยังถามด้วยความาสงสัยทำให้นัทเริ่มเก็บอารมไม่อยู่หลุดปากบอกความจริงออกมาด้วยน้ำเสียงโมโห

    "ต้นเหตุก็เป็นเพราะเธอไงหละเธอทิ้งเพื่อนเราหันไปคบกับยัยนั้น.......ทำให้เพื่อนเราต้องเสียใจหนักทั้งๆที่แคทรักเธอมาก

    แต่เธอกลับไม่สนใจอะไรเลยแต่กับทำให้แคทเจ็บมากขึ้น....."

    บอมได้ยินถึงกับอึ้งก่อนจะนึกย้อนไปก่อนหน้าที่เขาคบกับเจนและมีน้ำเข้ามาเกี่ยวจนกระทั่งเขากับน้ำเริ่มสนิทกันมากขึ้นจน

    ค่อยๆลืมเจนไป

    "จริงด้วยสิ.......นี่เราทำอะไรลงไปเนี้ย........แล้วตอนนี้เจนอยู่ที่ไหนเราอยากเจอเขา"

    บอมพึ่งจะมารู้สึกตัวและถามหาที่อยู่ของเจนแต่ถูกนัทตอกกลับอย่างเย็นชา

    "เหอะ....มาสำนึกตอนนี้ก็สายไปแล้ว......................เธอจะไม่มีวันเจอแคทอีกไปตลอดกาล.......เพราะเขาไม่อยู่ในโลกนี้แล้ว"

    ฟึ่บ ตืดๆๆๆๆ
     
    นัทพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเป็นปริศนาก่อนจะวางสายไปทำให้บอมถึงกับทรุดเข่าเข้าใจในสิ่งที่นัทพูดในประโยคสุดท้ายว่า

    หมายถึงอะไรเขาเดินคอตกเดินออกมาจากมหาลัยอย่างคนสิ้นหวังและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปอย่างสุดขีด

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ในขณะเดียวกันทางด้านของเบย์ ต่อและดิวเดินทางมาที่โรงพยาบาลอีกครั้งในตอนเย็นเพื่อมาดูอาการของน้ำแต่เมื่อมาถึง

    ก็พบว่าในห้องนั้นถูกล็อคอยู่เบย์สงสัยจึงลองบิดไปมาแต่มันก็ไม่เปิดออกจึงลองมองผ่านกระจกเข้าไปดูก็ถึงกับช็อคเมื่อ

    เห็นร่างของเด็กผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งกำลังนั้งคร่อมร่างของน้ำอยู่ในขณะที่เธอก็เหมือนกับกำลังดิ้นไปมาด้วยความทรมาน

    อีกด้วย

    "เฮ้ย......!!!!"

    เบย์อุทานลั้นและพยายามบิดประตูอีกครั้งด้วยความรุนแรงมากขึ้นพลางทุบประตูเสียงดังสนั่นทำให้ต่อและดิวถึงกับยืน

    ตะลึง

    "พะพี่เบย์ทำอะไรนะใจเย็นๆไว้"

    ต่อพูดเตือนพลางรั้งตัวไว้

    "มีใครบางคนกำลังจะทำร้ายน้ำนาย2คนรีบไปตามคนมาช่วยที"

    เบย์ตะโกนบอกทำให้ทั้ง2เลิกลั่กไปพักหนึ่งก่อนจะรีบร้อนวิ่งออกไปแต่เมื่อเบย์หันมามองเข้าไปข้างในอีกทีกลับไม่พบร่าง

    ของผู้หญิงคนนั้นแล้วเขาพยายามกวาดสายตามองไปรอบๆด้วยความหวาดหวั่นแล้วก็ต้องช็อคสุดขีดถอยกระเด็นไปนั้ง

    กองกับพื้นเมื่อจู่ๆร่างของผู้หญิงคนนั้นโผล่พรวดมาจ้องหน้าเขาเขม็งอยู่ที่หน้าประตูอีกฝั่งหนึ่งแล้วเบยืก็ต้องสะดุ้งอีกครั้ง

    เมื่อมีข้อความส่งเข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของเขาเขาลนลานหยิบโทศัพท์ขึ้นมาดูก็ปรากฏว่ามีข้อความเป็นตัวอักษรสีแดง

    ปรากฏขึ้นที่หน้าจอโดยมีใจความว่า........."ฉันจะแก้แค้น"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×