ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DARK CHATTED 2 : FEAR MAIL

    ลำดับตอนที่ #10 : FILE 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      29 มิ.ย. 54


    "นายเป็นยังไงบ้าง"

    เบย์ถามกับเพื่อนด้วยความเป็นห่วงหลังจากรู้สึกดีขึ้นแต่บอมไม่ได้ตอบอะไรเขาก้มหน้านิ่งอยู่สักพักก่อนที่จะพูดอะไร

    บางอย่างออกมา

    "ฉันรู้สึก......"

    เบย์งงกับคำพูดของบอมก่อนจะถามกลับไป

    "รู้สึก??อะไร"

    บอมหันมามองหน้าเบย์ในขณะที่ทั้งต่อและดิวต่างก็มองหน้ากันงงๆไม่เข้าใจในสิ่งที่รุ่นพี่พูด

    "ฉันรู้สึกเหมือนเคยเจอเด็กผู้หญิงคนนั้นมาก่อน"

    เบย์ยิ่งงงเข้าไปใหญ่กับคำพูดของเพื่อนแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรอีกจนกระทั่งคืนนั้นเอง

    "รั....ก.....มั......น......มา.....ก.....ใช่........ไห..........ม"

    เสียงโหยหวนยังดังก้องอยู่ในหัวพร้อมกับร่างของเด็กคนนั้นกำลังค่อยๆขยับตัวมาหาเขาและกำลังจะ

    พุ่งพรวดเข้ามาจนทำให้บอมผวาลุกขึ้นมาจากที่นอนอย่างแรงทำให้บอมตัดสินใจค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเด็กคนนั้น

    รวมถึงหญิงลึกลับที่ใช่ชื่อว่าDCนั้นด้วย

    เช้าวันต่อมา

    "พี่บอมๆแย่แล้ว"

    ดิวหน้าตาตื่นตะโกนเรียกบอมทันทีที่เจอเขาเดินเข้ามาในมหาลัย

    "อะไรมีอะไร"

    ทำให้บอมพลอยตกใจไปด้วยและก็ต้องช็อกเมื่อรู้ข่าวว่าน้ำนอนซมอยู่ในโรงพยาบาล

    --------------------------------------

    "นี้มันเกิดอะไรขึ้น....น้ำเป้นอะไรนะ"

    บอมวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาและถามด้วยความกังวลกับเบย์ที่ยืนรออยู่หน้าห้องกับดิว

    "ฉันก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนักหรอกแต่ก่อนที่น้ำจะสลบไปเธอเพ้อถึงอะไรบางอย่าง"

    เบย์ร่ายยาวทำให้บอมต้องถามขึ้นด้วยความสงสัย

    "เพ้อถึงอะไรบางอย่าง??"

    แต่ยังไม่ทันที่เบย์จะพูดอะไรต่อก็ได้ยินเสียงของน้ำกรี๊ดลั้นออกมาจากในห้องทำให้ทั้ง4ต้องรีบวิ่งเข้าไปและก็เห็นน้ำกำลัง

    ดิ้นไปมาอย่างรุนแรงโดยมีเหล่าพยาบาลกำลังรั้งตัวเขาอยู่

    "อย่าทำอะไรฉันเลย............ฉันกลัวแล้ว"

    น้ำตะโกนลั้นด้วยความหวาดกลัวสุดขีดทำให้บอมปรี่เข้าไปจับน้ำเอาไว้

    "น้ำใจเย็นๆนี้บอมเอง"

    บอมพูดให้สติน้ำสักพักจนน้ำสงบลงและหลับไป

    "เอาหละที่นี้นายจะบอกฉันหรือยังว่าน้ำเป็นอะไรกันแน่"

    บอมหันมาถามเบย์ที่ทำสีหน้ากังวลถึงอะไรบางอย่างก่อนที่เขาจะตัดสินใจบอกกับเพื่อน

    "ก่อนที่น้ำจะสลบไปน้ำพูดถึงชื่อของผู้หญิงคนนึงด้วยความหวาดกลัวมากๆ"

    "แล้วใครกันหละ"

    บอมตะโกนถามด้วยความหงุดหงิด

    "......เจน....น้ำเอ่ยชื่อยัยนั้นก่อนที่จะสลบไป"

    คำเฉลยของเบย์ทำให้บอมนิ่งอึ้งไปไม่คาดคิดว่าจะได้ยินชื่อนี้อีก

    "เจน............งั้นเรอะ??"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×