ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #9 : M.J 2 CHAPTER 1/5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      19 ม.ค. 53


    และแล้วก็ถึงวันประชุมแก๊งที่จะมีหลายๆแก๊งจากทั่วประเทศทั้งในและต่างเมืองมารวมตัวกันมากมายเพื่อหาลือและส่วนหนึ่งที่ต้องการ

    ที่จะเจรจาขอสงบศึกชั่วคราวเพื่อผลประโยชน์ของตนเองจึงได้มีการรวมความคิดเพื่อที่จะจัดตั้งวันนี้ขึ้นมาถึงแม้ว่าจะมีบางกลุ่มที่ไม่ถูก

    กันก็ตาม

    "เอ่อหัวหน้ามันจะดีหรอครับที่อยู่ๆก็มีวันประชุมแบบนี้ขึ้นมาถ้าเผื่อเกิดว่าบางกลุ่มมันคุมสติไม่อยู่โรงเรียนเราจะเละเอานะครับ"

    มากูระ1ในสมาชิกโรงเรียนช่างกลเทระที่เป็นตัวตั้งตัวตีของงานนี้พูดปรึกษากับจิโรมารุที่เป็นหัวหน้าแก๊งของเทระ

    "เฮอะแกลืมจุดประสงค์ที่ฉันจัดตั้งวันนี้ขึ้นมาแล้วเรอะไงไอ้พวกเราที่มาที่นี้ส่วนใหญ่ก็ปี3กันแล้วขืนมัวแต่ต่อยตีกันไปวันๆมันก็เรียนไม่

    จบกันพอดีเลยต้องมีวันนี้เพื่อเจรจาสงบศึกชั่วคราวไงหละ"

    จิโรมารุร่ายยาวถึงวัตถุประสงค์แท้จริงของวันประชุมแก๊งให้ฟัง

    "เอ่อแล้วท่ามันไม่เป็นอย่างที่หัวหน้าคิดหละครับจะทำยังไงต่อ"

    มากูระถามต่อทำให้จิโรมารุนิ่งเงียบไปก่อนที่จะตอบกลับด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

    "ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็ช่วยไม่ได้ถ้ามีเหตุการณ์นั้นจริงๆพวกเราเทระก็จะน้อมรับการตอบสนองของพวกมัน"

    คำพูดของจิโรมารุทำให้มากูระกลืนน้ำลายดังเฮือกใหญ่ก่อนที่จะมองไปยังแก๊งต่างๆที่เริ่มทยอยกันเข้ามาด้วยใจระทึกว่าจะมีเรื่องอะไร

    เกิดขึ้นหรือเปล่า

    "เฮ้ยแกนะเดินชนไหล่ฉันทำไมวะห๊ะ"

    เสียงของชายคนหนึ่งโวยขึ้นมาเมื่อถูก ทาคุยะ มิกิระ 1 ในสมาชิกTHE SNIPERของโทคุเรียว

    "หน็อยแกทำเป็นเมินพวกฉันงั้นเรอะ"

    เสียงของพรรคพวกของชายคนดังกล่าวหาเรื่องเสริมขึ้นแต่ก็ต้องร้องลั้นออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อถูก มารุ หัวหน้าแก๊ง SNIPER จับ

    บิดแขน

    "แกมีธุระอะไรกับพวกฉันหรือไงวะ"

    มารุถามขึ้นพลางจิกสายตาดุทำให้ชายคนดังกล่าวถึงกับหงอยไปก่อนที่จะเดินเลี่ยงไปทางอื่น

    "โอ้โหนั้นมัน มารุ มาคายามะ หัวหน้า THE SNIPER นี้ครับ  เคยได้ยินแต่ชื่อไม่นึกว่าตัวหัวหน้าจะมีบารมีขนาดนี้

    มากูระพูดชื่นชมพลางตื่นเต้นนิดๆทำให้จิโรมารุต้องพูดเสริมถึงประวัติให้ฟัง

    "หึหึเจ้าพวกนั้นถึงแม้ว่าโรงเรียนของพวกมันจะอยู่นอกเขตก็เถอะแต่ชื่อเสียงของพวกมันก็โด่งดังมาจนถึงในเมืองเชียวหละ"

    "งั้นหรอครับ............โอ้ๆหัวหน้าครับนั้นๆใช้4จตุรเทพมาอิกิริหรือเปล่าครับนั้น"

    เสียงร้องโวยวายของมากูระดังขึ้นอีกเมื่อเหลือบไปเห็น นิชิโด มารุกิ หัวหน้า4จตุรเทพของมาอิกิริเดินนำทัพเข้ามา

    "หึหึหึรายนั้นถึงจะเป็นอีก1โรงเรียนที่อยู่นอกเมืองแต่ก็จัดว่าเป็นขาใหญ่เชียวหละ

    "ไงไม่ได้เจอกันตั้งนานน่ะนิชิโด"

    มารุกล่าวทักทายขึ้นเมื่อทั้ง2แก๊งเผชิญหน้ากันด้วยความบังเอิญ

    "เรอะแต่ฉันไม่คิดว่าจะได้เจอแกครบ32อะมันคาดไม่ถึงฟะ"

    นิชิโดเปิดฉากพูดเหน็บมารุทำให้โบยะโมโหและพูดออกตัวรวมถึงคีร่าและทาคุยะก็พร้อมที่จะลุยเช่นกัน

    "พูดแบบนี้หมายความว่าไงวะนิชิโด"

    "เฮ้ยๆหัวหน้าเขาจะคุยกันลูกน้องอย่าแส่โว้ย"

    เทยะพูดโต้กลับรวมถึงโยเฮและอิสึมิทางฝั่งของมาอิกิระก็พร้อมที่จะร่วมแจมด้วยแต่ถูกนิชิโดห้ามเอาไว้

    "เอาน่าเมื่อกี้เราแค่หยอกเล่นกันเท่านั้นเองวันนี้ถือเป็นวันดีนะอย่ามีเรื่องดีกว่า"

    นิชิโดพูดสงบศึกก่อนที่จะเดินผ่านตัวของมาคุและพวกไปแต่ดูเหมือนว่าสมาชิกของทั้ง2แก๊งอยากจะอัดกันเต็มที่อยู่เหมือนกันแต่ก็ถูก

    มารุพูดห้ามไว้ทำให้มากูระที่ยืนลุ้นอยู่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ผิดกับจิโรมารุที่เริ่มมีสีหน้าเคร่งเครียดกลัวว่าการประชุมนี้จะไม่จบลงอย่าง

    สงบซะแล้ว








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×