ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #57 : MAFIA JUNIOR 2 CHAPTER 1/51

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      7 ส.ค. 53



    ที่โทคุเรียว

    "เฮ้ยแกเป็นใครว่ะกล้าดียังไงถึงเข้ามาที่นี้เนี้ย"

    เสียงของ1ในกลุ่มนักเรียนถามแกมตะโกนใส่ทาโร่ที่เดินเข้ามาพลางเหลือบมองไปยังด้านขวาของตึกเรียนซึ่งเป็นโรงฝึกคาราเต้

    "เฮ้ยเรียกแล้วทำเป็นไม่ได้ยินงั้นเรอะไอ้นี้"

    ชายคนแกเริ่มโมโหกับท่าทีเฉยเมยของทาโร่ก่อนจะเอื้อมมือไปจับคอเสื้อแต่ถูกทาโร่จับแขนและทุ่มข้ามสะโพกจนนอนหมอบ

    ทำให้พวกที่เหลือต่างก็ถอยกันออกไป

    "ฉันมาหาทาคุยะ......."

    ทาโร่บอกพลางเหล่สายตาใส่ทำให้คนกลุ่ม่นั้นพากันผวา

    "แกมาทำอะไรที่นี้"

    เสียงทาคุยะตะโกนถามขึ้นมาหลังจากที่เดินออกมาจากโรงฝึก

    "ฉันมีเรื่องจะบอกกับนาย"

    ทาโร่พูดทำให้ทาคุยะยิ้มที่มุมปาก

    "งั้นเรอะพอดีเลยฉันก็มีเรื่องจะบอกแกเหมือนกันขึ้นไปข้างบนกันดีกว่า"

    ทาคุยะพูดพลางเดินนำขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าของโรงเรียนและเมื่อมาถึงก็จุดไฟเพื่อสูบบุหรี่ก่อนจะถามทาโร่เกี่ยวกับธุระ

    "ว่าธุระของแกมาก่อน"

    "เรื่องเมื่อ2ปีก่อนคือว่าฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำให้นายต้องลาออกจากโรงเรียนน่ะ"

    ทาโร่พยายามอธิบายเรื่องเมื่อ2ปีก่อนให้ทาคุยะฟังแต่กลับถูกมองด้วยสายตาที่เกรี้ยวกราดก่อนจะโยนที่เขี่ยบุหรี่ลงพื้นแล้วขยี้มัน

    "แกมีเรื่องพูดแค่นั้นใช้ไหม"

    "นายถามฉันแบบนี้หมายความว่าไง"

    ทาโร่งงกับคำพูดเฉยเมยของทาคุยะทำให้ทาคุยะเริ่มโมโหกระชากคอเสื้อทาโร่พลางมองด้วยสายตารังเกียจ

    "ฉันไม่สนเรื่องพรรค์นั้นหรอกรู้แค่ว่าพวกฉันนี้หละจะเป็นผู้ท้าชิงของพวกแกและจะจัดการพวกแกให้เละ"

    "ผู้ท้าชิงงั้นเรอะ?นายพูดเรื่องอะไรเนี้ย"

    ทาโร่ถามต่อด้วยความงุนงง

    "เชอะไม่รู้อะไรเลยงั้นเรอะเนี้ย.........เมื่อหลายวันก่อนแกกับพวกของแกจัดการฟุโด้กับฟุกุโอคุได้สิน่ะ"

    "เออแล้วยังไง"

    ทาโร่ถามต่อ

    "พวกของฉันกับมาอิกิริกำลังชิงดำกันเพื่อที่จะโค่นล้มฟุโด้กับพวกของมันแต่แล้วยังไม่ทันที่จะทำสำเร็จพวกแกที่เป็นแค่นักเรียนนักเลง

    ธรรมดากลับทำมันสำเร็จ..........พูดง่ายๆก็คือถ้าเทียบกันระหว่าง3โรงเรียนพวกฟุกุโอคุคือมือ1ของเขตนี้และพวกแกที่สามารถโค่น

    โรงเรียนนั้นได้.....แกคิดว่าจะเป็นยังไงต่อหละ"

    ทาคุยะร่ายยาวก่อนจะทิ้งท้ายให้ทาโร่คิดต่อ

    "หมายความว่าพวกฉันโค่นอันดับ1ที่พวกนายหมายปองกันนักได้สิน่ะอย่าบอกน่ะว่าพวกนายที่เหลือจะงสู้กันเพื่อขึ้นมาสู้กับพวกเราต่อ"

    ทาโร่เดาถูกเผงทำให้ทาคุยมองพลางยิ้มอย่างเยือกเย็น

    "หึหึแกนี้หัวไวไม่เปลี่ยนเลยน่ะ.........พวกฉันจะเปิดศึกกับมาอิกิริเพื่อขึ้นมาท้าชนกับพวกแกไงหละ"

    ทาคุยะประกาศกร้าวทำให้ทาโร่หวั่นใจที่อยู่ๆพวกเขาดันไปจุดไฟให้ลุกลามใหญ่โตจนยากที่จะดับลงซะแล้ว













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×