ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #53 : MAFIA JUNIOR 2 CHAPTER 1/47

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      1 ส.ค. 53


    ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงฝีเท้าจำนวนหนึ่งกำลังวิ่งอยู่อย่างรีบร้อนเป้ากมายของพวกเขาคือโรงพยาบาลที่มิอุระรักาตัวอยู่

    "เฮ้ยมิอุระนายเป็นยังไงบ้าง"

    เสียงของโทยะถามขึ้นทันทีที่เปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นมิอุระที่มีผ้าพันแผลพันอยู่รอบหัวกำลังมองออกไปนอกหน้าต่างด้วยอาการ

    เหม่อลอย

    "เป็นยังไงบ้างแกยังokใช้ไหม"

    ซาวะถามต่อทำให้มิอุระได้สติหันกลับมาตอบรับเพื่อน

    "เออแค่หัวแตกยังไม่ตายรอกเว้ย"

    มิอุระพูดพลางจับที่หัวทำให้เพื่อนทั้ง3คนโล่งอกไปตามๆกันก่อนที่จะทำหน้าเครียดและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

    "เจ้านั้นมันดักเล่นงานแกตอนอยู่คนเดียวใช้ไหม"

    โทยะถามโพลงขึ้นมามิอุระพยักหน้ารับแทนคำตอบทำให้โทยะถึงกับโกรธเคืองจะเดินออกไปเอาเรื่อง

    "ไอ้หมารอบกัดเอ๊ย"

    "แล้วนั้นแกจะไปไหน"

    มิอุระถามทำให้โทยะหันมาตอบรับด้วยน้ำเสียงโกรธแค้น

    "ฉันก็จะไปเก็บมันแทนแกไงหละ"

    โทยะพูดจบก็รีบเดินออกไปโดยที่ไม่ฟังคำอธิบายบางอย่างของมิอุระทำให้ทาโร่กับซาวะสงสัยว่ามิอุระกำลังจะบอกอะไร

    "เฮ้ยแกมีเรื่องอะไรจะบอกงั้นเรอะ"

    มิอุระนิ่งไปซักพักก่อนจะยอมพูดในสิ่งที่ตนเองก็ไม่แน่ใจออกมา

    "ไม่ใช้ฝีมือของเจ้านั้น"

    คำพูดของมิอุระทำให้ทั้ง3งงไปตามๆกันก่อนที่ทาโร่จะถามย้ำด้วยความสงสัย

    "นายกำลังหมายถึงอะไรกันแน่"

    มิอุระนิ่งไปอีกก่อนที่จะให้เพื่อนทั้ง2คนไปช่วยหยุดโทยะไว้ก่อน

    "ฉันก็ไม่รู้แต่ว่าตอนนี้พวกนายไปหยุดเจ้าโทยะไว้ก่อนเถอะมันไม่ใชอย่างที่เจ้านั้นคิด"

    คำสั่งของมิอุรยิ่งทำให้ทั้ง2งงเข้าไปใหญ่แต่ก็ต้องยอมทำตาม

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    ทางด้านของโทยะเมื่อกลับมาถึงโรงเรียนสายตาก็เหลือบไปเห็นชินยะกำลังยืนคุยอยู่กับโทร่าจึงปรี่เข้าไปหา

    "เฮ้ยชินยะ"

    โทยะเรียกสั้นๆให้ชินยะหันมาก่อนที่จะถีบเข้าเต็มท้องจนร่างของชินยะล้มลงไปสร้างความตะลึงให้กับโทร่าอย่างมากก่อนที่จะ

    เข้าห้ามโทยะเมื่อเห็นว่ากำลังจะเข้าไปอัดซ้ำ

    "เฮ้ยๆโทยะแกทำบ้าอะไรวะเนี้ย"

    โทร่าตะโกนถามก่อนเหวี่ยงโทยะออกไป

    "เชอะไอ้หมาลอบกัดเอ๊ยเก่งแต่เรื่องแบบนี้หรือไงวะห๊ะ"

    โทยะด่าลั้นแต่ชินยะกลับทำหน้านิ่งจนโทร่าต้องออกตัวแทน

    "เฮ้ยมันจะมากไปมั้งชินยะมันไปทำอะไรให้วะ"

    โทร่าเอ่ยถามโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันเกิดเหตุการอะไรขึ้นบ้างกับมิอุระจนโทยะโกรธสุดขีดด่าโทร่าต่ออีกคน

    "แกก็อีกคนเพื่อนโดยทำร้ายสาหัสอยู่โรงพยาบาลแต่แกกลับมามุดหัวอยู่กับไอ้หมอนี้........................แกนี้มัน............

    โทยะง้างหมัดจะชกใส่โทร่าแต่ทาโร่กับซาวะวิ่งมาห้ามไว้ทัน

    "เดี๋ยวก่อนโว้ยโทยะไอ้มิอุระมันมีเรื่องอยากจะบอกแก"

    "เฮ้ยเอาไว้ที่หลังตอนนี้ขอฉันอัดไอ้หมอนี้ก่อนเถอะ"

    โทยะตะโกนบอกก่อนที่ชินยะที่เงียบอยู่นานจะบอกให้ทั้งทาโร่และซาวะปล่อยโทยะ

    "ปล่อยเขาเถอะ...........ถ้าคิดว่าเรื่องที่เขาได้ยินมาถูกต้องจะชกจะต่อยยังไงก็เชิญเลย"

    ชินยะพูดพลางเดินเข้ามาประจัญหน้ากับโทยะ

    "เหอะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษงั้นเรอะถึงแกไม่พูดอะไรฉันก็จะอัดแกอยู่แล้วหละเฟ้ย"

    ชินยะพูดทิ้งท้ายและกำลังจะง้างหมัดใส่แต่ถูกใครบางคนตะโกนห้ามขึ้นมาดังลั้นจนทำให้ชินยะหยุดมือกระทันหัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×