ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #51 : MAFIA JUNIOR 2 CHAPTER 1/45

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      1 ก.ค. 53


    "เฮ้ยได้ข่าวหรือเปล่าที่ว่าเด็กปี1โดนดักเล่นงานตอนดึกนะ"

    ซาวะเปิดประเด็นถามกับเพื่อนทั้ง4ในระหว่างที่นั้งจับกลุ่มกันอยู่ในห้องน้ำ

    "อ๋อเรื่องนั้นสิน่ะได้ข่าวว่ามันใช้ไม้ฟาดไม่เลี้ยงเลยนี้หว่า"

    ทาโร่พูดแทรกขึ้นมาบ้างและมากิก็พูดตามมาติดๆ

    "สงสัยจะเป็นพวกสมองเพี้ยนวะมีอย่างที่ไหนพกไม้เหล็กมาฟาดชาวบ้านเขาตอนดึกๆ...........นายว่างั้นไหมโทร่า"

    มากิหันไปถามความเห็นกับโทร่าที่ยืนฉี่อยู่ในห้องน้ำ

    "เออว่ะมันคงไม่ปรกติจริงๆอย่างที่นายว่าหละมั้ง"

    โทร่าพูดเห็นด้วยกับความเห็นของมากิจนกระทั่งโทยะเดินเข้ามา

    "เฮ้ยมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนด้วยวะท่าทางน่าสนใจ"

    โทยะพูดเป็นนัยทำให้ซาวะถามกลับด้วยความสงสัย

    "น่าสนใจยังไงวะกะแค่เด็กใหม่เข้ามาเรียนเนี้ยน่ะ"

    "มันน่าสนใจตรงที่ว่ารูปร่าหน้าตาของมันเหมือนกับไอ้ไม้เหล็กที่เป็นข่าวนะสิ"

    โทยะพูดเฉลยทำให้ทั้ง4คนลุกฮือก่อนที่จะพากันกลับเพื่อไปดูหน้าตาของเด็กใหม่คนนั้น

    และเมื่อทั้ง5คนมาถึงห้องเรียนเป็นช่วงที่เด็กใหม่แนะนำตัวเสร็จพอดีเมื่อโทร่าเห็นถึงกับอึ้งพร้อมกับเอ่ยชื่อขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่

    ประหลาดใจทำให้เพื่ออีก4คนมองหน้าสงสัยไปด้วย

    "เฮ้ยนาย.......ชินยะใช้ไหมเนี้ย"

    "รู้จักด้วยหรอวะ"

    โทยะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาก่อนที่โทร่าจะพยักหน้าแทนคำตอบก่อนที่จะยืนยันหนักแน่น

    "เออรู้จักดีเลยหละฉันรับประกันเลยน่ะว่าไอ้หมอนี้ไม่มีทางเป็นไอ้ไม้เหล็กอย่างแน่นอน"

    ช่วงบ่ายของวันเดียวกันระหว่างที่โทร่าแยกย้ายไปคุยกับชินยะตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานโทยะเองก็เรียกประชุมกับเพื่อน

    ที่เหลือเกี่ยวกับเรื่องของชินยะ

    "โทร่ามันย้ำซะขนาดนั้นสงสัยไอ้เด็กที่โดนทำร้ายคงจำผิดแล้วหละมั้ง"

    ทาโร่พูดพลางมองหน้าโทยะที่กำลังครุ่นคิดอย่างหนัก

    "เฮ้ยแต่ว่ารูปร่างลักษณะที่ไอ้เด็กคนนั้นบอกมามันตรงกับเจ้าชินยะนั้นเลยน่ะ"

    โทยะบอกด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดทำให้ทั้ง3ต้องครุ่นคิดตามไปด้วย

    "ฉันว่าเรื่องนี้มันต้องมีเบื้องหลังที่ต้องเคลียกันยาวซะแล้ว"

    โทยะประกาศชัดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและเพื่อนอีก4คนก็เห็นด้วย






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×