ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #47 : MAFIA JUNIOR 2 CHAPTER 1/41

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      11 มิ.ย. 53


    "อิสึมิ!!!!"

    เทยะตะโกนเรียกเมื่อเห็นเพื่อนของตนลุมฟุบลงไปทันทีเมื่อโดนราม่อนชกใส่และพยายามที่จะเข้าไปสู้แทนแต่ถูกโยเฮห้ามเอาไว้

    "ท่าทางแกจะแข็งแรงไม่ใช้เล่นเลยนี้หว่า...........มาเจอกับฉันแล้วกันน่ะ"

    โยเฮพูดท้าทายพลางจ้องหน้าเขม่น

    "เจ้านี้ฉันจัดการเองนายไปช่วยอิสึมิเข้ามาก่อนเถอะ"

    โยเฮพูดด้วยน้ำเสียงเขร็งขรึมทำให้เทยะต้องทำตามอย่างเลี่ยงไม่ได้ก่อนจะเดินออกมาประจันหน้ากับราม่อน

    "เฮ้ยระวังตัวไว้มั้งก็ดีน่ะเจ้านั้นมันไม่ธรรมดานะโว้ย"

    นิชิโดพูดเตือนเพื่อน

    "อะไรกันวะฉันเป็นคู่หูแกนะเฟ้ยพูดให้กำลังใจกันหน่อยซี่"

    โยเฮหันมาพูดเย้าแหย่โดนที่ไม่รู้ว่าราม่อนกำลังปรี่เข้าใส่ตนแต่โยเฮยังตั้งการ์ดรับหมัดที่พุ่งเข้ามาของราม่อนไว้ได้

    "เหอะหมัดหนักใช้ได้เลยนี้หว่า"

    โยเฮพูดชมที่ความแรงนั้นสามารถทำให้แขนของเขาชาไปเลยทีเดียวแต่ก็ต้องชะงักไปอีกเมื่อเห็นราม่อนกำลังง้างหมัดอีกข้างนึง

    กำลังจะชกใส่ตนแต่ก็ยังใช้ฝ่ามือรับไว้ได้อีกทำให้ตอนนี้ทั้ง2ต่างก็กำลังวัดพละกำลังกันแต่เป็นทางโยเฮที่ได้เปรียบก่อน

    เมื่อโขกศีรษะใส่หน้าของราม่อนจนชะงักก่อนที่จะตามไปถีบซ้ำเข้าที่ท้องอย่างจังจนร่างของราม่อนถึงกับเซถอยไปด้านหลังแต่

    ราม่อนกลับไม่แสดงท่าทีเจ็บปวดให้เห็นซ้ำยังจ้องหน้าโยเฮด้วยความโกรธก่อนที่จะวิ่งเข้าใส่อีกเป็นครั้งที่2

    "อ๊อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    โยเฮร้องออกมาด้วยความจุกเมื่อถูกราม่อนใช้ความรวดเร็ววิ่งเข้ามาชกอัดเข้าที่ลำตัวก่อนที่จะชกอัพเปอร์คัตเสยเข้าที่คางแต่โยเฮก็ยัง

    ไม่ล้มง่ายๆใช้หัวโขกกระแทกใส่หน้าราม่อนคืนบ้างก่อนที่จะเตะสูงเสยเข้าที่ปลายคางคืนเช่นกันจนทั้ง2ฝ่ายต่างก็เซถอยไปคนละก้าว

    จนเริ่มนิ่งไปทั้งคู่

    "หึหึแกนี้มันสู้ได้สนุกจริงๆวะคิดไม่ผิดที่เลือกสู้กับแก"

    โยเฮพูดชมทำให้ราม่อนที่ฟังอยู่หัวเราะออกมาเบาๆ

    "หึหึฉันก็คงคิดไม่ต่างกับแกหรอกแต่ว่าตอนนี้เราเป็นศัตรูกันเรื่องนี้กับเรื่องนั้นมันคนละเรื่องกันเฟ้ย"

    "จริงด้วยสิน่ะงั้นมาต่อให้จบกันเถอะ"

    โยเฮตะโกนลั้นก่อนที่จะเป็นฝ่ายลุยเข้าใส่ราม่อนก่อนบ้าง







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×