ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #46 : MAFIA JUNIOR 2 CHAPTER 1/40

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      5 มิ.ย. 53


    ทั้ง 2 ยืนประจัญหน้ากันอีกครั้งก่อนที่อิสึมิจะเป็นฝ่ายวิ่งปรี่เข้าใส่จุนยะและง้างหมัดชกที่ใบหน้าแต่จุนยะก็ถีบคืนทันควันก่อนที่จะชก

    อัพเปอร์ใส่คางของอิสึมิจนหน้าแหงนขึ้นฟ้าแต่ก็ตอบโต้กลับด้วยการโขกศีรษะใส่หน้าของจุนยะจนเซถอยไปด้านหลัง

    ก่อนที่อิสึมิจะอาศัยความได้เปรียบถีบเต็มแรงใส่ท้องของจุนยะจนถลาและล้มลงไป

    "เฮ้ยลุกขึ้นมาสิพ่อนักคาราเต้"

    อิสึมิได้ทีพูดเยาะเย้ยใส่จุนยะทำให้จูจิที่ยืนดูอยู่ถึงกับส่ายหัวในความไม่เอาไหนของจุนยะที่พลาดท่าง่ายๆจนกระทั่งจุนยะลุกขึ้นมาอีก

    ครั้งแล้วพุ่งปรี่เข้าใส่อิสึมิด้วยความโกรธก่อนที่จะถูกอิสึมิชกสวนที่ใบหน้าจนทรุดเข่าและล้มลงไปกองกับพื้น

    "ต่อไปถึงตาแกแล้วไอ้จูจิ"

    อิสึมิพูดพลางชี้หน้าไปที่จูจิที่ยืนมองอยู่ก่อนแล้ว

    "แกคิดจะสู้กับฉันงั้นเรอะ"

    จูจิถามอิสึมิพลางจ้องมองด้วยสายตาดุดัน

    "ก็เออสิวะ"

    อิสึมิตะโกนลั้นก่อนที่จะปรี่เข้าหาจูจิที่ยืนกอดอกก่อนที่จะยิ้มออกมาที่มุมปาก

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงปะทะหมัดกันดังสนั่นแต่คนที่มารับไว้คือราม่อนทำให้อิสึมิผงะไปเล็กน้อย

    "หึหึหึหึคู่ต่อสู้ของฉันคือเจ้านั้นคนเดียวอย่างแกไสหัวไปซะ"

    จูจิพูดพลางมองไปที่นิชิโดทำให้อิสึมิถึงกับโมโหที่ถูกมองข้าม

    "งั้นแกก็จัดการกับหมอนี้ให้ได้สิแล้วฉันจะเล่นกับแกเองก็ยังได้น่ะ"

    จูจิยื่นข้อเสนอให้อิสึมิจัดการกับราม่อนก่อนทำให้อิสึมิยิ้มที่มุมปาก

    "เฮอะถ้างั้นแกก็เตรียมตัวไว้เลยเราได้เล่นกันสมใจอยากแน่"

    อิสึมิพูดโวก่อนที่จะวิ่งปรี่เข้าหาราม่อนแต่กลับถูกราม่อนถีบเข้าที่ท้องเต็มแรงจนอิสึมิถึงกับตัวงอด้วยความจุกก่อนลงไปนั้งทรุดเข่ากับ

    พื้น





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×