ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #24 : MAFIA JUNIOR 2 CHAPTER 1/19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      3 มี.ค. 53


    "2ปีก่อนที่ฟุโด้จะได้รับการปลดปล่อยอย่างอิสสระมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง..........ฉันจะยอมเล่าให้แกฟังก็ได้"

    จิโรมารุนิ่งไปซักพักก่อนจะยอมเปิดปากเล่าเรื่องก่อนหน้านั้นของฟุโด้ให้ฟัง

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เมื่อก่อนนั้นฉันยังเป็นแค่รุ่นน้องที่วันๆได้แต่เดินตามหลังหัวหน้าลุยทะเลาะวิวาทไปเรื่อยเปื่อยจนคิดว่าไม่มีใครสามารถเอาชนะพวกเรา

    ได้อีกแล้ว..............และแล้ววันหนึ่งฉันก็ได้รับข่าวร้ายของเพื่อนฉันที่กำลังถูกโรงเรียนคู่อริดักรุมทำร้ายด้วยความเลือดร้อนฉันจึงต้องรีบ

    ไปช่วยมันและในเวลานั้นเองฉันก็ได้พบกับฟุโด้ที่ตอนนั้นมันถูกเรียกว่าราชาแห่งความตายของฟุกุโอคุ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ระราชาแห่งความตายหรือครับ"

    มากูระทวนชื่อด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักพลางกลืนน้ำลายดังเฮือกใหญ่

    "ใช้........ราชาแห่งฟุกุโอคุไม่มีใครในเขตๆนั้นไม่รู้จักความน่ากลัวของมันแล้วมันนี้หละที่เป็นคนสอนให้ฉันรู้ถึงความน่ากลัว"

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ฉันเห็นกับตาว่าพวกของมันกำลังรุมกระทืบเพื่อนของเพื่อนฉันโดยมีมันยืนมองพลางแสยะยิ้มสะใจที่เห็นคนอื่นโดยทำร้ายมันทำให้ฉัน

    โมโหมากและหลุดปากท้าดวลตัวต่อตัวกับมันโดยที่ไม่รู้อะไรเลยซักนิด

    "เฮ้ยจิโรมารุแกพูดอะไรออกมาว่ะรู้ตัวหรือเปล่าเนี้ย.............นั้นมันฟุโด้น่ะเว้ย"

    เพื่อนของฉันที่แทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าฉันจะกล้าพูดออกมา

    "ฟุโด้แล้วไงว่ะ............มาหยามกันแบบนี้ยอมไม่ได้เว้ย"

    ฉันที่ตอนนั้นโมโหสุดขีดตะโกนกร้าวเสียงดังจนพวกของมันบางคนวิ่งมากระชากคอเสื้อจะเอาเรื่องฉัน

    "เฮ้ยไอ้หนูเมื่อกี้แกว่าไงนะคิดหรอว่าระดับอย่างแกท่านฟุโด้จะลดตัวลงไปสู้ด้วยนะห๊ะ"

    มันตะโกนใส่หน้าฉันแต่ว่า..........................

    "หึหึหึเมื่อกี้แกว่าไงน่ะ............คิดจะดวลกับฉันงั้นเรอะ"

    ฟุโด้ที่เดินมาจากด้านหลังพวกของมันเองถามด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น

    "อย่างเจ้านี้ไม่ต้องให้มือของท่านฟุโด้ต้องแปดเปื้อนหรอกครับให้ผมเล่นกับมันเองดีกว่า"

    1ในจำนวนนั้นพูดพลางหักมือดังกร๊อบแกร๊บโดยที่ไม่รู้ว่าถูกฟุโด้จ้องมองด้วยสายตาเหี้ยมเกรียม

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมม.........................อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงชกใส่ดังลั้นพร้อมกับเสียงร้องอันเจ็บปวดของชายคนดังกล่าวลอยไปตามแรงหมัดและกระเด็นออกไปไกลจนสลบเหมือด

    ภาพนั้นทำให้ฉันอดตะลึงไม่ได้ไม่คาดฝันว่าเจ้านั้นขนาดเเป็นรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมันยังทำกันได้ขนาดนี้รวมถึงรุ่นน้องของมันที่

    มองอย่างคาดไม่ถึงเช่นกันจะต่างไปก็แต่เพื่อนของมันที่มองดูอย่างชินชาเสียแล้ว

    "ฉันกำลังคุยกับไอ้นี้อยู่ใครใช้ให้แกเห่าแทรกขึ้นมาว่ะ"

    ฟุโด้พูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นพลางจิ๊กสายตามองไปที่รุ่นน้องคนนั้นก่อนที่จะหันมามองที่ฉันแล้เดินก้าวเข้ามาประชิดตัว

    "ตัวเกะกะหมดแล้ว..............เมื่อกี้แกว่าจะทำอะไรฉันน่ะลองพูดอีกที่ซิ"

    ฟุโด้ทวนคำถามด้วยสีหน้าและแววตาที่ดุร้ายมันทำให้ฉันตัวสั่นแล้วเริ่มกลัวเป็นครั้งแรกจะปริปากพูดไม่ออก

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมม.........................อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ยังไม่ทันที่ฉันจะตอบอะไรฟุโดคนนั้นก็แทงเข่าใส่ที่ท้องของฉันเต็มแรงจนตัวงอและสั่นเทิ้มแล้วมันก็ถามคำถามเดิมอีก

    "ว่าไงหละไอ้หนูแกจะทำอะไรห๊ะ"

    ฟุโด้พูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกในขณะที่ฉันกำลังเอามือกุมท้องด้วยความจุก

    "อั๊กกกกกกกกกกอ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ฉันร้องครวญครางขึ้นมาอีกครั้งเมื่อถูกมันใช้มือจิ๊กผมขึ้นมาและยื่นหน้าของมันเข้ามาใกล้ๆและทวนคำถามเดิมเป็นครั้งที่3

    "เอ้าว่าไงเล่าแกจะทำอะไรห๊ะ"

    ตอนนั้นฉันพูดอะไรไม่ออกจริงๆสิ่งที่ฉันสัมผัสได้ตอนนั้นคือความกลัวเท่านั้น

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    "หะเหี้ยมชะมัดเลย"

    มากูระพูดพลางกลืนน้ำลายอีกเฮือก

    "ยังหรอกแค่นั้นมันยังน้อยไปสำหรับคนที่ถูกกล่าวขานว่าราชาแห่งความตาย"

    จิโรมารุพูดเบรคแล้วก็เงียบไปพลางพูดเปลี่ยนเรื่องให้มากูระรีบไปห้ามพวกของโทยะโดยด่วน
    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×